Phiên ngoại 2: Park Chaeyoung

2.3K 91 2
                                    

Chaeyoung luôn cảm thấy kể từ khi mình đồng ý cho Lisa dọn về nhà mình ở một thời gian thì cô bé ấy đã thay đổi rất nhiều.

Vài tháng đầu thì vẫn còn bình thường, nhưng mấy tháng tiếp theo dường như đã trở nên dính người hơn.

Chaeyoung đang ở trong bếp làm bữa sáng thì chợt bị người ôm từ đằng sau, nàng cứng đờ người vì giật mình rồi sau đó nghe thấy giọng nói quen thuộc của Lisa liền thả lỏng cơ thể ra quay đầu lại hỏi cô.

"Sao vậy tiểu Li? Con đói rồi hả?"

"Vâng." Lisa gật đầu trả lởi nàng.

Chaeyoung cảm thấy có lẽ Lisa đã mệt mỏi vì lượng công việc chất đống ở công ty nên đành buông dụng cụ nấu ăn ra xoay người lại ôm cô vào lòng rồi xoa đầu như khi còn bé.

"Con đợi một chút, dì sắp nấu xong rồi."
"Tiểu Li ngoan, đừng cố quá sức nhé."

Sau khi nói xong Chaeyoung cảm nhận được cái đầu đang úp trước ngực mình cứ cọ qua cọ lại, điều này khiến nàng cảm thấy hơi ngượng, dù sao Lisa cũng đã ba mươi rồi.

Dường như Lisa cũng nhận ra sự xấu hổ của Chaeyoung nên đã buông tay, sau đó đứng bên cạnh phụ nàng làm bữa sáng.

Chaeyoung luôn bao dung và tin tưởng Lisa tuyệt đối, vậy nên nàng sẽ không nhận ra được ánh mắt nóng bỏng của người kia khi nhìn vào bên trong áo ngủ của mình.

Chaeyoung rất thoải mái khi ở nhà, vậy nên trừ những lúc ra ngoài làm việc hay cần dạy trực tuyến thì hầu như nàng luôn không mặc bra, cũng không thay áo hai dây khi ngủ mà mặc luôn khi thức dậy nên nàng dường như không ý thức được phải giữ khoảng cách với Lisa- một Alpha.

"Dì có mua bánh con thích đấy, khi dùng bữa sáng xong con có thể mang lên công ty để ăn trong lúc cảm thấy đói bụng nha."

"Vâng, cảm ơn dì."

Bởi vì có thêm Lisa giúp nên việc nấu cũng không lâu lắm, hai người cùng dùng bữa trên bàn ăn rồi trải qua một buổi sáng bình thường như bao ngày khác.

Nhưng Chaeyoung không ngờ được rằng ngày mình cho là bình thường lại khiến quan hệ của cả hai trở nên không bình thường.

Vào buổi chiều khi Chaeyoung đang tự xoa bóp ngực mình theo lời bác sĩ thì chợt thấy cánh cửa chưa khóa kia bị mở ra, bên đó là khuôn mặt sững sờ của Lisa khi nhìn vào bên trong.

Lúc đó mặt Chaeyoung đỏ đến nỗi xuất huyết, bị Alpha trẻ tuổi bắt gặp hình ảnh bản thân đang tự an ủi là cảm giác xấu hổ đến mức nào chứ.

Nhưng điều nàng không ngờ là Lisa lại thản nhiên như không có việc gì mà lại gần giúp nàng.

Rõ ràng là đã tiếp xúc với nhau nhiều rồi nhưng khi ngực của mình bị chơi đùa bởi bàn tay của Lisa cảm giác nó rất khác, rất thoải mái và sung sướиɠ. Hơn nữa Chaeyoung còn cảm nhận được bên dưới mông mình đang chống đỡ cự vật đã ngóc đầu lên của cô.

Chaeyoung sợ rằng hai người sẽ phát sinh quan hệ, nàng vẫn chưa thể tiếp nhận việc đột nhiên bị làm thế này.

"Hức. ."

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ