" MIKELIE "
Ferlie POV
aish asan na ba sila?? I want to see my Mike na hahaah .. "Ferl?" naplingon naman ako sa tumawag sa akin... O_O Omo .. that boy again.. over naman tong lalaking to eh.. " what again?" iritado kung tanong sa kanya.."sabay na tayo" sabi naman niya.. aish .. sarap sabihing 'NO WAy kami lang ni Mike ko ay may karapatang mag offer sa akin niyan' tsk pero mabait ako kaya wag na..
na una nalang akong maglakad.. habang siya ay nasalikuran ko.. *kalabi* *kalabit* *kalabit*
aishhhhhhhhhhh "WHAT NOW!!!" irita kung sigaw.. kainis naman tong lalaking to nakaka over.. tsk.. " p-pwede ba k-kitang y-yayain ng date?" utal naman niyang tanong What?? O_O date? over nato siya huh... tsk... no way ayaw k siyang maging first date gusto ko si mike lang... wahhhhhhhhh
nakatingin lang ako sa kanya... habang naghihintay naman siya sa sagot ko... patay ako kay daddy nito pag di ako pumayag sa offer niya... aishhh naman... biruin niyo naman pinag kasundo ako sa lalaking to?? aishhhhh... i hate it...
Over na!!!someone help!!!!!!!!
aish naman eh.. " mmmm s--------" bigla namang naputol ang sasabihin ko ng may biglang umakbay sa akin... at nag salita ito " oh.. sorry boy may ka date na siya eh.." sabi nito at agad akong napatingin sa kanya... wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh O_O .. over to the max na ito... ^////////////////^ wahhhhhh pwede na akong mamatay... ay wag nalang pala ikakasal panga pala kami...
"M-Mike" sabi ko napatingin naman siya sa akin at nag wink omooooo kakakilig teeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee over na talaga ito... nakita ko namang umalis yung lalaki... "S-salamat huh" mahina kung sabi " walang ano man... tayka sino ba yun?" " bat iritang irita ka doon?" dag dag pa niyang tanong ' aish ka arrange ko.." sabi ko na walang gana.. "nakakainis talaga ang mga arrange marriage aishh.. tsk,... that arrange marriage is so tsk.." nagulat naman ako sa sinabi ni mike..
" mmmm ayaw mo din niyan??" tanong ko sa kanya.. "yeah.. naka arrange marriage din ako.. and i really dont like it.. para kasing linta kung makadikit sa akin yung girl eh hindi ako maka porma.. sa gusto ko" sabi niya na inis na inis .. whattttt... omooo may gusto na ang Mike ko??? O_O.. "s-sino pala ang gusto mo?" tanong ko naman.... "basta.. tara na nga.." sabi niya sabay hila sa akin...
-------------------------------------------
"wahhhhhhhhhhh :( help me... help meeeeee" sigaw ko habang nasa garden kami... " uyyy ano bang nangyari sayo??" tanong naman ni Maria.. " para kang baliw umopo ka nga.." suway naman ni Riza .. "nakaka irita yang sigaw mo Ferl.." singit naman ni Shiena.. " na tatae kaba ferl.?? May C.R naman ahh... bat kapa sumisigaw jan??" sabi naman ni Marian.. sinamaan ko naman siya ng tingin...
huminahon naman ako... " ikwento mo nalang ano bang nangyari sayo??" sabi naman ni Maria
"ganito kasi yan... Pinag dinner date kami ni daddy sa ka arrange ko.. wahh over na to diko pinangarap na Hindi si Mike ang first date ko.. omooo help meeeeee" sigaw ko ulit... " tayka diba sabi ni Mike na may date kayo??? " tanong naman ni Shiena.. " oo pero its not true ... niligtas lang niya ako sa kumag na yun... Huhuhuh" sabi ko naman... :(
" nako naman kawawa si ferlie" pang aasar naman ni Marian .. iton talagang babaeng to... tumahik nalang kami at nag iisip kung ano ang gagawin ko mamaya..
"tayka paano kung.. " napatingin naman kami kay Marian.. " kung sumipot kanalang kaya.. tapos tapunan mo ng ood .. ang sya non.." sabi naman niya na tuwang tuwa sa naisip niya.. "MARIAN!!!!" sigaw namin kaya nag piece sign siya at tumahimik nalang...
naman ehhh.. paanno na to.. " TAYKAA ALAM KO NAA!!" sigaw ko kaagad naman silang napatingin sa akin... agad ko namang sinabi ang plano ko... at nag agree naman sila sa plano ko.. ayos to... sana ngalang pumayag siya
Maria POV
ahahahaha kakatuwa si Ferlie matalino talaga siya bagay talaga sila ni Mike... tayka asan na nga ba si Mike ?? " mmmmmmmmm Jungwoo . asan si Mike??" tanong ko naman sa kasama ko.. " ah eh .. nasa room na yata yun... " sabi naman niya... agad ko naman siyang hinila.. papuntang room...
" Mike!! " agad kung tawag sa kanya pagdating sa room... hahaha sorry naman excited lang ako... para sa plano ni ferlie.. .. nakita ko namang napatayo kaagad si Mike.. " ohh ?? bakit?? Maria?? " agad niya na tanong..... " halika daliiiiii" agad ko naman siyang hinila pa.. labas.. "bakit?? ano ba yan... bat ang atat mo.." taka naman niyang tanong... " heheheeh I have a something to tell you ^_^.." sabi naman.... " ano naman??" ... agad ko namang binulong ang plano .. namin nina Ferlie...
sana pumayag siya..
"sure" yan ang narinig kung sabi niya..
--------------------------------------------------------------------------------------
end of this chapy ^_^
A/N: hai po... hindi ko po alam kung may nag babasa pa nito.. pero i think meron pa kahit papano... please keep on supporting... po..
comments and vote?? ^_^GOD BLESS PO. ..
Ferlie. And. Mike in this side ---------->>>
BINABASA MO ANG
The Guardians
FantasíaA girl who became a Guardian of the world and trying to find her Guardians boy and when she found them .. they will fight together to save and to protect the White summoners... And the Cristal World the Question is? who are the Guardians? how s...