Continue
MARIA'S POV
* BOOOOOOOGGGGGGGSSSSSSSS*
aray ko po... ang sakit.... " Aray ko!!" Sabi ko sabay himas sa pwet ko... ang sakit ng pagkakabagsak ko..
" Anong nangyari??!" Napatingin naman ako sa nag salita...
Si Lulu pala nasa may pintoan ko... medyo hingal... siya tumakbo bato??" Ah eh.. nahulog lang ako sa kama ko.." sabi ko sabay ngiti ng pilit.. ang sakit ng pwet ko.. eh.. naman....
" Tulongan na kita" sabi niya.. sabay .. alalay sa akin .. umopo naman kami sa kama ko..." Bakit kaba nahulog??" Tanong naman niya.. " K-kasi may napag inipan ako eh.. pero parang totoo parang di panag inip eh" lito kung sabi..
" Huh?? B-Bakit ano bang napag inipan mo??" Lito naman niyang tanong..
" Ang World Guardian" tipid kung sabi..
LULU'S POV
" Ang World Guardian" tipid na sabi ni.. Maria...
O_O ang world guardian..?? Bakit niya.. napag inipan.. yun.. ?? " Anong napag inipan mo??" Tanong ko ulit??
Bakit nag pakita ang World Guardian sa kanya?? Sa mga Guradian lang niya.... siya nag papakita.. pero kay MAria... bakit??
Ikweninto naman niya ang nangyari.. sa panag inip niya... nakakagulat... bakit.. ?? Papaano..?? Yan angbmga tanong sa isip ko...
Pero habang nag kwekwento si Maria.. ay diko maiwasan.. na hawakan ang Noo niya...
Nong pag hawak ko.. ⊙﹏⊙.. " M-Maria" mahina kung sabi... umilaw ang mga kamay ko. At ang noo niya.. nasa kanya nga ang Cristal power..... si si.. Maria na.. Ang Guardian of The World... pero bakit??
-----------------------------------------
dahil sa.. nalaman ko kagabi kay Maria... mas gusto ko siyang.. protektahan..
Nandito kami ngayon sa school namin... at kasama ang mga kabarkada ko.. hindi ko muna.. ekweninto sa kanila.. ang nangyari kay MAria... baka magtaka din sila..
.............
Nong natapos na ang School day namin... ay inihatid ko si Veronica ngayon.. " Lu --- alam.. yung bla bla bla bla bla bla" hindi ko... mapaking gan ng maayos si Veronica.. dahila.. hindi maalis sa isip ko yung...
Tungkol kay Maria... bakit siya?? Siya na ang Guardian of The World namin.. oo namin... dahil isa ako sa sampong Guardiang ng Guardian of the World....
" hoy Lu??" Napatingin naman ako kay Maria.. " ah eh" yun nalang nasagot.. ko.. " Nakikinig kaba??" Tanong naman niya...
" Ah eh sorry Ve may iniisip lang talaga.. sorry.." sabi ko naman.. " Ano ba yang iniisip mo?? Mas importante bayan sa akin.. ??" Tanong naman niya..
" Wala NVM nalang... halikana.. malapit na tayo sa inyo.." sabi ko naman..
Hindi naman siya naka angal....Pagkatapos ko siyang.. e hatid nag drive ulit ako pa uwi.. na...
Pag dating ko Na abotan ko naman si Maria na nakikipag tawanan kay Jungwoo.. tayka bakit nandito ito??" hello Lu" bati ni Jungwoo sa akin.. " Hello Lulu ^_^" bati din ni Maria.. tumango lang ako.. " by the way dont forget mag tratraining na tayo mamaya" sabi ko at umakyat na..
BINABASA MO ANG
The Guardians
FantasyA girl who became a Guardian of the world and trying to find her Guardians boy and when she found them .. they will fight together to save and to protect the White summoners... And the Cristal World the Question is? who are the Guardians? how s...