MARIA'S POV" Maria!!" Napalingon naman ako sa tumawag sa akin.. " uyyy.. Hello guys :)" masaya kung bati.. Ang mga new friend ko pala hehehehe " wait. Asan naman yung mga kasama mo??" Biglang tanong naman ni Shiena... If i know hinahanapnlang yan si Gio.. Hahaha
." Ah .. Sila ba? Nasa .. Prinsipal office sila" sagot ko.. Nalang. " Huh?? Bakit ni rape kaba nila??" Biglang tanong ni Marian... Bigla naman siyang binatokan ni Riza.. " Aray ko! Joke lang naman itong Malditang to" inirapan lang naman siya ni Riza..
" Tsk iwan ko sayo.. By the way bakit daw ??" Tanong ni Riza.. For sure si Lendon hinahanap nito hahah.. Nag kibit balikat nalang ako.. Dahil di ko alam.. Hindi naman nila sinabi sa akin eh..
Umopo naman sila.. Sa kinauupoan ko... Nandito kasi kami ngayon sa labas ng room namin may katapat kasi ito na upoan.. Malaki naman kasi ang school namin parang mansyon..
",Ikaw huh.. Close pala kayo" sabi ni Marian sabay sundot sa tagiliran ko.. Kulit nitong babaeng to.. Gaya lang ni Chen.. " Huh? Nino?" Taka ko namang tanong.. " Edi" sabay nilang sabi.. " Ang infinity prince"
" Sina Gio" shiena
"Chen" Marian
" Mike" Ferlie
" eh yung Lendon" Riza
dagdag pa nila.. O_O anyari sa apat na to... Nag pa practice ba sila ng speech choir.. ?? O_o o_O
Nabubuang na siguro sila..
" ah eh.. Ang weird niyo" yun nalang ang sinabi ko.. " Hahaha wala naman.. Uyyy sabihin mo.. Close ba kayo ni Chen? Ha? Ha? Ha?" Makulit na tanong ni Marian.." Eh si Gio??" ^_^ tanong bigla ni Shiena... " Eh si Mike hehehe?" Dagdag na tanong ni Ferlie.. " Eh yung Lendon ba??" Tanong naman ni Riza..
" Aish.. Nabubuang na ba kayo?? Nabubuang na ako sa inyo eh" nalilito na ako sa apat na to eh.. Ang kulit..
" mag kwento ka nalang hehehe" sabi naman ni Shiena.. " Ang alin??" Taka ko namang tanong.. " Malamang... Eh.. Kung paano mo naging close yung infinity prince.." Sabi naman ni Ferlie..
Kaya ayon.. Kwenento ko naman... Sa kanila... And asual .. Mga baliw talaga..
Nag kwentuhan lang kami.. Ng dumating ang mga lalaki... At itong apat na ito.. Nanigas naman..
3rd PERSON POV
" hai Girls .. " bati naman ni Mike sa limang babaeng naka upo... Gulat at kilig naman ang naramdaman ni Ferlie.. ' wahhh ^//////^ over na over ang kagwapohan ni Mike.. Ehhh Lord wag po muna ninyo akong kunin huh.. Papakasalan ko pa po itong si Mike hehehe.. Ehhhhh... '
Sabi ni Ferlie sa isip niya..Nag ' hai' naman ang mga girls... " Wait ikaw ba si Marian??" Bigla namang tanong ni Chen... Nanigas naman si Marian..
' Omo.. Si Chen. Wahhhh Marian daw ehh ^///////^ omooo' .. Sabi niya sa isip niya..." Ah eh.. Hehe oo bakit??" Mahinhin na tanong ni Marian.. " Para sayo .. Oh" Biglang abot ni Chen. Na naka kamao pa ang kamay niya.. " A-ano yan??" Takang tanong ni Marian.. .. " Basta.. Bigay ko lang sayo" abot parin ni Chen sabay kindat niya.. .. Kaya itong si Marian kinilig naman..
Pipigilan sana ni Maria si Marian pero.. " Wahhhhhhh.... IPISSSSSSSSSS >_<" sigaw ni Marian sabay tapon sa ipis... Habangbsi Chen naman. " Hahahaha nabiktima ko siya.. Nabiktima ko siya hahahaha" sinamaan naman siya ng tingin ni Marian... ..
" WALANG .. JO.. KA CHENNNN>_< " inis na sabi ni Marian.. Sabay takbo at sinugod si Chen.. ..
" Wahhh ka dirdir yung ipis.. Aish.. Kadirdir kadirdir ka... " . gigil na sabi ni Marian. " Outch.. Sorry naman. Aray- aray Gio oh.. Helppp" sabi naman ni Chen..
" Hahaha bahala ka jan" matawa tawang sabi ni Gio.. At ayun binugnug ni Marian si Chen...
" Hai Gio" bigla namang sabi ni Shiena.. Napatingin naman si Gio sa kanya.. .. At nag smile.. " Hello ^_^ Shiena right?" Bati din ni Gio sa kanya..Tumabi naman si Gio kay Shiena.. At nag kwentohan ang dalawa.. FC lang hahaha..
" uyyy Lendon . hai daw sabi ni Riza" makulit na sabi ni Marian.. Kaya napalaki ang mata ni Riza.. At napataas ng kilay.. " Tsk diko yun sinabi ahh.. Asa tsk.." Sabi ni Riza sabay cross arms.. " oh.. Hai Riza" sabay kindat ni Lendon.. " Tsk" yun lang ang sinabi ni Riza..
" Hala Lendon di yata.. Natamaan ng Charisma mo oh.. " pang aasar naman ni Chad.. " Tsk tingnan lang natin.." Sabi ni Lendon at tumabi kay Riza.. At kinukulit si Riza.. Ito namang si Riza kulang nalang.. Suntokin niya si Lendon.. Dahil ang harot... Niya.. ..
' kung di kita crush tsk' sabi nito sa isip..
(ang kulit nila.. Cute tingnan ng mga friend ko.. Nagkakamabutihan agad... Hehehehe) sabi ni Maria habang nakantingin sa Mga kaibigan..
" Oh.. Lulu" biglang bati ni Kailu.. Sa paparating na si Lulu....
( tsk nandito nanaman itong baklang ito.. Tsk.. ) sabi niya sa isip niya ulit
" Una nako" biglang sabi ni Maria.. At pumasok agad sa.. Room nila..
( nakakabanas siya tsk >_<)
------------------------------------------------------------
( A/N : suportaan niyo po sana ito.. ^_^.., sana po.. Mag vote kayo.. Kung gusto niyo lang po ..
God bless po ^_^ )
BINABASA MO ANG
The Guardians
FantasíaA girl who became a Guardian of the world and trying to find her Guardians boy and when she found them .. they will fight together to save and to protect the White summoners... And the Cristal World the Question is? who are the Guardians? how s...