Chương 12

899 75 4
                                    

Bạch dương đi xuống đầu tiên, sau đó anh đỡ Thiên bình và Cự Giải xuống trước. Mặc dù Thiên yết đã bảo 2 cô ở lại vì anh nghĩ đến tình cảnh của họ khi thấy cái xác Xử nữ hôm trước nhưng không hiểu sao 2 người cứ nằng nặc đòi xuống. Bảo Bình đề nghị được xuống cuối cùng vì cô muốn hoãn thời gian nhìn thấy nạn nhân tiếp theo trễ chừng nào hay chừng đấy.


-Ôí! Anh đặt tay chỗ nào thế hả Bạch dương?_ Bảo Bình la lớn vì cái tay Bạch dương đang đỡ ngay mông cô.


-Ơ! Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, tối quá tôi không biết gì cả!_ Bạch dương bối rối giải thích.


-Cô nhỏ tiếng lại dùm cái đi Bảo Bình, ở nơi kín và hẹp như vầy cô la lớn thế để làm thủng màng nhĩ tụi này hả?_ Ma kết đã đi trước nói vọng lại.


" Tên Bạch dương chết tiệt, phải là tôi không thấy chứ sao lại tôi không biết chứ"_ Bảo Bình lẩm bẩm. Cô quay qua quay lại nhìn xung quanh, khi đã dần quen với bóng tối, Bảo Bình bắt đầu thấy rõ cấu trúc chỗ này. Đường cống hình trụ này có đường kính 2m là ít, rêu xanh bám dày đặt 2 bên thành cống đã nứt nẻ theo thời gian. Ngó thấy ánh sáng từ cây đèn pin duy nhất Ma kết cầm đang di chuyển xa dần, Bảo Bình vội vàng đuổi theo. 


Cái nắp cống không hiểu vì sao cũng từ từ đóng lại, dưới lòng đất sâu chỉ còn duy nhất tiếng bì bõm do mọi người di chuyển nhanh giữa dòng nước thải đen đặc tạo thành, lâu lâu lại vang lên tiếng la oai oái củaThiên bình vì ai đó làm bắn nước lên cái váy đắt tiền của cô. Lòng đất luôn luôn là nơi xác thịt con người khi chết phải trở về...


Đi được chừng một đoạn thì cả bọn bắt gặp 5 lối rẽ khác nhau. Tất cả đều phát điên vì đang gấp mà gặp cảnh trớ trêu như vậy, dòng nước thải đen xì dưới chân chứa đủ mớ rong rêu làm cản chân họ tiến nhanh giờ lại thêm cả đống ngã rẽ như mê cung này nữa:


-Chết tiệt thật! Ở đây có gì đâu mà sao hệ thống cống ngầm lại chằng chịt thế này cơ chứ. Giờ tất cả đành chia ra để tìm kiếm cho nhanh thôi._ Bạch dương cáu kỉnh nói.


-Không được! Ở đây mà chia nhau đi thì nguy hiểm lắm._ Thiên yết phản đối.


-Em cũng không thích đi 1 mình, nhưng phải vậy chúng ta mới tìm thấy họ nhanh được._ Cự Giải đề nghị.


-Là gió!_ Bảo Bình khẽ thốt lên.


Từ đâu một luồng gió ập mạnh tới, thổi bay hết cái oi bức ngột ngạt nơi này. Thiên yết mỉm cười ra hiệu cả bọn đi theo cái ngã rẽ bên phải hướng luồng gió thổi ra, dù không biết nó sẽ dẫn đến đâu nhưng chắc chắn ở nơi đó có Bảo bình không sai. Vì Thiên yết nhận ra cái mùi nước hoa nồng nặc, cứ làm anh muốn nôn mỗi khi Nhân Mã đi ngang qua anh.Chạy thêm một khoảng không xa cả bọn bắt đầu phát hiện thấy ánh sáng phía trước.

(Fanfic 12 chòm sao_Edit) DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ