. MARIA'S POVDumaan ang mga araw.. ay naging maayos na kami ni Lulu .. pero di parin ako maka get over sa nangyari... sa amin... wahhhh.. >o
( Flasback)
Bigla akong nag teleport sa harap ni Lulu.. para atakihin siya.. Pero nabigla pala siya.. at bigla niya akong hinawakan... kaya nadala ako sa pagtumba niya and the worst.. is...
Wahhhh naka patong ako sa kanya.. at.
NagNag
Nag!!
Halikan kami!! OMO.. first kiss ko >_<
Huhuhuhuhuhu( end of flashback)
PRACTISE TIME
CHAD'S POV
HAISH buti nalang nag ka ayos na ang dragon at ang bakulaw.. hahahaha..
Nandito kami ngayon.. sa bahay ni Lulu and to surprice huh.. hinandaan kami ng dalawang to ng meryenda.. :)
Tiningnan ko naman sila habang nag pra practise.. kung hindi kulang alam na.. may nililigawan itong si Lulu.. Baka.. sinabi ko nang magkasintahan tong dalawang to eh... ang candy tingnan..
♬♪♩And the conversation was right underneath the shade of moonlight.. ♪♩♬
( kanta niya sa part niya)♬♩♪Im falling.. Im falling.. Inlove with you.. ♬♪♩
( kanta naman ni Maria)Aish nakakabakla ang dalawang tong.. to.. hahaha.. sweet tingnan.. Hindi niyo talaga ma isip na nasa world war itong dalawang to.. hahaha.. swear ang sarap tingnan..
*pak* * pak* * pak*
Napatingin naman kami sa pumalakpak..
MARIA'S POV
* Pak* * pak* * pak*
Agad naman kaming napatingin sa pumalakpak.. . " Ang galing niyo guys ... wow!" Parang may pagka sarcastic niyang sabi...
" Veronica?" Mahina kung sabi..
" Ve :) .. oh napa rito ka??" Masayang bati.. ni Bakla.. at sabay halik kay Veronica.. sa pisnge lang huh... " Wala lang. I just want to see you ^_^ " pa inosente nitong sabi.. " Oh hellow.. . MARIA? right??"
Sabi niya na parang ng uusisa.. " ah eh.. Hello" pilit ko namang ngiti.. hindi kasi maganda ang pakiramdam ko sa babaeng to..
" Mmm guys can we excuse? Tapos naman din ako sa part ko diba??" Sabi naman ni Lulu.. sabay hila kay Veronica papunta sa kwarto niyaaa ?? (⊙o⊙)
Hala ano kayang gagawin nil dun.. ??
" Mm okey lets continue".. sabi nalang ni Alexander..
3rd PERSON POV
Nag pa tuloy na sa pag practise ang ka groupo nila.... maliban lang kay Lulu .. na nangdoon parin sa kwarto niya..
At si Maria naman ay nasa may sulok lang at pina practise ang kanta nila.. mag isa
( habang sa kabilang side naman)
" Buti naman naka punta ka?" Masiglang tanong ni Lulu. " hehehe ikaw pa matitiis ba kita? :D " Sabi naman ni Veronica.. " Aysu.. kaw tlaga..kaya mahal kita eh.. ^_^" ..
" Hehehehe . Ang galing niyo kanina... ahhh.. magkaayos na pala kayo??" Pag usisa ni Veronica.. " Ah.. hehe oo eh.. talaga? Magaling kami?" Masayang tanong ni Lulu.. " oo eh.. ang sweet niyo pa nga" mahinang sabi ni Veronica pero alam niyang maririnig iyon ni Lulu..
Ngumiti naman si Lulu.. at.. " Hala.. ayieee.. nag seselos ang prinsisa ko ^_^" pang aasar ni Lulu....
" Ehh Lu naman kasi.. totoo naman eh.. ang sweet niyo.." medyo OA na sabi ni Veronica..
" Aish ikaw talaga.. alam mo naman kung sino ang totoong sweet diba.. ^_^...... and nakipag bati lang naman ako kay Maria dahil.. alam muna.. project and kuya.. .. eh.. ^_^" sabi ni Lulu habang nag lalambing.. at tumabi kay veronica at hinawakan niya ang kamay nito...
" Kaya dont be jelious dahil ikaw lang ang mahal ko.. ^_^" masayang sabi ni Lulu.. " Talaga lang huh" sabay ngiti ni veronica.. " Lu?" Mahinang tawag nito.. pero rinig naman ito ni Lulu.. kaya napatingin siya kay Veronica..
Dahan dahan namang lumapit si Veronica sa mukha ni Lulu.. at dahan dahan naman niyang hinalikan sa lips.. medyo nagulat si Lulu sa ginawa ni Veronica sa kanya.. pero nag response naman siya sa halik nito... nagkahalo ang.. imosyon ngayon ni Lulu..
" I love you " sabi ni veronica.. pagkatapos humiwalay sa halik nila..
Napa ngiti naman si Lulu at puno ng galak ang puso niya sa mga pangyayari ngayon.." S-so-so TAYO. NA ?????" masaya at gulat na tanong ni Lulu.. tumango naman si Veronica.. agad naman siyang niyakap ni Lulu..
" I love you so much Ve.. salamat" ^_^ sambit ni Lulu..
Nag kwentohan naman ang dalawa sa kwarto habang si Mari ay patuloy na inaaral ang kanta .. nila Lulu...
" Oh Maria paano bayan.. 7 na.. alis na kami.. bukas uli :) " sabi naman ni Alexander.
" Ah .. hehehe sige salamat guys.. ingat kayo huh" masayang paalam ni Maria..
MARIA'S POV
" paki sabi nalang din kay Lulu .. thank you " dag dag pa ni Alexander.. at lumabas na sila
. " Ingat ka dito baby girl:)" sabi naman ni Chad. Sabay gulo sa buhok ko . Nag nood naman ako..Dumiretso naman ako sa kusina.. .. kasi naka handa na pala ang haponan ... wait.. tawagin ko muna si Lulu... nag teleport nalang ako . Pero this time I will sure nasa labas ako ng kwarto niya...
Pagdating ko dun.. kakatok na sana ako.
Pero..." I love you so much Ve .. salamat"
Yun ang narinig ko na sabi ni Lulu.. at mukhang masaya sila.. kaya hindi ko nalang sila inistorbo at .. nagteleport ako pabalik sa kusina.. at kumain.. mag isa..
Sila naba??
-----------------------------------
Done this chapy
( A/N: hai po ^_^ keep on supporting po... hala..?? Paano na kaya Ang LURIA?? ( Maria & Lulu)
Kung may.. LUNICA ( Lulu & Veronica.. ^_^ ABANGAN^_^)
BINABASA MO ANG
The Guardians
FantasyA girl who became a Guardian of the world and trying to find her Guardians boy and when she found them .. they will fight together to save and to protect the White summoners... And the Cristal World the Question is? who are the Guardians? how s...