Cả 6 người còn lại khi bước vào chính phòng đều có cảm giác choáng ngợp như 5 người đi trước. Nhìn sơ qua cũng đủ nhận thấy phong cách Gothic hiện hữu trong căn dinh thự này, trần nhà cao vút theo kiểu máy vòm chóp nhọn, trên đó là bức tranh vẽ sinh động về 1 cuộc truy đuổi giữa thiên thần và 1 tên ác quỉ, chính giữa trần nhà buông xuống 1 chùm đèn pha lê to và mang phong cách diễm lệ của giới quí tộc xưa. Tuy nhiên chính phòng không hề có cột đỡ như các phong cách Gothic khác mà thay vào đó là lò sưởi hình cột độc đáo dẫn lên tận trần nhà. Dưới đất là tấm thảm dày che kín hết mặt sàn màu gỗ gụ được thêu trang trí theo sắc vàng ánh kim của hoàng tộc. Những cái ghế đơn sắp dài giữa chính phòng xen kẻ với những chiếc bàn to bằng gỗ bóng loáng, trông giống như nơi đây sử dụng để họp hội gì đó, sát bên các bức tường là các tủ kính trưng bày vũ khí cổ và chiến lợi phẩm của các buổi đi săn. Trong số đó là cái đầu hổ vẫn còn nhe răng diễu võ là ấn tượng nhất. Phía trong là dãy phòng được chia làm 2 tầng và bên trong nữa là phòng ăn, tuy vậy nó không to và cao như chính phòng nhưng trông rất ấm cúng. Các căn phòng ngủ được trang trí giống hệt nhau với chiếc chiếc giường đôi giữa phòng đặt ở sát tường, có cả mùng quây như thời xưa, xung quanh là bộ bàn ghế nhỏ, tủ trang điểm và tủ đựng đồ. Nhà vệ sinh rộng bằng cả nữa căn phòng ngủ, bồn tắm, máy nước nóng đều đầy đủ.
Sau khi đã tham quan chán chê khắp ngôi nhà cả đám mới quay trở lại họp mặt ở chính phòng. Các bao tải lương thực và hành lí chất đống ở chính giữa, trông chúng có gì đó hoạt kê so với phong cách vương giả sang trọng ở ngôi dinh thự này. Bạch dương liếc nhìn đám con gái giờ đã bớt sợ vì hân hoang với không khí xa xỉ ở đây, anh đỏ mặt, hắng giọng rồi nói:
-Lúc nãy thật sự xin lỗi vì đã nóng nảy với các cô.
-Tôi không quan tâm._ Xử nữ lạnh nhạt.
-Cũng không có gì đâu, tôi hiểu mà._ Nhân Mã thì bình tĩnh nói.
Cự Giải và Thiên bình thì nhìn đại tá Bạch dương mỉm cười tỏ ý tha thứ và cám ơn. Bảo Bình nãy giờ đang đi trên mây giờ thấy biểu hiện ngại ngùng của Bạch dương cũng đã bừng tỉnh và bồi têm vào một câu châm chọc:
-Khục khục! Đám con trai đợt này ai cũng đang dần lộ ra bộ mặt yếu đuối của mình nhỉ.
Câu đó làm Bạch dương hơi đỏ mặt thêm tí, còn người nữa đang săm soi cái tủ đựng mẫu vật săn bắn thì thầm rủa trong lòng. Thiên yết nãy giờ đã phá banh cái tủ đựng vũ khí tráng lệ, lôi toàn bộ súng ống ra để xem có khẩu nào xài được không, cái nào không được thì quăng qua 1 bên. Nhìn mớ đồ xinh đẹp, đáng giá nằm lăn lóc dưới đất, Song Ngư xót xa lượm lại và chất ngay ngắn. Sư Tử dường như cũng có hứng thú về vũ khí cổ nên lâu lâu lại la lên thích thú vì phát hiện ra một khẩu súng xưa thiệt là xưa. Còn Kim ngưu thì vẫn biếng nhác ngồi chễm trệ trên chiếc ghế bành lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 12 chòm sao_Edit) Death
FanfictionMười hai con người cùng đến một hòn đảo không người có tên là Death để tham dự cuộc thi hàng năm của Cục cảnh sát. Mười ngày ngày không phương tiện liên lạc với thế giới bên ngoài, không phương tiện rời khỏi đảo. Họ bắt b...