Chapter 4

69 5 0
                                    

              3rd Person POV

Sabado ngyon at malamang wala sila pasok ^__^         "Wahhhhhhh! Ang INITTT!! >_<"    iritang sabi ni Maria sabay bangon niya sa kama... (tingin sa oras)  >_>

"What?? 10:05 na tsk.."   dali dali naman siyang bumangon, at naligo at nagbihis syempre..

Bumaba na siya at nakita niya Si  Luhan na may ginagawa sa kusina.. at ang kapatid nito na si Lulu na nasa Sala habang nanonood ng TV..




MARIA's POV

Dumeretso ako kay Kuya Luhan. . Malamang ayaw ko kayang maka usab yung Lulu na yun.. tsk... baka mahawaan ako.. non...

" Kuya Luhan?"      Tawag ko     " oh.. bakit??"     Taka naman nitong tanong ..    " Ank ginagawa mo Jan.??"     Sabay ngiti ko...    " ah .. akala ko naman kung ano ! :)  ito ?  Ah gumagawa ng Lunch "     napa 'ahh'   naman ako..

" tayka di kaba gutom... hindi ka naka almosal ahh??"       Takang tanong ni Kuya..   " ahhh okey lang kuya sa Lunch nalang.."       sabi ko sabay ngiti.. heheheh..

" Sige.x perk..  diko pa tapos to eh"     " ahh... ok lang kuya"     
"Puntahan mo nalang si Lulu doon... manood muna kayo".
Sabi ni kuya habang abala sa kanyang ginagawa...

Gusto ko sanang umayaw pero masunorin ako.. eh.. Malakas kaya si Kuya sa akin...  " a-ah  o-okey"   sabi ko sabay pilit kung ngiti..

Nagdahan- dahan akong pumunta sa Sala .. nila. Hindi naman ako napapansin ni Lulu dahil nasalikuran niya ako... para naman akong SPY dito.. hahahah trip kulang to ngayon.. titingnan ko muna ang pinapanuod niya.... hihihihi (insert witch laugh )

Humanda  to.. ano kaya yan.. baka kung ano.. na yang pinapanood niya hahahaha..  ^_^

( tingin sa TV)

O_O

=D

^_^

:DDDDDDDDDD

" wahahahahahahahahahahahhahahahahahahahahahahaha"    humagalpak ako sa tawa dahil sa nakita ko.. wahhahahahahahahaha

" Nanonood ka nang BARBIE!!! AHAHAHAHAHAHAHAHAHA" sigaw ko...

" Sh*t"   bulalas niya... nakita ko namang namumula ang tinga niya... ahahahahaha... parang bakla...
" Shut up.. tsk"     
"Nanonood hahahaha kapalahahahaha niyan??!!! Hahahaha"        

Sabay turo ko sa TV... " eh.!  Ano ngayon Tsk."     Wahahahaha pikon!
Tumabi nalang akosa kanya.. pagka upo ko bigla namang sumigaw si Kuya Luhan...

"GUYS! Anong gusto niYo? Pupun ta Ako ngayon sa market..!"  




3rd Person POV

" GUYS! Anong gusto niyo? Pupunta ako ngayon sa market"     
Sigaw ni Luhan sa dalawa...  pareho namang napa isip ang dalawa..  
" ice cream po!"      Sabay nilang sabi .. nagtinginan naman ang dalawa.. kaya napangisi si Luhan..

" anong flavor??"   tanong ulit niya. 
" Cheese"   sabay ulit nilang sabi... kaya mas nagulat silang dalawa 

[Gaya gaya kang mukong ka! Tsk]
Sa isip ni Maria

[ tsk what the ginagaya ba ako nito?]
Sa isip naman ni Lulu..


" Hahaha sige sige mabilis lang ako..."  at lumabas na si Kuya Luhan

3rd person POV

"Gaya .. gaya"      at nag cross arms ako syaka inirapan siya..    " Tsk baka ikaw"      sabi ni Lulu..

Tsk.. inagaw ko nalang sa kanya ang remote at ibinalik sa Barbie Movie... dahil nilipat niya kanina... nagulat siguro hahahhha..

" Hoy bat mo inilipat?"     Suway niya sa akin..   " Tsk ano naman sayo.. gusto mo din naman ito eh!"    Sigaw ko.. 
" ehh bat ka naninigaw??"  Sigaw din niya sa akin... " Anong paki mo?? Sa gusto ko eh"     sigaw ko  ulit sa kanya... nakakabanas talaga itong si Lulu nato tsk. ..   " Shut up Pig mouth"     sigaw niya..
What??
Me??

PIG MOUTH???
how dare him!!   

" SHUT UP TO BAKLA!!"    Sigaw ko... kakainis talaga..  " Sinong bakla??"  
Sigaw ulit niya..
Aish Slow nito..     " Ikaw malamang sino pa ba??  Tsk bakla talaga" 

" wag mo kong subukan Maria!" 
" Tsk Subukan mo mukha mo!"

Nagulat naman ako sa ginawa ni Lulu..  O_O

OMOOOOOOOOOOO

ang lapit ng mukha niya... " wahhh >_<  butiki ka baklang butiki ka!!!! >_<"         pinag hahampas ko siya ng unan sa sofa at sinipa..
Malamang .. ayaw ko talagang ginaganun ako...

" Aish kulit mo huh... Pig mouth!!"  Inis niyang sabi.. siyaka inipit niya ang paa ko sa paa niya... at hinawaka ang dalawang kamay ko..

Aish " Aish kainis ka BAKLA!!"    nang laban na ako...

Para na kaming bata dito na nag aagawan ng Candy...









" IM HERE! ^_^"    may biglang sumigaw..  " Oww ano yang ginagawa niyo??"       Tanong ni Kuya Luhan habang naka smirk.. nako naman.. >_<

Tumingin naman ako kay Lulu.. O_O.
Omooooooo wahhhhhh aish..

* PAKKK*

Agad ko naman sinipa ang mukha ni  Lulu .... na abotan kasi kami ni Kuya Luhan sa isang napaka Awkward na Posesyon.. Grrrrr >_<   nasa ibabaw ko lang naman po si Lulu nato... >_<

Bumagsak naman siya sa sahig..
" ARAY!!!" ano kaba kabayo??"   Inis niyang sinabi..
" Mukha! Ko pa yung sinipa mo.. tsk"  dag dag pa niya..

GALIT ???

Tumayo nalang siya at pumunta sa Kusina..

" Kayo huh!"   Pang-aasar naman ni Kuya sa amin..  " tsk What ever.!"       Yun lang sinabi niya...   " Eh kuya naman...!  Yang bakla naman kasi.. tsk"   sabay turo ko sa kanya.. 
" Shut up Pig mouth!"

Tumawa lang ng tumawa si Kuya Luhan.. ;3  ehh naman..

Ang Awkward .. tskkkk..



----------------------

End of this Chapter..

(A/n:  hai po.. hehehe sana po nagustohan niyo po .. ^_^…… God bless ^_^)

The GuardiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon