Mỗi tháng sau đó Lisa đều xoa ngực giúp Chaeyoung để nàng không cảm thấy khó chịu, tuy vậy nhưng cô chưa bao giờ làm sâu hơn, bởi vì Lisa không muốn cưỡng ép Chaeyoung làm điều mình không muốn để thỏa mãn bản thân, mỗi lần xong việc cô đều vào phòng tắm tự giải quyết để không phiền đến nàng.
Hôm nay khi Lisa vừa bước ra từ cửa tiệm định lái xe đi tìm Park Hành Quân thì bỗng nhận được tin nhắn của hắn.
Chim Sẻ: Hôm nay sinh nhật em đó chị hai ( '∀')
Mẹ Kế: Ừ biết rồi, thế chú mày đang ở đâu?
Chim Sẻ: Em hỏi mẹ rồi, hôm nay mẹ đi liên hoan ở trường nên chị gái đây có thể đến quán bar Z dự sinh nhật em được không( ^∀^)
Mẹ Kế: Được.
Lisa trả lời xong thì liền chuyển hướng xe đến nơi tổ chức tiệc của Park Hành Quân.
Một Alpha vừa có tiền vừa có nhan sắc luôn là hình mẫu lý tưởng của các Omega trên thế giới. Lisa lại chính là hình mẫu trong mơ của mọi Omega, vậy nên khi cô bước vào cửa liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người trong quán bar, cả người như tỏa ra khí chất không tiếp người lạ khiến những người xung quanh không dám manh động, trên người Lisa mặc một chiếc áo sơ mì cùng quần jean, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác da màu đen khiến cô trông vừa gợi cảm vừa cấm dục.
Park Hành Quân vừa thấy Lisa đến liền chạy lại kéo theo cô đến bàn riêng đã đặt trước của mình để cùng dự tiệc. Lisa vừa ngồi xuống liền lôi quà tặng là chiếc đồng hồ Park Hành Quân yêu thích từ lâu ra khiến hắn cười suốt cả buổi.Người tham dự có cả Alpha, Omega lẫn Beta, trong đó có một Omega cứ luôn nhìn chằm chằm Lisa khiến cô không tự nhiên đến độ phải mở miệng hỏi người đó.
"Có gì không?"
"A? Em chỉ muốn hỏi chị có người yêu chưa." Omega ngại ngùng hỏi.
"Có rồi." Lisa trả lời xong thì điện thoại chợt vang lên cuộc gọi từ Chaeyoung . Cô vội bắt máy lo lắng hỏi.
"Xảy ra chuyện gì sao dì Chaeyoung ?"
Người trong điện thoại không lên tiếng, mãi một lúc sau mới truyền ra tiếng khóc thút thít như bị ai bắt nạt, tim Chaeyoung quặn lại khi nàng dùng giọng nói đầy run rẩy của mình gọi tên cô.
"Tiểu Li. . ." Nàng vừa nói xong điện thoại cũng tắt máy khiến tâm trạng của Lisa nóng như lửa đốt, đồng thời cũng sợ rằng vũ lộ kỳ của Chaeyoung đến nên nàng mới về nhà mà không ở tiệc liên hoan như lời Park Hành Quân nói.
"Chị mày có việc, về trước đây!"
Cô nói xong liền lấy xe quay trở về nhà của Chaeyoung , trên đường đi còn ghé qua tiệm thuốc để mua một liều thuốc ức chế cho nàng.
"Dì Chaeyoung !"
Lisa vừa mở cửa đã chạy thẳng đến sofa đỡ Chaeyoung dậy, cô ôm nàng vào lòng và dỗ dành nàng.
Chaeyoung chậm rãi mở mắt ra nhìn người đang ôm mình, còn chưa đợi Lisa nói tiếp thì nàng đã rơi nước mắt một lần nữa, vừa nức nở vừa đẩy cô ra.
"Mùi rượu. . . Không thích. . ." Chaeyoung nhíu mày lầm bầm.
Lisa vội cởϊ áσ ngoài của mình chỉ để lại chiếc áo sơ mi bên trong, sau đó lấy nước cùng thuốc ức chế cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Doanh nhân thành đạt si tình dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ Alpha x Lão sư đaii học ôn nhu đã ly hôn khuyết thiếu cảm giác an toàn Omega. Cover: @LaajmRosie