Sau khi đã cảm thấy đủ rộng Taehyung liền đưa cự vật đặt trước cửa động rồi lập tức đi vào. Jungkook khẽ la lên một tiếng.
" Hức..." Tiếng nức nở lại một lần nữa vang lên.Taehyung thật sự thích cảm giác ở trong cậu vừa nóng ấm vừa dễ chịu.
" Bé...con em ổn chứ ? " Jungkook gật gật đầu. Nhẹ giọng lên tiếng." Ổn...anh động đi " từ sau khi Jungkook cho Taehyung không cần sài bao anh đã không thèm đụng đến đống bao kia nữa.
Đương nhiên Taehyung thích cảm giác chơi trần hơn. Nó nóng ấm trơn trượt vào thoải mái hơn rất nhiều. Anh bắt đầu luân chuyển một cách nhẹ nhàng sau đó là mạnh bạo.
" Hức...hức..." Những tiếng nức nở ngày càng lớn Jungkook không kiềm chế được nữa liền bắn ra bụng của Taehyung." Bé con chưa gì mà em đã bắn rồi, sướng đến vậy sao ? " Jungkook nức nở không nói được gì. Anh nhìn mà máu muốn dồn lên não.
Sao cảnh tượng trước mắt có thể quyến rũ thế kia chứ. Đè cậu xuống giường sau đó tiếp tục luân động. Cuối cùng không biết Jungkook đã ngất trên giường từ lúc nào.
Taehyung cũng kết sức mà đi ngủ luôn. Sáng hôm sau khi từng tia nắng xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào mặt hai người Jungkook mới từ từ bò dậy khỏi giường.
Cả người cậu mệt mỏi đau nhức. Nhìn sang người bên cạnh đang ngủ ngon lành thì trong lòng dâng lên đôi chút tức giận. Cậu lấy chân đạp anh lăn xuống khỏi giường sau đó đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Taehyung đang ngơ ngáo không hiểu chuyện gì thì nghe thấy tiếng đóng cửa cực to từ phía nhà vệ sinh. Lòng anh thầm lo lắng cho bản thân.
Taehyung nhanh chóng đi tới lấy điện thoại gọi cho ai đó rồi sau đó bước vào phòng tắm dỗ cậu. Phải một lúc lâu sau hai người mới đi ra. Jungkook đã hết giận ngược lại trên mặt còn nở ra nụ cười thích thú. Hai người nhanh chóng đến công ty.
Đi được nửa đường đến công ty thì xe Taehyung liền rẽ sang hướng khác. Khuôn mặt anh hiện tại đầy sự lạnh lùng. Gân xanh trên tay anh đã nổi lên không ít. Anh cùng thư ký bước vào một ngôi nhà. Là một căn nhà hoang bên trong đổ nát dơ bẩn cực kì.
Mùi hôi thối bốc lên bên một giọng phụ nữ nức nở gào khóc. Đôi mắt cô ta bị bịt kín khuôn mặt đầy nước mắt. Chiếc váy trên người cũng đã rách tả tơi. Taehyung bước vào nhìn cảnh tượng này hết sức phản cảm. Bên cạnh cô gái là một đám đàn ông râu ria mọc đầy dáng người họ to lớn khuôn mặt hung dữ. Đám người kia gặp anh cũng liền cúi đầu.
" Người mà Kim tổng cần đây "Họ tháo bịt mắt cho cô ta. Vì có ánh sáng bất ngờ khiến cô gái nheo mắt.
" Kim Taehyung anh đưa tôi tới đây làm gì ? " Giọng cô ta gào lớn khiến anh có chút khó chịu." Nếu còn gào mồm lên nữa tôi sẽ cho người cắt lưỡi của cô " Hanna sợ hãi nước mắt vẫn rơi hai mắt cô ta đỏ ngàu.
" Chuyện tối qua là cô lên kế hoạch ? " Hanna mở to hai mắt khuôn mặt cô ta cười lớn.
" Nếu tôi nói không phải là tôi thì sao ? " Taehyung cười lạnh phả ra một luồng khí.
" Tôi biết chắc một mình cô không thể làm điều đó ! " Anh bước tới gần cô ta khói thuốc phả thẳng vào mặt cô ta.
" Nói ai là kẻ đứng sau cô ? " Hanna cười lớn khuôn mặt cô ta hiện rõ vẻ điên loạn.
" Là ai ? Tôi cũng không biết ! Tôi nói thế anh tin không ? " Taehyung đưa tay bóp chặt lấy cổ cô ta.
" Đừng giả ngu với tôi nói đi kẻ nào đã làm điều đó ? " Hanna mở to hai mắt miệng ấp úng không nói được gì.
Anh thả tay ra khỏi cổ cô ta. Ả tìm được không khí như một con chó mà hít lấy hít để miệng ả ho sặc sụa. Nhưng chưa được bao lâu cô ta lại ngước khuôn mặt không thể thảm hơn của mình lên.
" Tôi không chắc là người đó nhưng anh không cảm thấy nghi ngờ tại sao danh tiếng của tôi trong giới đã bại hoại nhưng Park gia vẫn mời tôi đến bữa tiệc ? " Taehyung nhíu mày suy nghĩ lời của cô ta. Hai mắt anh dường như đã đoán được điều gì đó nhưng vẫn không muốn thừa nhận." Anh nghĩ xem Park Jimin ghét anh như vậy mà Jungkook lại thân với cậu ta thì anh nghĩ chuyện này không liên quan đến hai người đó sao ? " Hanna như đoán được suy nghĩ của anh liền tiếp tục lên tiếng.
" Hay là anh vẫn không muốn tin rằng Jungkook người anh yêu đã sắp xếp chuyện này nhằm trả thù anh ? " Taehyung tức giận nhìn cô ta rồi hét lớn.
" Câm mồm Jungkook sẽ không bao giờ làm thế với tôi đâu ! " Hanna nghe anh tin cậu mù quáng như thế thì tiếp tục cười lớn.
" Taehyung à Taehyung anh ngu ngốc vậy sao ? Có kẻ nào bị anh hành hạ đến chết đi sống lại bị anh thuê người cưỡng gian làm nhập viện bị anh làm xảy mất đứa con đầu tiên nhưng không một lời oán trách chưa ? " Hanna không thấy anh nói gì nữa thì tiếp tục lên tiếng giễu cợt.
" Trên đời ai cũng sẽ có hận thù chẳng qua là ít hay nhiều thôi ! Anh nghĩ xem Jungkook làm sao có thể bỏ qua cho anh dễ dàng như thế ? Chẳng qua là cậu ta đang chờ đến thời cơ cho anh một cú hạ do ván khiến anh không bao giờ ngóc đầu lên được nữa thôi ! " Taehyung sợ hãi khuôn mặt hiện rõ vẻ không thể tin. Anh biết là cậu sẽ trả thù anh nhưng không ngờ cậu lại dùng cách này trả thù anh thật quá đau đớn.
Taehyung đứng lên cố giữ vững tinh thần. Anh lạnh lùng lên tiếng.
" Cô thích ngủ với đàn ông lắm đúng không ? Vậy thì cho cô ngủ với những người ở đây đi ! " Nói xong liền xoay người bỏ đi. Phía sau là tiếng la hét cùng những tiếng cười đau đớn đến điên loạn.Sắp đến cảnh cao trào rồi nha sắp ngược sấp mặt rồi nên chuẩn bị khăn giấy đi nhé 🤧😇🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ?
FanfictionTaehyung đã bao giờ anh thật sự yêu Jungkook chưa ? Kết : he Số chương :