Chapter 1

177 8 0
                                    

Maria's POV

" best huhuhuhu.. bye m-mag i-ingat ka *snift* doon huh" .. haha talaga naman tong babaeng to... " Uyyy bessy para naman akong mamatay niyan eh.." natatawa talaga ako sa mukha ni bessy .. ansama ko ba.. ?? Hehehe

"smile naman jan.. babalik din naman ako " ^_^ dag dag ko at ngumiti pa..
"hehehe okey.. b-basta mag ingat ka doon" aysus ang drama ng bessy ko.. " Hahaha.. itong babaeng tong OPO i will ^_^ " hay mamimiss ko talaga tong babaeng tong ..

" bye bye bessy... mamimiss *snift* talaga kita" sigaw naman ni bessy habang .. papasok na ako ... nag wive  naman ako sa kanila..

" I love you bessy.. ^_^" sigaw ko sa kanya... napangiti naman siya.. masaya ako.. dahil pinayagan na din ako ni bessy hehehe

Bago paman ako pumasok sa eroplano ay huminga muna ako ng malalim .. " Ito na " bulong ko sa sarili ko..

Dito na magbabago ang lahat .. iiwan ko na ang .. mga masasamang ala-ala dito at maging masaya sa kasalukoyan ko.. ^_^...

----------------------------------------------------

Napamulat ako.. dahil bigla akong ginising ng flight attendant .. mag lalanding na daw .. napatingin naman ako sa bintana.. *_*.. " wow " what a beautiful place .. no wonder dito ako pinabalik nila ... ^=^......

Nung naka baba na ako .. agad kung hinanap si Tita ... but
. O_O I saw a banner.. (WELCOME MARIA MELODY AIO) " what the " napasapo nalang ako sa noo ko.. at nilapitan sila.. may lumapit din sa akin na medyo matangkad na lalaki mga nasa 24 na yata siya.. pero .. ang cute.. niya
. ^__^ ..

" Hai Maria .. Im your kuya Luhan.. the older son of your tita.Lorna. ^_^ "
Masaya niyang bati .. ang cute ni kuya Luhan .. hehehe naki pag shake hands naman ako sa kanya.. " Lets go.. meet my brother's friends" ^_^ masaya niyang sabi habang nasa harapan namin ang friends daw nang brother niya .. ehhh ^\\\\\^ nakakahiya naman to.. .. ang gwagwapo nila promise..

" Maria .. meet Chad,Chen,Kailu,Jungwoo,Gio,Mike,Lendon, and my younger brother Lulu "
Masayang sambit ni kuya Wew Lulu ? Luhan? Ahahah how cute .. nag smile naman ako at nag 'hai' sa kanila.. " Annyoeng Maria ^_^ " sabay nilang sabi .. pero tayka parang di naman yata masaya itong Lulu na ito.. tsk.. gwapo pa naman .. kabaliktaran siguro siya ni kuya Luhan ..

Nag lakad na kami papuntang sasakyan .. at dinala naman ni Kuya Luhan ang mga bagahe ko.. at nakipag kwentohan naman sina Chen at Jungwoo sa akin.. ang cute nga nila ehhh heheheh at itong si Chen... ang ingay hehehe.. at yung iba naman kanya kanya ding agenda..

Nong nakasakay na kami .. nag drive na si kuya at habang nasa byahe kami nag e enjoy ako sa pakikipag usap sa kanila.. except sa Lulu na yun tsk ... sayang to ehh... snobber lang... mmmmmm

habang nag kwe kwentohan kami ... bigla namang tumigil ang sasakya ... " Were here na ba kuya?" Tanong ko kay kuya Luhan... nag smile.. lang siya ng  " nope .... hanggang dito nalang kasi kami Maria ^_^ " sambit naman ni Chen... kaya napa pout naman ako....

" hehe .. ang cute.. mo.. may gagawin pa kasi kami " sabi ni Jungwoo sabay pingot sa ilong ko... " Wag kang mag alala we will meet again naman eh.. " sabi naman ni Chad kaya napa smile naman ako..
" Nice to meet you Maria ^_^" dagdag naman ni Mike ... " Ingat kayo " sabi ko... " bye bye ^_^"
Sabi nila at bumaba na sila sa sasakya...

Wait bat di pa bumababa tong Lulu nato.. kaya napatingin ako sa kanya.. he just roll his eyes what? The?! Whats wrong with him aish..

"Lets go na.. Maria .... Bro " sabi naman ni kuya.. wait.!! 'BRO' ??? Aish.. >_

Pag dating namin sa bahay nila kuya Ang ganda ng bahay nila .. infairness hahaha ang taas .. itinuro na din ni Kuya ang kwarto ko ... and wala daw si Tita>_< kaya pagkatapos naming.. Maghaponan ay.. .. Agad naman din akong pinag pahinga.. Ni kuy Luhan.. Ohh diba ang bait.. Hehehe..

Eh yung kapatid niya tsk.. Asa naman.. Snobber..

Pagka akyat ko ay nag bihis na ako at

Humiga agad...

" This is the beggining"

(A/N : Hope you like it po ^_^ God bless po )

The GuardiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon