Chapter 17

42 4 0
                                    

continue ^_^


( nasa multimedia po ang gown ni Maria at yung kinanta po nila ni Lulu.. sorry po wala pong.. tuxedo.. )



                                                                 (back stage)



" Grrrr asan na ba si Lulu?.. malapit ng magsimula oh..!"  hindi mapalagay na sabi ni Andria    "sabi niya sandali lang ... over naman maka goodluck yung Veronica na yun"    galit naman na sabi ni Kathy    " hahanapin mona namin siya.."  pag presenta naman ni Chad at Kailu.. at agad silang.. umalis.. 


bakas naman sa mukha ni MAria ang kaba dahil baka mapahiya siya.. sa kadahilanang .. wala pa si Lulu...


"THANK YOU FOR THAT GROUP 6 ......  AND NOW.. PLEASE WELCOME THE GROUP 7......."  sigaw ng MC kaya.. mas lalo silang kinabahan... 

dahan-dahan naman silang umakyat.. at humabol naman sina Chad at Kailu..   "Di namin nakita eh.." sabi naman ni Chad     " paano nato?!"    sambit naman ni Maria na parang na iiyak.


nag simula na ang First senario nila... nag lalakad na sa parang Garden si Maria . at nilagyan ito ng light power ni kathy .. parang ito yung nag sisilbi niyang ilaw sa pag lalakad niya... at bawat hakbang naman niya.. may lumilipad na bulaklak.. gawa ng Telekinesis ni Alexander... tumugtog naman si Kailu ng A Thousand Years ... na  Violin Version..  at kumanta na si Maria at ang iba namay nag hahanda sa mga effects.. ng senario na yun..  kahit na.. kinakabahan siya ay nakanta parin niya ito ng maayos..



-

-

-

 " isip Lulu Isip.. "  sabi nman  niya at.. umopo muna siya... bigla nman niyang narinig na mag sisimula na sila...  " AHHHHHHHH!!!!"  sigaw niya sabay tapon ng bulang apoy at yelo sa pintoan pero ayaw paring mabuksan ito.... " AISHHH!!!!"     umopo ulit.. siya.. " ANO ba Lulu wag kang papalpak ngayon..!"   sabi niya habang na tataranta.....    


" TELEKINESIS "   sigaw naman niya... agad naman siyang nag focus.. ...  " please Chad please ".. sabi pa nito..

_

-

-

-

-


( Chad  CHad .. help ako to Si LUlu)    nagulat naman si Chad na may nagsalita sa isip niya..  

(Lulu asan kana? nag sisimula na) response namn nito.. ( Help me may nagkulong sa akin) 

(what!! asan ka??)    agad na tanong ni Chad.. nag uusap na sila gamit ang Telekinesis nila..  sinabi naman ni LUlu kung asan siya.. 



patuloy parin sa pagkanta si Maria..  * nako malapit na ang part ni Lulu*  sabi niya sa isip niya.. bumilis naman ang tibok ng puso niya...  pero na ikanta niya ito ng mabuti.. 

The GuardiansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon