2. Xoa ngực (hơi 🔞)

7.6K 208 3
                                    

Ngày hôm sau La Lisa thành công chuyển vào nhà Park Chaeyoung , về phần Hành Quân thì cậu ta cũng đã 25, đã dọn ra ở riêng rồi nên giờ trong nhà cũng chỉ có Lisa cùng Chaeyoung .

Trước đó ở nhà mẹ của Lisa, Park Hành Quân đã nói rõ không được vào phòng mình vì nơi đó có nhiều thứ riêng tư, nên bây giờ cô được như ý nguyện được ngủ chung phòng với Chaeyoung .

Bây giờ khi Chaeyoung đi dạy thì Lisa sẽ ở nhà kiểm tra sổ sách công ty, sau đó sẽ vào bếp làm bữa tối chờ nàng trở về. Còn buổi sáng Chaeyoung thường có thói quen dậy sớm để soạn tài liệu lên lớp nên sẽ nấu bữa sáng và trưa đưa cho Lisa , vì mỗi ngày đều trôi qua như vậy nên Chaeyoung thường có ảo giác hai người đang sống như một cặp đôi đã kết hôn, tuy nhiên suy nghĩ hoang đường ấy đã bị nàng phủi sạch ra khỏi đầu.

Về phần Lisa thì khi ngủ cô luôn vô tình mà ôm lấy Chaeyoung để thỏa mãn bản thân, mới đầu Chaeyoung còn hơi ngượng ngùng vì đã lâu chưa được người khác ôm khi ngủ nhưng vài ngày sau cũng đã dần quen nên không căng thẳng nữa. Bởi vì được ôm người trong lòng nên dù Chaeyoung có hay ghẹo Lisa đã lớn rồi mà vẫn trẻ con thì cô vẫn vui vẻ lắng nghe, nhiều lúc còn hùa theo để chọc nàng vui vẻ.

Chỉ là mối quan hệ của cả hai đang dần biến chất sau khi Lisa vào phòng Chaeyoung .

Hôm nay Lisa về sớm một buổi, nhưng khi vào cửa nàng chợt nhận ra có gì đó không đúng. Hôm nay là thứ bảy nên đáng lẽ Park Chaeyoung phải ở nhà vì sinh viên được về sớm chứ không phải một căn nhà yên ắng như này.

"Ưʍ..."

Lisa nghe thấy tiếng phát ra từ trong phòng Chaeyoung nên định đi vào xem thử, có lẽ vì hôm nay nàng về sớm đột xuất nên cửa phòng của Chaeyoung không hề khóa trong, cũng vì vậy mà cô nhìn thấy một hình ảnh tuyệt diễm bên trong.

Trong phòng Chaeyoung mặc áo ngủ hai dậy xộc xệch ngồi dựa vào đầu giường, hai tay xoa ngực cùng đôi mắt khép hờ, trông như đang tự sướиɠ nhưng biểu tình lại khó nhịn như đang chịu giày vò.

Phía dưới Lisa đã sớm dựng thẳng lên từ khi ngửi thấy mùi tin tức tố của Chaeyoung bay thoang thoảng trong không khí, hai chân cô không tự chủ tiến về phía giường khiến mặt Chaeyoung đỏ lên vì ngượng ngùng.

"Tiểu Li. . . Sao đột nhiên hôm nay con lại về sớm vậy?"

Lisa không thể nhịn nổi khi nhìn thấy dáng vẻ này của Chaeyoung , hai tay cô ôm lấy thắt lưng nàng, mang nàng ngồi trên đùi mình, để gáy của nàng đối diện với cô.

"Ngực của dì Chaeyoung có vẻ hơi sưng, để con giúp dì."

"A. . . Không cần đâu tiểu Li. . ."

Hai tay Lisa phủ lên bầu ngực của Chaeyoung , dùng chính bàn tay có vết chai do tập võ nhiều của mình xoa lấy cặp bồng đào mọng nước mà mình hằng mong từ lâu.

"Hức. . ."

Cả người Chaeyoung run lên vì sung sướng, đầu ngả ra sau dựa vào người của Lisa , hai chân cọ vào nhau khi tay của cô xoa lấy nụ hoa trên đỉnh của nàng.

Lisa cứ như đứa trẻ tìm được món đồ ưa thích chơi đến không buông tay, cô xoa bóp khiến cặp bồng đào của Chaeyoung dần biến dạng, luôn trêu đùa đầu ngực của nàng bằng nhiều hành động khác nhau, hết khẽ gảy lại đến véo một cách mạnh bạo khiến Chaeyoung vừa đau vừa sướng, cũng khiến nàng không thể kiểm soát tiếng rên của mình.

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ