Cô ta cười lớn lên tiếng đầy tức giận.
" Taehyung anh nhìn cho kỹ tôi là ai ! "Trong cơn mơ màng anh cuối cùng cũng nhận ra người trước mặt.
" Hanna... cô lại tính dở trò gì nữa ? " Cô ta lại một lần nữa bật cười." Dở trò gì ? Không phải lúc trước anh yêu tôi lắm sao ? Tại sao chỉ vì một chút bất trắc nhỏ mà anh rời bỏ tôi ? " Taehyung cố cắn răng chịu đựng sự hưng phấn của bản thân rồi lên tiếng.
" Tôi không...còn yêu cô nữa ! " Cô ta tức giận hét lớn.
" Không thể nào ! Anh nói dối tôi không đồng ý cho anh rời xa tôi ! Anh chỉ có thể là của tôi ! " Taehyung cười nhạt nhìn người phụ nữ điên trước mặt mà lên tiếng giễu cợt.
" Những gì cô đã làm với tôi mà bây giờ cô vẫn nghĩ tôi sẽ yêu cô thêm lần nữa sao ? Tôi đâu có bị điên " Hanna tức giận hét lớn.
" Anh mới phải là kẻ điên ! Kẻ điên ngày ngày ở bên cạnh yêu thương tôi ! Tôi không cho phép anh yêu người khác ! " Vừa nói cô ta vừa đập hết những thứ trên bàn.
Cô ta bước lại chỗ anh từng chút từng chút một. Taehyung cố gắng giữ vững sự tỉnh táo để khống chế bản thân.
" Cô đừng tới đây ! "Hanna nghe thế thì cười lớn.
" Đừng tới đây ? Tôi vẫn cứ tới gần anh đó ! Anh làm gì được tôi ? " Cô ta đi tới nâng khuôn mặt của anh lên." Taehyung à một con người kiêu ngạo như anh vậy mà bây giờ lại bị thuốc kích dục khống chế như hiện tại khiến tôi cảm thấy có chút buồn cười ! " Hanna vừa nói vừa đưa tay lên cởi áo của bản thân.
Taehyung chợt nhớ ra điều gì đó anh nhanh chóng lấy cây bút từ trong túi áo ra đâm thẳng vào chân mình. Cùng lúc này phía ngoài cửa cũng có vô số tiếng xì xào lớn nhỏ.
Khi cánh cửa mở ra mọi người hết sức kinh ngạc một cảnh tượng khiến ai nấy đều phải đứng hình. Taehyung cao cao tại thượng đang bị một cô gái cưỡng gian trên chân anh ta còn cắm một cây bút nơi đó rỉ ra một chút máu chảy xuống sàn. Anh khi thấy Jungkook thì như thấy một vị cứu tinh.
Anh cố gắng đứng dậy bước đi khập khiễng đến chỗ Jungkook.
" Anh muốn về nhà .." giọng anh nức nở khó nói lên lời.Jungkook nhìn cảnh tượng hỗn loạn trước mặt không như bản thân đã dự đoán chút nào. Cậu cứ nghĩ anh và cô ả sẽ lao vào nhau như hai con hổ đói cơ. Jungkook nhẹ nhàng ôm lấy Taehyung lên tiếng.
" Được chúng ta về nhà "Sau khi đưa anh về nhà cậu đã rất khó khăn để băng bó vết thương cho anh. Jungkook thầm nghĩ lần sau sẽ chọn loại thuốc kích dục nhẹ hơn. Taehyung vẫn chưa tỉnh táo lại sau khi Jungkook băng bó vết thương cho anh xong. Taehyung liền lao vào hôn cậu một cách kịch liệt.
Jungkook không kịp trở tay liền bị cuốn theo nụ hôn của anh. Hai chiếc lưỡi không xương ướt át liên tục quấn lấy nhau một cách không trình tự.
Kết thúc nụ hôn hai mắt anh mơ màng thấy rõ. Anh nhanh chóng cởi quần áo của cậu ra vứt xuống sàn. Nhìn hai hạt đậu đã sớm cương cứng khiến anh hết sức thèm khát. Taehyung vùi đầu vào nó liên tục liếm mút.
" Hức ..a..." Tiếng nức nở của cậu vang lên trong không khí.Lí trí dường như đã sụp đổ đi đôi chút.
" Taehyung dừng lại ..anh đang bị thương " Taehyung ngước mắt lên nhìn cậu đầy vẻ đáng thương." Nhưng...phía dưới của anh rất đau " vừa nói anh vừa đưa tay cậu đặt vào hạ bộ đã sớm cương cứng của bản thân.
Jungkook khẽ đỏ mặt lên tiếng.
" Được rồi để em giúp anh..." Cậu ngồi dậy cởi chiếc quần lót ra. Bên trong hạ thân to lớn nóng bỏng liền bật ra.Hai mắt Jungkook khẽ rời đi chỗ khác. Dù đã nhìn thấy thứ này bao nhiêu lần thì cậu cũng không thể thích ứng với cái kích thước này được ! Jungkook nhẹ nhàng hôn lên đầu khấc. Lưỡi cậu thè ra nhẹ nhàng liếm dọc thân trụ.
Taehyung nhắm mắt cảm nhận khoái cảm mà cậu mang lại. Cậu nhanh chóng đưa cự vật vào trong miệng mình. Bất chợt được sự ấm áp của khoang miệng làm cho sung sướng. Anh liền đưa tay đến đẩy đầu Jungkook vào sâu hơn. Hai mắt cậu trợn tròn. Mí mắt có chút nước chảy ra.
" Hức ..hức "Vì tác dụng của thuốc chẳng mấy chốc Taehyung đã bắn hết những tinh hoa của bản thân vào miệng cậu. Rõ ràng trước khi đến bữa tiệc đã làm mấy lần nhưng tinh dịch của anh vẫn rất đặc. Jungkook mơ màng nhìn anh. Hình ảnh khiêu gợi của cậu trước mặt dường như đánh vào tâm trí anh.
Taehyung nhanh chóng bế cậu đặt lên đùi mình rồi đưa tay xuống nới lỏng.
" Anh...anh vẫn chưa hết khó chịu sao ? " Jungkook ấp úng hỏi. Tuy biết cậu trả lời nhưng cậu vẫn muốn hỏi lại.Taehyung đưa đôi mắt cún con nhìn cậu. Ánh mắt của anh mờ mờ bên trong giống như nước mắt sắp chảy ra.
" Jungkook giúp anh một chút đi nha...anh rất khó chịu ! " Jungkook hoàn toàn gục ngã dụi mặt vào vai anh." Nhẹ...nhẹ một chút " Taehyung hiểu ý cậu đã cho phép liền tiếp tục mọi chuyện. Mặc dù đã làm chuyện này nhiều lần nhưng lỗ nhỏ của Jungkook lúc nào cũng rất khít. Vì thế Taehyung phải thật nhẹ nhàng để không làm nó bị thương.
Anh nhẹ nhàng sờ nắm cứ vật nhỏ xinh của cậu phía trước vừa nhẹ nhàng chọc ngoáy vào cái lỗ phía sau. Nước bắt đầu chảy ra cả trước và cả sau. Những tiếng nức nở liên tục vang lên.
Lâu lâu ms có dịp rảnh 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ?
FanfictionTaehyung đã bao giờ anh thật sự yêu Jungkook chưa ? Kết : he Số chương :