4. Khẩu giao 🔞

6.8K 167 0
                                    

Sáng sớm tỉnh dậy Chaeyoung đã được Lisa hầu hạ đến tận răng, đưa nàng đi vệ sinh cá nhân rồi lại bế nàng xuống bàn ăn. Trong lúc ăn Lisa còn xoa eo để nàng cảm thấy đỡ hơn, được phục vụ như này khiến Chaeyoung cảm thấy không được tự nhiên, dù đã từ chối rồi nhưng Lisa vẫn không yên tâm, vẫn một mực xoa bóp cho Chaeyoung , nàng cũng hết cách nên đành để yên cho cô muốn làm gì thì làm, nhưng phải thừa nhận nàng rất thích cảm giác được Lisa quan tâm lo lắng thế này.

"Hôm nay dì xin nghỉ đi, con ở nhà với dì." Lisa vừa hôn môi Chaeyoung vừa nói.

"Ừm, để dì gọi điện."

Sau khi nhận được sự đồng ý từ hiệu trưởng Chaeyoung yên tâm dành ra một ngày với Lisa , hai người ở nhà cùng xem tivi với nhau.

Lisa đề nghị một bộ phim cho Chaeyoung , cô chỉ từng nghe Park Hành Quân nói rằng bộ phim này rất hay rất phù hợp với cô chứ chưa từng xem thử lần nào, lần này may mắn có được ngày nghỉ với Chaeyoung nên cô đã thử rủ nàng thưởng thức chung.

Lisa mở tivi lên xong liền vươn một tay ôm eo Chaeyoung kéo nàng vào lòng, bởi vì buổi sáng được nghỉ nên bây giờ Chaeyoung vẫn đang mặc đồ ngủ hai dây bằng lụa, cũng bởi thế nên Lisa mới có thể cảm nhận rõ sự mềm mịn của làn da thông qua một lớp vải khi ôm nàng, cô cúi người hôn đỉnh đầu Chaeyoung rồi mới bắt đầu xem.

Chaeyoung đang xem được một nửa bỗng cảm thấy nội dung của bộ phim này có gì đó không đúng.

Đây chính xác là phim người lớn về hai người phụ nữ, bên trong là hình ảnh người trông như hồ ly đang quyến rũ nữ cảnh sát nghiêm túc kia với mục đích muốn ngày hôm nay thêm vui vẻ, nhưng rồi lại chơi lố dẫn đến việc bị cắm không khép chân lại được.

"Bảo bối, cảm thấy thế nào?"

"Ưʍ. . . Nhanh hơn một chút."

Chaeyoung trước đó đã từng xem qua loại phim này rồi, nhưng khi ấy chỉ có một mình nàng xem mà thôi, giờ đây lại có thêm Lisa nên sự xấu hổ trên mặt nàng đang có xu hướng lan rộng đến tận cổ, đặc biệt là khi cự vật dưới háng Lisa đang ngóc đầu lên.

"Tiểu Li, con. . ." Chaeyoung nhìn về phía dưới Lisa mà ấp úng nói.

Bị Chaeyoung nhìn chằm chằm như thế khiến Lisa càng khó nhịn hơn, cô rút tay về, cố khắc chế chất giọng đang run rẩy của mình mà nói.

"Xin lỗi dì Chaeyoung , để con đi vào phòng tắm giải quyết, dì đổi phim khác xem đi."

Hiện tại Lisa không muốn làʍ t̠ìиɦ cùng Chaeyoung , vì tối qua nàng đã bị cô chơi đến cạn kiệt sức lực nên giờ cô không muốn hành hạ nàng nữa. Lisa muốn để Chaeyoung nghỉ ngơi phục hồi sức lực, không thể mãi khiến eo nàng đau nhức.

Khi Lisa định đứng lên thì Chaeyoung chợt vươn tay đè cô lại, nàng ngồi quỳ đối diện dương vật của cô sau đó vươn tay cởi đi những thứ gây cản trở. Đến khi thứ to dài ấy hiện ra trước mắt thì Chaeyoung run rẩy vươn đầu lưỡi ra liếʍ một vòng.

"Ha. . . Dì Chaeyoung . . ." Lisa run rẩy trầm giọng thở dốc.

"Để dì giúp con. . ."

Chaeyoung nhỏ giọng nói xong liền mở miệng ngậm lấy côn ŧᏂịŧ của Lisa vào miệng, được một nửa thì quy đầu bỗng chọc tới cổ họng khiến nàng dâng lên cảm giác muốn nôn khan, nước mắt sinh lý của Chaeyoung cứ thế xuất hiện bên khóe mi khi nàng nhíu mày vì khó chịu.

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ