6. Vân Hoa

3.1K 114 4
                                    

Một tuần vừa rồi Chaeyoung cảm nhận được sự trân trọng chưa từng có trước đây từ Lisa , dù mang công việc về nhà xử lý không được thuận tiện nhưng cô vẫn làm theo ý mình, vẫn cứ ở nhà bồi Chaeyoung bởi vì lo lắng cho thân thể của nàng. Chính nhờ Lisa nên cuộc sống của nàng vẫn trôi qua tốt đẹp theo từng ngày, khiến nàng dần bộc lộ con người thật của mình mà làm nũng với cô dù tính cách như vậy không phù hợp với độ tuổi của bản thân.

Chaeyoung cũng từng e ngại không dám thể hiện quá rõ ràng vì sợ Lisa sẽ cảm thấy khó chịu như người trước, nhưng Lisa không ghét bỏ gì mà chỉ dụi đầu vào ngực nàng rồi hết lòng khen ngợi.

"Dì Chaeyoung rất đáng yêu."

"Con thích dáng vẻ của dì khi làm nũng với con, vậy nên dì đừng kìm nén nữa."

Sau những lời đó Chaeyoung cũng dần buông xuống sự lo lắng trong lòng, cũng bởi vậy nên Lisa mới được chứng kiến nhiều mặt trẻ con khác của nàng, cô cảm thấy dì Chaeyoung của mình rất đáng yêu, dì ấy dễ thương muốn chết.

"Vâng?"

"Tôi đã khỏe rồi, tôi sẽ đến trường tổ chức họp cho phụ huynh sinh viên." Chaeyoung nằm nghiêng trong lòng Lisa vừa trả lời điện thoại vừa ăn nho cô đút cho mình.

"Lại họp phụ huynh sao dì?" Lisa nhớ rõ trường đại học Chaeyoung theo dạy có một luật như các trường tiểu học và trung học lân cận, chỉ khác một điều là trường này mỗi học kỳ chỉ tổ chức học phụ huymh một lần vào thời điểm đầu tháng 1 để tổng kết lại những lỗi sai sinh viên đã vi phạm và nhằm phụ huynh đốc thúc con họ. Dù sao thứ người lớn để tâm nhất luôn là sĩ diện, khi đứa con của mình đã lớn vậy rồi mà vẫn bị phê bình trước mọi người thì khó mà không xấu hổ được, từ đó sẽ lại dạy dỗ con mình phát triển tốt hơn để tránh trường hợp như vậy xảy ra lần nữa. Đây cũng là một kế sách khiến trường ngày một tiến lên một bước nằm trong các trường top.

Đương nhiên là ngoại trừ những thành phần ỷ vào quyền thế của bố mẹ mà làm càn, loại sinh viên như vậy Chaeyoung không thể quản được nhiều. Bởi vì người ta quyền cao chức trọng, còn nàng chỉ là một lão sư bình thường, một người vì cuộc sống bình yên nên phải cố gắng nhẫn nhịn không chọc giận đám người quyền thế ấy.

"Ừm, chủ nhật tuần sau."

"Con đi với dì được không?" Lisa biết về những người ỷ vào quyền thế chèn ép lão sư trong trường nên hơi lo lắng cho Chaeyoung .

Vì theo cô được biết thì vợ cũ cặn bã của dì Chaeyoung cũng là một trong những thành phần dùng tiền chèn ép người khác để bênh vực người của mình, và nói theo lời của Park Hành Quân thì cô ta có sở thích bao dưỡng những Omega tầm tuổi sinh viên khi đã thành công dùng tiền của tiểu tam để gây dựng sự nghiệp.

Hiển nhiên Chaeyoung cũng nghĩ đến điều này, nhưng nàng nghĩ một hồi rồi lại lắc đầu từ chối.

"Không cần đâu tiểu Li, nếu gặp cô ta thì dì vẫn xử lý được, con đừng lo lắng."

Lisa siết chặt cái ôm của mình với Chaeyoung , thấy khó lòng lay chuyển được nàng nên đành sử dụng chiêu cuối.

"Đi mà dì Chaeyoung , con muốn nhìn thấy dáng vẻ dì trên bục giảng." Lisa cúi đầu dụi vào cổ Chaeyoung khiến nàng nhột đến mức nật cười khanh khách, cuối cùng Chaeyoung cũng phải đồng ý vì không chịu nổi dáng vẻ này của cô.

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ