8. O Thượng vị 🔞

4K 118 5
                                    

Chaeyoung nghe xong câu nói của Lisa thì trợn mắt nhìn cô, ánh mắt ấy rõ ràng đang nói rằng không đời nào nàng tin thể lực Lisa lại yếu như vậy. Nhưng dục vọng trong lòng Chaeyoung lại như được tiếp thêm sức, độ nóng của nó khiến bên dưới Chaeyoung lại mở rộng ra sẵn sàng cho trận chiến tiếp theo.

Chaeyoung đành chịu thua phản ứng sinh lý của mình mà ỡm ờ tìm chỗ đặt tay trên người Lisa . Nàng ngượng ngùng sờ soạng về phía phần cơ bụng săn chắc bị dâm thuỷ tưới ướt đẫm của cô sau đó dần mê mẩn vị trí ấy. Xúc cảm trong tay khiến Chaeyoung quên mất việc phải làm, cứ yêu thích không buông mà thưởng thức.

"Dì biết tại sao con lại tập thể hình và luyện võ không?" Lisa nhẹ giọng hỏi.

"A? Có lý do sao? Xin lỗi tiểu Li, dì không biết. . ."

Lisa bật cười vươn một ngón tay chọc mũi của nàng.

"Dì đâu cần phải xin lỗi."

"Cũng không biết dì còn nhớ khi nhỏ con có nói muốn bảo vệ dì hay không?"

Chaeyoung nghiêng đầu suy nghĩ, sau đó liền gật đầu vui vẻ trả lời cô.

"Dì nhớ rồi!"

"Dì nhớ là lúc ấy con chỉ mới tròn 15, khi sang chơi với Hành Quân thì đột nhiên con lại chạy gần đến ôm dì sau đó còn nói rằng sau này lớn lên con sẽ bảo vệ dì. Lúc ấy dì không hiểu tại sao con lại hành động như vậy nhưng cũng cảm động, mà khi đó dì cũng chỉ nghĩ là con đang nói đùa hay mấy lời an ủi dì thôi."

Lisa nhích người về phía trước nghiêng đầu hôn cổ Chaeyoung , thở dài bổ sung lời nàng.

"Lúc đó con sang nhà dì chơi không phải vì tìm Hành Quân, mà là để gặp dì. Hơn nữa ngày hôm ấy dì không để ý một chuyện, đó là dù dì có mặc áo tay dài đi nữa thì cũng không thể che đi vết bầm nơi cổ tay. Con đi hỏi Hành Quân thì cậu ta nói rằng đấy là vết thương khi tiểu tam kia ra tay với dì, mà nếu dì đã đi bắt gian thì chắc chắn Vân Hoa cũng có mặt ở đó, thế mà cô ta chẳng hề ngăn cản gì cứ thế để dì bị đánh đến bầm người."

Lisa chuyển bàn tay đang đặt bên hông vòng ra sau lưng nàng rồi siết chặt lại, mắt đỏ lên vì cơn giận trong lòng. Chaeyoung nhận ra cảm xúc của cô không đúng lắm nên dùng một tay ôm đầu xoa tóc Lisa , tay còn lại xoa sau lưng giúp cô bình tĩnh lại.

"Tiểu Li con bình tĩnh chút, dì không sao."

Dì ấy quá dịu dàng rồi.

Lisa thở dài nghĩ.

"Lúc ấy con chỉ cảm thấy muốn tìm Vân Hoa để tẩn cô ta một trận, nhưng rồi lại nghĩ với sức lực của con khi ấy thì kiểu gì cũng tự làm đau bản thân. Vậy nên con đã quyết định học võ từ lúc đó, lời nói bảo vệ dì cũng không phải nói đùa."

"Đó là sự thật, bây giờ con đã làm được rồi." Lisa cười nói.

Chaeyoung không ngờ lý do để Lisa giành đến giải quán quân như lời La Hướng Hàm nói là bởi vì mình.

"Dì cảm ơn con, tiểu Li. Cảm ơn vì đã yêu dì."

Chaeyoung nâng mặt Lisa dâng tặng cô một nụ hôn sâu, nàng hôn rất thoải mái và ôn nhu, nhưng càng như vậy hô hấp của Lisa càng trở nên dồn dập và khó kiểm soát.

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ