07: Ác quỷ từ địa ngục bò lên

729 70 2
                                    

Tôi rất muốn gặp gia đình Lee Jeno nhưng sẽ không bao giờ gặp được.

Bởi vì bố mẹ và anh trai của hắn đã chết trong một vụ hỏa hoạn cách đây mười lăm năm trước.

Khi Lee Jeno nhắc đến hai chữ hỏa hoạn, hắn nhìn thẳng vào bố tôi, mà lúc ấy sắc mặt bố tôi cũng đột nhiên thay đổi.

Sau đó hắn bình thản nói tiếp, từ nhỏ hắn đã không sống cùng bố mẹ và anh trai, vì vậy toàn bộ ký ức của hắn về họ đều khá mờ nhạt.

Tuy nhiên hắn có một người chú ruột tên là Lee Donghae, hiện tại đang sống ở Chicago.

Nhưng Lee Donghae mắc chứng rối loạn lo âu nên không thể trở về tham dự hôn lễ của tôi và Lee Jeno.

Cuối cùng hắn quay sang nhìn tôi, nụ cười của hắn có thêm vài phần bí ẩn.

Rồi hắn cầm tay tôi, nhẹ nhàng nói, sau hôn lễ sẽ đưa tôi đến gặp chú ấy.

Hôn lễ của tôi và Lee Jeno được tổ chức ở không gian ngoài trời tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Seoul.

Khi cánh cửa lớn mở ra, ánh sáng và âm nhạc đều lấy tôi làm trung tâm mà bắt đầu diễn tấu.

Tôi xúc động khoác tay người bố đáng kính của mình, bước chầm chậm về phía hắn.

Lúc đó tôi đã nghĩ, tôi sẽ ở bên hắn cả đời, sinh ra những đứa trẻ đáng yêu, trải qua cuộc sống gia đình ngập tràn hạnh phúc.

Sau này tôi mới biết, bắt đầu từ khoảnh khắc tôi bước về phía hắn cũng là tôi đang bước xuống địa ngục.

Khi các bạn của tôi đang hào hứng chụp ảnh kỷ niệm, Huang Renjun đứng bên cạnh tôi, đôi mắt trong veo giống như hồ nước mùa thu, dịu dàng nói.

Chỉ còn nửa năm nữa chúng tôi sẽ tốt nghiệp, mà hiện tại tôi cũng đã kết hôn, đúng là rất nhiều chuyện vui đều đến cùng một lúc.

Tôi mỉm cười nhìn Huang Renjun, tự tin nói.

Rất nhiều chuyện vui đều đến cùng một lúc là bởi vì bên cạnh tôi có Lee Jeno.

Sau này mỗi khi nghĩ lại, tôi đều cảm thấy vô cùng hối hận.

Tôi muốn xé toạc sự tự tin lúc đó.

Tôi cũng muốn dùng tay tát vào mặt mình.

Đương nhiên không thể không nhắc tới người anh trai tuyệt vời nhất của tôi, Jung Jaehyun.

Trong hôn lễ của tôi và Lee Jeno, Jung Jaehyun chính là khách mời nổi bật nhất.

Anh ấy tặng cho tôi rất nhiều quà, cũng nói với tôi rất nhiều điều.

Nhưng những điều anh ấy nói với tôi, nếu không phải dặn tôi làm việc này thì cũng là dặn tôi làm việc kia.

Trong suy nghĩ của Jung Jaehyun, tôi vẫn là một đứa trẻ bảy tuổi nước mắt ngắn nước mắt dài giận dỗi anh ấy, bởi vì anh ấy đã quên ngày sinh nhật của tôi.

Tôi thừa nhận người anh trai này rất đáng yêu, nhưng cũng có chút phiền phức.

Chỉ là sau khi hôn lễ vừa kết thúc, những lời anh ấy nói riêng với Lee Jeno trong phòng thay đồ mà tôi vô tình nghe được lại khiến tôi trở nên thẫn thờ.

[NoMin] [Longfic] Đêm Dài Không Thấy Ngày MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ