Thư ký Lee lúc này mới đi đến đứng trước mặt Jungkook. Ông ta lên tiếng nhẹ giọng nịnh bợ.
" Jeon tổng tôi đã khai ra hết những người làm chung với mình rồi vậy...vậy cậu sẽ tha cho tôi đúng không ? " Jungkook cười nhẹ." Lee Sunwook chuyện lấy cắp tiền của công ty không phải lần 1 đúng không ? " Ông ta sợ hãi quỳ xuống.
" Jeon tổng tôi thật sự mới làm chuyện này lần đầu xin ngài.... đừng nói như thế ! " Jungkook cười nhạt.
" Tôi đã cho ông cơ hội cuối rồi đó ! " Taehyung lúc này mới bước vào trên tay là một số giấy tờ được sắp xếp một cách gọn gàng. Anh bước lại đặt hồ sơ lên bàn.
Thư ký Lee sau khi nhìn thấy anh lập tức ngạc nhiên.
" Kim tổng sao anh lại có mặt ở đây....? Đây là chuyện riêng của công ty chúng tôi kia mà ? Không phải là Kim tổng muốn đánh cắp thông tin đó chứ ? " Taehyung đưa đôi mắt lạnh lẽo về phía hắn ta. Lập tức lão già kia sợ hãi liền run rẩy. Jungkook nhìn anh đúng là cái ánh mắt trước đây cậu từng rất sợ. Chính là đôi mắt đó đã vô tình giết đi đứa con của cậu." Đánh cắp ? Ở đây ai là kẻ cắp người đó biết rõ đây là hồ sơ Jungkook kêu tôi nhờ điều tra hộ ! Còn việc kia thì ông đừng lo công ty hai chúng ta hợp tác thì cho dù công ty này có xảy ra chuyện thì công ty tôi cũng bị dính thôi việc gì tôi phải làm thế tự hại mình ? " Thư ký Lee đuối lý. Jungkook mở hồ sơ ra liền bật cười rồi ném xuống đất.
" Đây chính là cái thứ mà ông nói là lần đầu sao ? " Thư ký Lee hoảng sợ nhìn đống hồ sơ dưới đất. Mặt ông ta tái nhợt nhìn Jungkook.
" Jeon tổng tôi...tôi thật sự oan tôi không có bán đứng công ty đâu mà xin ngài tin tôi " Jungkook cười lạnh nhìn hắn.
" Tin ông ? Ông bán thông tin của công ty khiến ba tôi rơi vào đường cùng rồi ông bảo tôi tin ông ? " Thư ký Lee tức giận hét lớn.
" Ba mày sao ? Cái gì cũng là ba mày có lợi tao mới là người sai à ? Tôi rõ ràng nên là tổng giám đốc công ty mới đúng ! Ông nội mày người mà mày luôn tôn trọng sùng bái là ba của tao ! " Jungkook mở to hai mắt nhìn hắn. Hắn ta cười nhạt.
" Bất ngờ không ? Tao với ba mày chính là anh em cùng ba khác mẹ đó ! Rõ ràng mẹ tao là người đến trước tại sao ông nội của mày lại chọn người phụ nữ kia ? Ông ta nhẫn tâm nhìn mẹ tao bị đám côn đồ cưỡng hiếp tới chết ! Mặc cho tao sống đầu đường xó chợ cũng không hề quan tâm ! Chính ba mày và người bà yêu quý của mày đã cướp ba của tao ! Cướp hết những thứ mà tao đáng được hưởng ! " Jungkook cười nhạt nhìn hắn ta.
" Tôi khá ngạc nhiên về chuyện ông là người con riêng kia ! Nhưng chuyện này trước khi chết ông nội đã nói cho tôi nghe rồi ! Mẹ của ông chính là kẻ đến sau được gia đình của ông tôi ép hai người cưới nhau " Jungkook im lặng một chút lại lên tiếng.
" Vốn dĩ ông không phải là con của ông tôi cũng không hề có bất cứ quan hệ huyết thống gì ! " Lee Sunwook không tin hắn ta liên tục hét lớn.
" Không đúng rõ ràng mẹ tao nói mẹ tao mới là chính thất " Jungkook bật cười thành tiếng.
" Cái chính thất mà ông nói là việc mẹ ông lên giường với cha chồng ? " Lee Sunwook sững người. Jungkook tiếp tục nói.
" Ông nghe không sai đâu ông là anh em cùng cha khác mẹ với ông nội của tôi ! Chính mẹ ông muốn sự giàu có của nhà họ Jeon mà vứt bỏ lòng tự trọng trèo lên giường ông cố của tôi " Lee Sunwook gào lớn.
" Không đúng đâu ! " Jungkook trực tiếp lấy một sấp tài liệu khác ném xuống trước mặt ông ta.
" Sự thật năm đó đây ông xem đi " Lee Sunwook xem xong thì gào lên. Dường như hắn điên rồi.
" Mày chính mày là người cướp vị trí của tao chính bọn mày bày ra kế này mọi chuyện này đều là bịa đặt ! " Jungkook nhẹ giọng lên tiếng.
" Nếu chuyện đã đến bước này mà ông còn không tin thế thì tôi cũng không biết nói gì " Jungkook bấm một dòng số gọi cho ai đó một lúc sau lập tức có cảnh sát lên bắt hắn đi.
" Nếu như không thể giải quyết vậy thì ngồi tù đi ! " Jungkook kết thúc cuộc họp đám nhân viên lúc này mới có chút ấn tượng về cậu. Trước đây đều nghĩ Jungkook là đứa chỉ biết tính toán nhỏ không ngờ lại giỏi như thế.
Vừa vào phòng Taehyung lập tức đè Jungkook lên bàn phòng làm việc mà hôn lấy hôn để. Jungkook cố phản kháng nhưng vô ích.
" Mẹ nó Kim Taehyung đây là công ty ! " Lần đầu tiên nghe Jungkook chửi bậy nhưng Taehyung dường như mê đắm con người này của cậu." Bé yêu miệng xinh chỉ để nói lời hay ý đẹp " Jungkook cười nhạt.
" Tôi khinh..." Chưa nói hết câu lại bị Taehyung đè xuống hôn tiếp.
" Bé ngoan của tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ?
FanfictionTaehyung đã bao giờ anh thật sự yêu Jungkook chưa ? Kết : he Số chương :