Ma kết khựng lại tí là lở đà té mất nên bực bội quay lại nhìn Thiên yết:
-Anh làm cái trò gì vậy hả? Chúng ta phải đỡ Song Ngư xuống.
-Hừ! Đứng yên hết đi.
Thiên yết hừ lạnh rồi bước lên di chuyển qua lại tìm kiếm gì đó xung quanh Song Ngư. Ma kết bực mình vì thái độ quá đáng của Thiên yết nên định nhào lại hỏi cho ra lẽ, nhưng Bạch dương đã ngăn lại và ra hiệu cho anh chờ đợi. Bạch dương hiểu rõ tài năng của Thiên yết, anh làm vậy chắc chắn đã phát hiện ra gì đó. Mong rằng với tài năng phân tích suy luận thần sầu của thám tử Thiên yết thì những chuyện kinh khủng trên đảo này sẽ mau chóng hạ màn.
Sau chừng 15 phút, Thiên yết quay lại đứng chăm chú nhìn 9 người còn lại, mắt anh như con kềnh kềnh đang nhắm vào con mồi đảo qua đảo lại làm ai cũng lạnh gáy. Với không khí khó thở như đang bức cung như vầy,Xử nữ không chịu được cuối cùng cũng lên tiếng:
-Anh biết gì thì mau nói ra ngay! Chúng tôi không phải là con mồi cho anh nhìn thèm thuồng vậy đâu.
-Từ nãy đến giờ tôi muốn xác định các dấu chân trên mặt đất. Ở đây đất khá ẩm nên các dấu chân để lại khá rõ ràng.
-Rồi sao?_ Ma kết bực bội chen ngang Thiên yết, cái đó ai mà không thấy cần gì phải chỉ ra.
-Nhưng quá hỗn loạn, không phân biệt được ai từng đứng ở đây!_Thiên yết lờ Ma kết đi tiếp tục với suy luận của mình.
-Uhm! Lúc nãy tất cả kéo cả đến đây xem cây hoa ăn thịt người nên hỗn loạn là đương nhiên rồi._ Nhân Mã hất đầu về cái cây hoa ăn thịt không xa đó.
-Áh! Lúc nãy không có bẫy!_ Bảo Bình phát hiện ra chợt la lên.
-Đúng! Lúc nãy chúng ta đã di chuyển nát cả ở đây mà không mắc bẫy nên cái bẫy này mới chỉ được khởi động sau khi chúng ta rời khỏi đây mà thôi.
-Đừng nói với tôi là..._ Lần này là Xử nữ lên tiếng.
-Mong rằng không phải là vậy!_Bảo Bình thều thào.
-Tôi nghĩ 1 người trong số chúng ta chính là người đã khởi động cái bẫy, cũng là tên sát nhân đã giết Song Tử và Kim ngưu._ Thiên yết xác định lại nghi vấn của Bảo Bình và Xử nữ.
-Không thể! Không thể nào..._ Cự Giải lắc đầu nguầy nguậy, cô không tin 1 người trong số họ lại muốn giết tất cả, họ là bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 12 chòm sao_Edit) Death
FanficMười hai con người cùng đến một hòn đảo không người có tên là Death để tham dự cuộc thi hàng năm của Cục cảnh sát. Mười ngày ngày không phương tiện liên lạc với thế giới bên ngoài, không phương tiện rời khỏi đảo. Họ bắt b...