"Tiểu Li. . ."
"Ừm. . ."
Ngay khi sắp chìm vào giấc ngủ bỗng Lisa nghe được tiếng kêu đầy bất an và sợ sệt của Chaeyoung , cô chống lại cơn buồn ngủ mà mở mắt ra nhìn nàng. Khi Lisa thấy chân mày Chaeyoung nhíu lại thì liền lại gần hôn lên đó, nhỏ giọng dỗ dành nàng, lau đi nước mắt trên mặt Chaeyoung rồi siết chặt cái ôm của mình dành cho nàng.
"Con ở đây."
"Tiểu Li. . ."
"Con ở đây."
Hai người cứ con một câu dì một câu, đến khi Chaeyoung giật mình tỉnh giấc thì thứ nàng nhìn thấy đầu tiên là đôi mắt đầy tơ máu khi cố chống lại cơn buồn ngủ và biểu cảm lo lắng của Lisa .
"Tiểu Li, dì mơ thấy ác mộng,. . ." Chaeyoung khóc nấc lên ôm chặt cô.
Lisa nghe xong thì im lặng một lúc, cô biết người thiếu cảm giác an như Chaeyoung sẽ mơ thấy ác mộng ra sao nên đành lựa lời phù hợp rồi bắt đầu kể chuyện về bản thân để làm dịu nỗi sợ trong lòng Chaeyoung .
"Để con kể gì nghe chuyện này."
"Con nhận ra mình thích dì từ 5 năm trước, lúc ấy con cũng không biết mình nảy sinh cảm tình với dì khi nào, chỉ khi nhận thức được mới ngỡ ngàng tình cảm đó đã đâm chồi trong lòng lâu như vậy rồi. Bấy giờ con đã trưởng thành và có công việc ổn định rồi, hơn nữa con cũng biết rõ mình muốn gì, vậy nên khi về nhà con liền nói chuyện này cho mẹ của con, kết quả là mẹ bắt đầu dạy cho con mấy thứ như tình cảm phải suy nghĩ kĩ trước khi nói, không thể quyết định ngay rồi còn có ý định tẩn con một trận. Nhưng con đã nói rằng con sẽ không thổ lộ với dì ngay, con sẽ tiếp quản công ty của mẹ rồi phát triển nó, nếu thời gian trôi qua mà con vẫn không thay lòng thì mẹ sẽ phải đồng ý để con ở bên dì. Một phần là vì mẹ con muốn một người đủ tin cậy để ở bên cạnh chăm sóc dì đến cuối đời nên lúc đầu mới khắt khe với con như vậy."
"Ngay từ khi gặp Park Hành Quân trong công ty con đã nói rõ rằng mình thích dì nên cần nhờ cậu ta giúp, khi xưa con chỉ biết dì đã ly hôn chứ không biết rõ nội tình ra sao vậy nên đã nhờ cậu ta kể con nghe rõ sự tình khi đó."
"Park Hành Quân xem con như người cùng lớn lên với mình nên rất tin tưởng con, sẵn sàng kể con nghe mọi thứ. Nhưng hậu quả dẫn đến là dì lại hiểu lầm mối quan hệ giữa hai con, thậm chí dì còn định đính hôn cho hai đứa nữa cơ."
Lisa nói tới đây giọng điệu bắt đầu u oán và tủi thân khiến Chaeyoung luống cuống tay chân.
"Xin lỗi tiểu Li, khi đó dì. . ."
Còn chưa nói xong đôi môi Chaeyoung đã bị người trước mặt lấp kín, Lisa hôn như muốn bày tỏ tình cảm suốt bao năm qua, rất mãnh liệt, rất dồn dập, như muốn nuốt nàng vào bụng vậy.
"Ưʍ. . ." Hơi thở Chaeyoung dần rối loạn, nàng đưa tay đập bả vai Lisa muốn cô kết thúc nụ hôn này.
"Dì đừng sợ, con ở đây."
"Đây không phải tình cảm bồng bột nhất thời, không phải yêu vì nhan sắc hay tuổi trẻ."
"Con yêu dì, chỉ một mình dì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Mơ Ước Đã Lâu 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞 Doanh nhân thành đạt si tình dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ Alpha x Lão sư đaii học ôn nhu đã ly hôn khuyết thiếu cảm giác an toàn Omega. Cover: @LaajmRosie