LULU'S POVKakatok na sana ulit ako.. nang biglang bumukas ang pinto..
" Kainis!" Sabi niya.. na hindi ako namamalayan.. *Bogss* .. " aray naman" napamulat naman siya at tiningnan ako.. " Anong ginagawa mo dito??" Pasinghal niyang sabi..Kahit kaylan ito talagang babaeng to.... " Bakit? Bawal" sagot ko nalang.. at umalis.. .. bakit ba ang init ng ulo non di maka usap nang matino.. tsk..
nong dumating naman ang groupmates namin ay agad kaming pumonta sa sala.. nong nandito na ang lahat nag simula namang mag instruct si Alexander..
" Okey guys try muna nating mag practice agad para malaman natin kung anong kailangan nating i improve sa bawat isa.."Tumango naman kaming lahat.. " Okey magsimula tayo sa.. supporting cast" sabi niya.. kaya nag simula na sila at kami naman ni Maria ay naka upo lang dito habang pinapanuod sila.. ..
MARIA'S POV
nakakatuwa naman sila .. gusto ko sanang sumali.. sa supporting cast eh.. " Good job guys" sabi naman ni Alexander " so lets proceed to the lead cast" sabay tingin sa amin ni Alexander..
3RD PERSON POV
Tumayo naman ang dalawa.. " okey guys ang una niyong gagawin?" Tanong ni Alexander .. ginawa naman ng dalawa ang kailangan nilang gawin..
" Wait guys stop" nanglulumong sabi ni Alexander " What?/ Bakit?" Sabay naman nilang tanong kay Alexander.. " Aish .. walang kabuhay buhay eh.. bigyan niyo naman ng emotion.. lead cast kayo eh.. kayo ang mag dadala sa groupo natin.. emotion please.." sabi naman ni Alexander na parang nanenermon..
" Eh kasi naman walang kabuhay buhay din yang baklang yan eh.. " sabay turo ni Maria kay Lulu na inis na inis. " What?? Ako pa ngayon?"
" alangan namang ako.." Sarcastic kung sabi..
" Shut up kabayo tsk" iritang sabi..
Ni Lulu" Wag niyo na kasing epartner sa akin yang baklang yan.. Nakakabanas'!!" Iritang sabi ni Maria
" Hep!hep!hep! Ayan nanaman eh" singit naman ni Kathy.. " Guys naman!" Matigas na sabi ni Kailu..
" Eh yang kabayo ang na unsa eh" sabi naman ni Lulu
" Ako pa ngayon huh.... Ang Ka-----""ENOUGHT!" sigaw ni Chad.. " Kung hindi kayo titigil jan.. I hihinto ko talaga ang oras niyo...!!" Dag dag pa niya.. Kaya napatigil naman ang dalawa.. " Calm down Chad" mahin hin na sabi ni Alexander..
" Okey guys we will give you a time para maayos niyo yan kung ano man yang pinag aawayan niyo.. Please lang for our project and grades.... Umalis muna kayo jan.." Panenermon ni Mike..
BINABASA MO ANG
The Guardians
FantasyA girl who became a Guardian of the world and trying to find her Guardians boy and when she found them .. they will fight together to save and to protect the White summoners... And the Cristal World the Question is? who are the Guardians? how s...