Chương 22

978 90 1
                                    

Thiên yết cả đêm qua đã không hề chợp mắt. Anh luôn tự trách bản thân vì năng lực kém cõi của mình, đã không cách nào tìm ra được hung thủ lúc trước và cho đến bây giờ thì phải bất động chờ người sống sót cuối cùng để rat ay tiêu diệt lẫn nhau. Còn 2 ngày nữa mới đến ngày trở về, đội quân cứu viện mà anh mong mỏi cũng đã hoàn toàn biệt tích. Có lẽ màn kịch này sẽ kết thúc sớm thôi, đã không còn thời gian nữa rồi.


Trong cái chết của Swan 10 năm về trước, anh và Kim ngưu đã bỏ phiếu trống. Cho đến tận bây giờ anh vẫn tự hỏi không biết có phải mình đã làm đúng hay chưa? Thiên yết cũng như Kim ngưu, cả 2 đều là những người coi trọng bạn bè. Nhưng cũng là người rất coi trọng thực tế. Với tại nạn của Swan cả hai đều phân vân giữa tình bạn và những việc thực tế nên làm. Cuối cùng anh chọn bỏ phiếu trống. Sau chuyện đó Kim ngưu đã rất hối hận, cậu ta lao đầu vào sống buông thả, không ai từng biết Kim ngưu đã nhiều lần tự tử không thành công. Còn anh cũng cảm thấy không còn vui vẻ nữa, việc nặn ra một nụ cười đúng nghĩa trở nên quá xa vời.


Thiên yết dùng tay cào cào lại mớ tóc rối rồi bước ra ngoài. Vẫn còn ở bên trong dinh thự mà Thiên yết đã thấy lạnh cả sống lưng, anh thầm nhủ chắc thời tiết bên ngoài còn tồi tệ hơn nhiều. Xoa xoa hai bàn tay lạnh giá, Thiên yết bước về phía cái xác của Thiên bình, đó như 1 thủ tục nhắc nhở anh về sự thất bại của chính mình. Thiên yết cúi xuống và lấy tay dụi đôi mắt, anh dường như không tin vào những gì mà chính anh đang nhìn thấy. Trên ngực Thiên bình từ lúc nào đã xuất hiện then 2 nhát chém nữa, tổng cộng là 3 nhát chém. Theo phán đoán của anh thì hung khí gây ra vết thương này có thể là bao tay móng vuốt, loại vũ khí có từ thời cổ. Đảo mắt một lần nữa qua cái xác cứng đơ của Thiên bình, anh bắt đầu dần dần hiểu mọi chuyện. Trong đây chắc chắc có một sự lừa dối nào đó, hôm qua Thiên bình vẫn chưa thật sự chết cho đến hôm nay cô mới thực sự ra đi và tên Ma kết chắc chắn là kẻ lừa dối. Thiên yết cảm giác cơn tức giận làm anh như muốn nổ tung, 2 đứa ngốc Ma kết và Thiên bình nếu không tự hành động 1 mình thì giờ đây có lẽ Thiên bình đã không chết và có thể có kì tích xuất hiện.


Thiên yết chạy xồng xộc đến phòng Ma kết, rồi dùng chân đá tung cánh cửa ra. Không thấy Ma kết trong phòng làm Thiên yết càng thêm tức giận. Anh điên cuồng chạy ra ngoài mặc kệ những cơn gió lạnh thấu da thịt và khả năng thở khó khăn trong điều kiện thế này. Nhác thấy Bảo Bình đang ngồi xổm bên hồ, anh không giữ ý tứ bước vội lại hỏi cô cho ra nhẽ. Rồi Bảo Bình đứng lên, cô quay về phía anh với một khẩu súng trên tay. Thiên yết vội vàng dừng lại, anh bối rối đưa cả hai tay lên trời. Anh thầm rủa trong lòng là vì sao Bảo Bình lại có trong tay khẩu súng và tại sao cô lại hướng nó về phía anh. Thiên yết thoáng nhìn qua bên trái Bảo Bình và ngay lập tức anh thấy xác Ma kết đang trôi bềnh bồng trên mặt nước. Đồng tử anh co lại, anh thấy mình rít qua kẽ răng, không nghi ngờ Bảo Bình là việc sai lầm nhất từ trước đến giờ của anh:

(Fanfic 12 chòm sao_Edit) DeathNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ