Hoàng hôn ánh lên sắc màu ấm áp bình yên trái ngược với thời tiết lạnh lẽo khác thường của mùa xuân năm nay, nó lặn xuống xóa tan hình ảnh phản chiếu trên biển nhường chỗ cho màn đêm huyền bí, bóng của những người bận rộn cứ thể kéo dài và phủ đầy khắp đường đi.
Lisa thở phào nhẹ nhõm bước ra khỏi quán ăn, cô vừa đi vừa ngâm nga giai điệu của một bài hát.
Thật may là đã hợp tác với Tạ tiểu thư thành công.
Tâm trạng bây giờ của Lisa rất vui vẻ, cô nhắn tin cho Chaeyoung báo với nàng rằng hôm nay mình sẽ đưa nàng đi dạo phố.
Chaeyoung: Để dì đi chuẩn bị.
Lisa cười thầm, cô đi về phía bãi đỗ xe, tiến vào trong khởi động xe rồi lái thẳng đến tiệm nhẫn cưới.
Hôm qua nhân lúc Chaeyoung ngủ say cô đã lén lút đo kích cỡ ngón tay của nàng để chuẩn bị cho ngày hôm nay.
Vừa ra khỏi cửa tiệm, tim của Lisa đã đập liên hồi khi cô vuốt ve nắp hộp trong túi áo, dù là khi đấu trí trên thương trường hay lúc tham gia một trận đấu võ với đối thủ đáng gờm trước hàng trăm con mắt thì trái tim này cũng chưa bao giờ để lộ nhịp đập hồi hộp và bất an như thế.
Nhưng đầu tiên cô phải thăm dò thái độ của dì Chaeyoung , nếu dì ấy không muốn kết hôn lại lần nữa thì cô đành phải cất gọn chiếc nhẫn này vào một góc.
Lisa nắm chặt vô lăng trong tay, cô cúi đầu hít thở sâu bình phục lại tâm trạng nóng như lửa đốt của mình sau đó mới lái xe về nhà đón Chaeyoung .
Lisa đỗ xe ngay cạnh nhà rồi ngồi bên trong đợi Chaeyoung thay đồ xong, đợi được một lúc thì thấy nàng bước lên xe với một chiếc áo hoodie và quần tây, trên cổ còn choàng khăn để giữ ấm. Bởi vì xuân năm nay thời tiết không được ôn hòa cho lắm nên giờ ra đường ai ai cũng khoác áo ấm để tránh bị cảm lạnh.
"Con đợi dì lâu không?" Chaeyoung hà hơi vào bàn tay, mũi nàng đã đỏ bừng vì lạnh.
"Không lâu, con vừa mới đến thôi." Lisa cười nói.
Chaeyoung xoa hai bàn tay mình lại với nhau, nàng hạ khăn choàng cổ của mình xuống một chút rồi nhích lại gần kéo tay áo Lisa .
"Lisa, hôn dì."
Nói xong người trước mặt đã cúi người xuống sưởi ấm chờ bờ môi lạnh cóng của Chaeyoung, Lisa buông tay khỏi vô lăng rồi ôm eo nàng làm sâu hơn nụ hôn này.
Đến khi Chaeyoung cảm thấy hơi khó thở thì mới đưa tay đập đập bả vai Lisa ra hiệu cho cô ngừng lại.
Lisa buông tha cho đôi môi Chaeyoung rồi áp hai tay của mình vào má nàng, dùng ngón tay ấm áp vì điều hòa trong xe xoa nhẹ vành tai của người đối diện.
Hai người ngồi trong xe sưởi ấm cho nhau một lúc rồi mới xuất phát đến nhà hàng đã đặt chỗ trước để ăn tối.
Nói không phải tự luyến chứ Lisa biết bản thân mình rất có sức hút với Omega, vậy nên khi ăn cô đã chủ động ngồi cạnh Chaeyoung và làm vài hành động thân mật như hôn môi hay lau miệng cho nàng để tránh trường hợp có người nảy sinh suy nghĩ không tốt, cô làm vậy để dì Chaeyoung của cô lại phiền muộn nghĩ ngợi lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Doanh nhân thành đạt si tình dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ Alpha x Lão sư đaii học ôn nhu đã ly hôn khuyết thiếu cảm giác an toàn Omega. Cover: @LaajmRosie