7. Xe chấn 🔞

5K 139 0
                                    

Vân Hoa mang theo tâm tình tức giận dẫn theo tình nhân của mình đi về bãi đỗ xe của trường. Là một tình nhân tốt thì phải biết nhìn mặt kim chủ của mình mà đoán ý. Tạ Văn Linh thấy sắc mặt Vân Hoa không tốt lắm thì liền ôm cánh tay người bên cạnh rồi dính sát vào để làm hạ hỏa trong lòng cô.

"Chị Vân Hoa không cần tức giận đến thế, chỉ là lời nói vô căn cứ thôi mà."

Lời nói đầy mềm mại của Tạ Văn Linh thành công làm dịu đi lửa giận trong lòng Vân Hoa, cô hừ lạnh rồi vòng tay ôm eo nàng, cúi đầu hôn Tạ Văn Linh rồi gật đầu tán đồng lời nàng nói.

"Tiểu Linh nói đúng."

"Là do tôi dễ bị khiêu khích bởi những lời nói của Lisa ."

"Lisa ?"

"À, là con của La Hướng Hàm, bạn của vợ cũ tôi."

Chà, người tên Lisa đó hóa ra lại thích gái trung niên à.

Tiếc thật, trông đẹp thế mà lại cặp với một bà cô.

Tạ Văn Linh nghĩ thầm.

Khi Tạ Văn Linh vừa dứt suy nghĩ của mình thì chợt thấy có một chiếc xe cứ rung động nhẹ, thi thoảng lại lắc lư hai bên với biên độ nếu người đi ngang qua không để ý thì sẽ khó mà phát hiện. Nàng như một người hóng chuyện cười đùa lôi kéo Vân Hoa đến gần để xem.

"Chị mau lại gần nhìn xem cặp đôi nào không biết xấu hổ mà làm ngay trong bãi đỗ xe của trường thế này."

Vân Hoa cũng khá tò mò nên cũng đồng ý với việc rình mò người khác làm yêu theo lời Tạ Văn Linh. Nhưng khi đến gần cô chợt cảm thấy âm thanh phát ra rất quen tai, hơn nữa người bên trong như cố tình mà hạ thấp xuống cửa sổ xe chỉ để lộ phần từ vai trở lên của cả hai.

Bên trong xe là hình ảnh Chaeyoung áo sơ mi rối loạn đã bị kéo xuống một nửa để lộ bờ vai bị gặm cắn đến sưng đỏ, nàng ngồi trên đùi Lisa ghé vào vai cô thở dốc, thân thể bị khống chế nhấp nhô lên xuống một cách mạnh bạo khiến người khác nhìn vào liền nghĩ ngay đến trường hợp nàng bị chơi đến bật khóc. Âm thanh bên trong bị cô nghe đến rõ mồm một, như thể người kia đang cố tình muốn cho cô chiêm ngưỡng cảnh này vậy.

"Ưʍ. . . Tiểu Li."

"Tiểu Li, con đóng cửa sổ lại đi. . ."

"Con muốn thấy dáng vẻ khi dì cầu xin con." Giọng Lisa đã trở nên khàn vì động tình, cô dừng lại động tác trên tay rồi mỉm cười yêu cầu nàng.

Chaeyoung đang hưởng thụ sung sướиɠ mà Lisa mang đến cho mình thì cô chợt dừng lại khiến cả cơ thể nàng như rớt từ trên cao xuống. Điều này làm Chaeyoung không thoải mái một chút nào, hơn nữa còn ủy khuất khi nghĩ đến người lúc nào cũng chỉ biết tìm đủ mọi cách chọc mình khóc khi làm tình.

Dù mỗi lần Chaeyoung đều oán trách như vậy nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ mong chờ của Lisa thì Chaeyoung lại mềm lòng, nàng cắn môi dưới rồi lại gần hôn lên môi lấy lòng cô, sau đó mềm giọng như mèo con đang nũng nịu cầu xin chủ nhân cho mình thêm đồ ăn.

"Đóng cửa sổ lại đi tiểu Li, cứ như vậy dì thấy xấu hổ lắm. . ."

"Dì xin con đấy. . ."

[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ