chương 20

113 5 4
                                    

Đến tối sau khi Jungkook tắm xong liền đi xuống bếp để nấu ăn. Vừa bước xuống bếp chưa kịp làm gì cậu đã thấy một thân ảnh nam nhân nghiêm túc đang nấu ăn cho mình. Anh mặc một chiếc áo sơ mi khi đi làm về chưa kịp thay dưới là một chiếc quần tây dài sẫm màu, còn mặc thêm một chiếc tạp dề màu hồng hình thỏ con trước người vô cùng hút mắt.

Jungkook vội bước vào lên tiếng.
" Anh đang làm gì thế ? " Taehyung quay sang nở một nụ cười dịu dàng.

" Từ nay việc nhà tôi sẽ làm hết còn việc của em là chỉ cần ở nhà chơi không cần đi làm cũng được " Jungkook tuy có chút khó chịu nhưng cậu cũng không nói ra. Chỉ nhẹ nhàng bước ra ngoài phòng khách ngồi xuống chiếc ghế sofa rồi mở lap top lên. Sanhoo đã gửi cho Jungkook vô cùng nhiều hồ sơ những hồ sơ này cũng vô cùng chi tiết.

Lúc này cậu nhấn vào một tháng bất kỳ từng thông tin về tháng đó liền hiện lên. Ánh mắt Jungkook liền dừng lại ở một khoảng đó là việc chi tiêu của công ty. Nếu như hồ sơ đúng thì ngân sách của công ty đã bị hao hụt mỗi tháng khoảng 1 tỷ. Nhưng rốt cuộc khoảng 1 tỷ này nằm ở đâu ?

Đang suy nghĩ thì một tiếng gọi liền đánh thức cậu.
" Jungkookie mau vào ăn cơm thôi " cậu liền đóng máy tính lại rồi cũng bước vào.

Trên bàn ăn nhiều vô số món lúc này cậu ngồi xuống đôi mắt nhìn xa xăm. Trong đầu cậu vẫn đang nghĩ về con số hao hụt của công ty. Lúc này khi nhìn thấy Jungkook không tập trung vào ăn thì Taehyung mới lên tiếng.
" Có chuyện gì sao ? " Không cảnh giác Jungkook liền nói với Taehyung một câu.

" Anh làm về mặt kinh doanh lâu như thế nếu công ty bị mất một số tiền mà không rõ nguyên do thì anh nghĩ sao ? " Taehyung vừa nhai vừa nói.

" Có thể là do việc chi tiêu trong một dự án nào đó bị vượt quá chỉ tiêu mà đã bị thâm hụt số vốn ban đầu hoặc cũng có thể người trong công ty đã cố tình lấy cắp số tiền " Jungkook nhíu mày, cậu chỉ nghi hoặc mỗi vế sau của Taehyung nói. Lúc này anh cũng cảm nhận được điều gì đó không đúng liền lên tiếng.

" Sao thế công ty của em bị gì à ? " Jungkook lúc này mới hoàn hồn khuôn mặt trở về trạng thái lạnh mặt như mọi khi nhìn anh.

" Tại sao tôi phải nói cho anh ? Công ty của tôi và công ty của anh đang làm đối thủ đó ! " Taehyung buông chén xuống mỉm cười xoa đầu Jungkook.

" Em ngốc quá nếu như em muốn tôi có thể cho em cả công ty mà ! Nếu như công ty em xảy ra điều gì hay em cần giúp đỡ cứ nói tôi sẽ cố gắng hết mình " Jungkook gạt tay anh xuống ánh mắt không vui nhìn chằm chằm anh.

" Đừng tỏ vẻ như thân thiết với tôi như thế ! " Chính câu nói đó đã khiến không khí bữa ăn càng thêm nặng nề.

Kết thúc bữa ăn cậu mau chóng ra ngoài mở lap top lên để làm việc. Tính đi tính lại thì số tiền bắt đầu bị hao hụt từ lúc mà công ty ba cậu gặp bất trắc đến nay. Số tiền được lấy đi một cách bí mật mà không ai biết, vậy khẳng định người này chắc chắn là một người có chức rất cao trong công ty.

Lấy điện thoại ra gọi cho Sanhoo. Mặt Jungkook nghiêm túc mà nói.
" Sanhoo à cậu xem xem các tháng của công ty ai là người chi tiền nhiều nhất thế ? " Sau một hồi im lặng thì người bên đầu dây kia liền lên tiếng.

" Người chi tiền nhiều nhất công ty chúng ta là thư ký Lee bởi vì ông ấy thường xuyên phải ra ngoài tiếp khách nên chi tiêu khá nhiều về tiền " Jungkook liền nhíu mày.

" Không phải việc tiếp khách chia đều cho các nhân viên trong công ty sao ? Sao thư ký Lee lại có thể đi tiếp khách nhiều được chứ ? "

" Chuyện này cũng không rõ nữa chỉ biết là các nhân viên khác thường xuyên bị thư ký Lee gây khó dễ rồi giành hết khách hàng không cho họ đi "

" Cậu giúp tôi điều tra kĩ về thư ký Lee một chút "

" Chuyện này chắc không được rồi Jeon tổng vì chúng ta là người cùng một công ty rất khó điều tra sẽ có một số thành phần dấu diếm hoặc không muốn nói về vấn đề này để tránh mất lòng "

" Thôi được rồi chuyện này tôi sẽ tự lo cảm ơn cậu ! " Nói xong Jungkook liền cúp máy. Lúc này Taehyung cũng vừa rửa chén xong bước từ bếp ra. Jungkook nhìn anh rồi liền suy nghĩ ra một kế.

" Taehyung tôi cần anh giúp một chuyện " anh bước lại gần cậu rồi ngồi xuống.

" Có chuyện gì em nói đi " ánh mắt Jungkook liền sáng lên.

" Giúp tôi điều tra về Lee Sunwook " anh nhìu mày nhìn Jungkook.

" Là người thư ký đi cùng em hôm nay đúng không ? " Jungkook nhẹ nhàng gật đầu. Thấy cậu không muốn nói quá sâu nên anh cũng không gặng hỏi thêm gì.

Lúc này Taehyung liền đè cậu xuống ghế. Hôn lên môi cậu.
" Tôi giúp em thì em không làm gì để cảm ơn tôi sao ? " Jungkook liền đưa tay lên chắn ngay đầu Taehyung.

" Giúp tôi xong việc rồi chúng ta nói chuyện tiếp " nói xong liền cầm lap top bước lên phòng.

[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ