Ngày hôm sau Taehyung có công việc của công ty nên đã ra ngoài từ sớm trước khi đi còn không quên hôn Jungkook một cái. Jungkook có chút ghét bỏ nhưng dù sao anh chịu đi khỏi nhà mình cũng là may lắm rồi.
Bỗng có một cuộc gọi từ công ty khiến cậu phải tạm hoãn việc ngủ để bước xuống giường.
" Alo ? " Đầu dây bên kia là người thư ký đã cùng ba cậu trước đây làm việc." Jeon tổng chiều nay lúc 2 giờ chúng ta có cuộc gặp mặt kí kết hợp đồng với Kim thị " Jungkook nhếch cao môi. Giọng nói có phần hơi mưu mô trong đó.
" Được chiều nay tôi sẽ đến thông báo cho bên Kim thị rằng đích thân tổng giám đốc của công ty Jeon thị sẽ đến " Jungkook bước xuống giường nấu một chút đồ ăn rồi xem xét bản kế hoạch cho chiều nay. Vì một số vấn đề nên cậu không làm việc thường xuyên ở công ty nhưng chắc từ bây giờ phải đến công ty thường xuyên mới được.
Chiều đến 2 giờ nhưng Jungkook vẫn còn đang ngồi trên ghế sofa thư thả uống nước. Lúc này điện thoại của Jungkook lại reo lên.
" Alo ? " Người bên đầu dây gấp gáp nói." Jeon tổng à cậu chưa đến sao ? Tổng giám đốc bên Kim thị đã đến và đang đợi cậu rồi " Jungkook mở miệng cho một miếng bánh vào miệng.
" Kêu anh ta đợi tôi thêm một lát tôi đang trên đường tới " nói xong liền vứt điện thoại qua một bên rồi tiếp tục vừa ăn vừa xem ti vi.
Trôi qua 1 giờ đồng hồ cuối cùng Jungkook cũng có mặt trước nhà hàng. Thư ký vội vàng ra đón cậu.
" Jeon tổng không phải tôi thông báo với cậu là 2 giờ chiều sao ? Bây giờ đã 3 giờ rồi mà cậu mới đến ? " Jungkook nhìn ông ta ánh mắt có chút sắc lạnh." Tôi là tổng giám đốc hay ông là tổng giám đốc ? Tôi đến giờ nào là chuyện của tôi ! " Ông ta khuôn mặt có chút sững sờ nhưng cũng nhanh chóng lên tiếng.
" Nhưng Jeon tổng à Kim tổng rất khó gặp mặt. Khó lắm công ty chúng ta mới có thể hẹn Kim tổng được một dịp nếu để Kim tổng tức giận thì chúng ta rất khó kí kết hợp đồng " Jungkook nhếch môi cười khẩy rồi nhìn ông ta.
" Hẹn gặp Kim Taehyung chẳng có gì khó cả tôi biết anh ta sẽ không bỏ về nên mới để anh ta đợi nhưng mà tôi không sốt ruột sao nhìn ông sốt ruột vậy ? " Ánh mắt nghi hoặc dò xét của Jungkook khiến ông ta có chút sợ hãi.
" Chỉ...chỉ là tôi sợ Jeon tổng sẽ..." Không để ông ta kịp nói xong Jungkook liền bước thẳng qua mặt ông ta mà chẳng nể nang gì. Ngay sau khi Jungkook đi mặt ông ta lập tức biến sắc căm thù nhìn về hướng cậu.
Mẹ nó cái thứ không biết trên dưới này, thật là nếu như tao lên được chức tổng giám đốc lập tức tao sẽ giết mày ngay lập tức ! Mẹ nó
Tức giận mà lôi điện thoại ra bấm một dòng số nào đó.
" Alo ! " Người phụ nữ bên đầu dây kia giọng nũng nịu mà nói." Alo anh yêu à ? " Ông ta sau khi nghe giọng của người này cơn giận trong lòng liền lắng xuống.
" Em yêu à em nói tên Kim Taehyung kia rất kiêu ngạo đúng chứ ? " Người kia nhanh chóng lên tiếng mà đáp lại.
" Vâng đúng thế không những kiêu ngạo hắn ta còn cực kỳ ghét những người trễ giờ " ông ta nhếch môi nở một nụ cười đê tiện.
" Thế thì lần này Jungkook xong đời rồi ! Không những đi muộn còn bắt Kim Taehyung đợi cả một tiếng để xem cậu ta làm sao có thể kí hợp đồng với Kim thị ! " Cúp máy ông ta nhanh chóng bước vào trong. Đôi mắt liền mở to trợn tròn. Cái gì trước mắt ông ta đây ? Kim Taehyung người cao cao tại thượng thế mà lại đang mỉm cười bóp vai cho Jungkook ?
" Kim Taehyung anh làm ơn có liêm sỉ một chút được không hả ? Ngoài hai chúng ta ra còn có người khác nữa đó ! " Mặt anh lập tức biến sắc nhìn về ông thư ký của Jungkook đang đứng bên cánh cửa.
" Ngoài Jeon tổng ra tất cả còn lại ra ngoài ! Ai không có sự cho phép của tôi mà bước vào tôi sẽ chặt chân người đó ! " Ánh mắt sát khí của anh càng làm ông ta cảm thấy sợ hãi. Tay run rẩy nhanh chóng mở cửa bước ra ngoài.
Người vừa đi ra ngoài Taehyung liền lật mặt cười cười với Jungkook.
" Bây giờ thì chỉ còn hai chúng ta thôi em thấy thoải mái hơn chưa ? " Jungkook nhìn nhìn rồi cũng lạnh giọng lên tiếng." Thôi được rồi Kim tổng à anh cũng nên có liêm sỉ một chút tránh xa tôi ra " ngay lập tức Taehyung liền cong khóe môi.
" Jungkook à chắc em đói rồi chúng ta mau ăn thôi hợp đồng để kí sau cũng được " tuy có chút không muốn ngồi với Taehyung nhưng dù sao cũng là đối tác nếu kí hợp đồng quá nhanh sẽ bị người khác nghi ngờ là có quen trước. Nên cậu cũng đành dùng bữa cùng anh.
____________________________________
Mọi người đoán xem người phụ nữ kia là ai 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ?
FanfictionTaehyung đã bao giờ anh thật sự yêu Jungkook chưa ? Kết : he Số chương :