Hơi nước lượn lờ trong không khí kết hợp với không gian yên ắng thi thoảng vang lên tiếng thở dốc rêи ɾỉ tạo nên một khung cảnh vừa phong tình vừa ướŧ áŧ. Bên trên thành đá vây quanh suối nước nóng còn được nhân viên chu đáo đặt một rổ nho theo yêu cầu của Lisa .
Lisa đặt Chaeyoung lên thành, cô đứng trong suối vòng lấy eo Chaeyoung , vươn người tới ngậm lấy nụ hoa đã cứng từ lâu kia của nàng vào miệng rồi bắt đầu nhấm nháp như đang thưởng thức một món ăn ngon.
"Ưʍ. . ."
Chaeyoung vòng tay ôm cổ Lisa muốn đẩy đầu cô vào sâu hơn, muốn cô lâm hạnh cả phía bên ngực trái của mình.
Lisa giỏi nhất là nhìn ra khát vọng của Chaeyoung , cô chuyển tay phải từ eo vòng ra sau lưng nàng để giữ thăng bằng cho Chaeyoung , tay còn lại thì nắn bóp bầu ngực kia của nàng, hai ngón tay thuần thục trêu đùa nụ hoa trên đỉnh ngực, cô thậm chí còn vừa day nhẹ đỉnh hoa bên này trong miệng vừa khẽ véo đỉnh
của bên kia trong tay thành công chọc Chaeyoung sướиɠ đến run người.Chaeyoung cảm thấy cơ thể mình rất lạ, rõ ràng khi làm chuyện đó với người cũ nàng không cảm thấy sung sướиɠ bao nhiêu nhưng chỉ cần Lisa đυ.ng vào thôi thì cả cơ thể mình đã mềm nhũn trong tay cô, hơn nữa còn rất nhạy cảm là đằng khác.
Chaeyoung không quan tâm đến mấy thứ như kỹ năng, nàng nghĩ có thể là do mình hoàn toàn trao tâm cho Lisa nên mới cơ thể mới nhạy cảm dưới sự trêu chọc của cô như vậy.
"Dì không tập trung."
Lisa thấy Chaeyoung dù đang hưởng thụ nhưng tâm trí lại bay về nơi xa liền biết nàng lại không tập trung, cô dùng tay đang vòng eo Chaeyoung kéo nàng xuống nước dọa nàng nhảy dựng.
"Tiểu Li!" Chaeyoung vừa mất thăng bằng liền theo bản năng ôm chặt lấy cổ của Lisa .
"Dì Chaeyoung thích ăn nho không?"
"Nho? Dì có thích."
Lisa nghe được câu trả lời của nàng thì nhoẻn miệng cười, cô đưa một tay xuống bao lấy vùng tư mật ướŧ áŧ của Chaeyoung , ngón cái và ngón trỏ khẽ véo âm đế của nàng.
"Ah. . .Tiểu Li. ."
Lisa liếʍ liếʍ môi, cô cúi đầu ghé vào tai nàng khẽ hỏi.
"Dì chịu được bao nhiêu ngón?"
Ánh mắt Chaeyoung chợt u ám, nàng cắn môi do dự không biết mình có nên nói cho Lisa biết hay không, nàng sợ cô sẽ nghĩ nhiều.
"Dì Chaeyoung , con không để ý." Lisa thấp giọng nói xong liền ngậm lấy vành tai của Chaeyoung . Cô biết dì Chaeyoung đã từng kết hôn 10 năm, đương nhiên trong khoảng thời gian ấy Vân Hoa chắc chắn sẽ làm chuyện đó nhiều lần để mở rộng bên dưới của dì Chaeyoung . Lisa yêu Chaeyoung , vậy nên cô sẽ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng Lisa biết chính vì vậy nên mình phải cẩn thận hơn khi muốn làʍ t̠ìиɦ với nàng, cô phải trân trọng nàng gấp đôi người cũ. Không thể chỉ vì quá khứ của Chaeyoung mà cứ thế đè nàng ra làm, không thèm hỏi ý kiến gì của nàng.
Có đôi khi Chaeyoung cảm thấy Lisa rất giỏi, cô có thể đoán ra điều nàng đang băn khoăn rồi trấn an nàng.
". . Dì nghĩ là ba ngón. ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Doanh nhân thành đạt si tình dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ Alpha x Lão sư đaii học ôn nhu đã ly hôn khuyết thiếu cảm giác an toàn Omega. Cover: @LaajmRosie