chương 25

70 4 5
                                    

Ông ta điên cuồng hét lớn.
" Thằng chó sao mày dám làm thế với tao hả ? Ít nhiều gì tao cũng có quan hệ huyết thống với mày kia mà ! Đồ vong ơn bội nghĩa " Jungkook cười lạnh nhìn hắn sau lớp kính mỏng.

" Quan hệ huyết thống ? Vong ơn bội nghĩa ? " Nói đến đây Jungkook liền bật cười lớn khiến những người xung quanh cùng với hắn ta đứng hình.

" Này ông mở miệng ra là quan hệ huyết thống là vong ơn bội nghĩa vậy những điều ông đã làm với ba tôi thì sao ? " Ông ta tức giận quát lớn.

" Những thứ mà ba mày được hưởng đáng lẽ ra phải là của tao ! " Jungkook tức giận gằng giọng.

" Của ông ? Một đứa con sinh ra từ một con tiểu tam một người phụ nữ không có liêm sỉ thì ông nghĩ xem cái gì thuộc về ông ? Nếu có trách thì trách mẹ ông quá tham vọng làm tan nát gia đình của ông tôi làm tương lai của ông trở nên đầy tăm tối ! " Ông ta tức giận gào lớn.

" Mày đừng bịa chuyện tao không tin những gì mày nói đâu ! Mẹ tao rất tốt bà ấy cả đời chịu khổ chỉ để cho tao có cuộc sống ấm no hạnh phúc ! " Jungkook cười lạnh.

" Đúng vậy bà ta có thể là một người mẹ tốt nhưng bà ta là một người vợ tồi ! Một người đàn bà ác độc phá nát hạnh phúc của gia đình người khác ! " Jungkook nói đến đây liền cười lạnh.

" Có thể trong mắt ông ba tôi là người hoàn hảo không có khuyết điểm nhưng trong mắt tôi ông ta là một người chỉ biết đến sự nghiệp và công việc, ông ta mặc kệ cái chết của vợ mình nhẫn tâm đem đứa con trai duy nhất của mình đi bán cho người khác chỉ vì muốn công ty không sụp đổ " nói đến đây nước mắt cậu bắt đầu tuôn ra.

" Ông ta là một kẻ ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình không quan tâm đến người khác cũng như không quan tâm đến gia đình của mình ! Ông ta có thể tốt với nhân viên nhưng ông ta là một người ba tồi một người chồng tệ " trước tấm kính Jungkook ngồi khóc như một đứa trẻ. Bỗng có một bàn tay to lớn khẽ ôm cậu vào lòng. Cậu khi ngửi được mùi hương quen thuộc liền cảm thấy an toàn mà để người kia ôm.

Lát sau khi đã ổn định được cảm xúc Jungkook liền ngước mắt lên nhìn chằm chằm vào anh.
" Không phải anh đi làm sao ? " Taehyung đưa tay xoa nhẹ đầu cậu.

" Nếu như thật sự đi làm, làm sao có thể thấy được đáng vẻ khóc đến đau lòng của em chứ ? " Jungkook đưa tay lau nhẹ giọt nước còn thấm trên má.

" Không có khóc ! " Cậu nhỏ giọng nói một câu chắc nịch. Taehyung mỉm cười dịu dàng quỳ một bên chân xuống trước mặt cậu trán hai người cụng vào nhau. Giọng nói thì thầm mang chút dịu dàng ôn nhu nhìn cậu.

" Bé ngoan chỉ cần ở cạnh anh sau này anh sẽ không làm em khóc ! " Jungkook nghịch ngợm lên tiếng.

" Ai là bé ngoan của anh chứ ? Tránh ra đi ! " Jungkook lúc này mới bình tĩnh trở lại nhìn người đàn ông sau lớp kính kia rồi lên tiếng.

" Tôi nói cho ông biết vài chuyện trước khi ba tôi chết ông ấy đã biết ông có quan hệ huyết thống với chúng tôi ! Cũng biết ông là con của kẻ thứ ba nhưng ông ấy vẫn tin tưởng ông ! Còn vong ơn bội nghĩa mà ông nói là ông đang nói đến chính bản thân mình ! Ba tôi cho dù đến chết vẫn không hề cho rằng ông là kẻ đứng sau làm những chuyện dơ bẩn kia ! " Ông ta lúc này cũng im lặng. Thần trí rơi vào trầm tư.

Taehyung lên tiếng một người đàn ông bên ngoài liền bước vào.
" Chào Jeon tổng tôi là luật sư do Kim tổng mời đến để giúp anh " Jungkook ngạc nhiên quay sang Taehyung.

" Bé yêu em cần một người giỏi đến giúp em về vụ án này ! Vì vụ án này là vụ án lớn liên quan đến rất nhiều công ty không thể kiếm những người luật sư ất ơ được " Jungkook cười nhẹ nhìn anh.

" Anh nghĩ em không thể kiếm được vị luật sư nào đàng hoàng sao ? " Taehyung gãi đầu không muốn thừa nhận liền bịa ra một lý do.

" Không phải chỉ là anh thấy nên sử dụng luật sư thông dụng thì hơn ! Đây là người đã giúp anh trong nhiều vụ án " Jungkook cũng ngầm hiểu ra rồi không nói gì nữa. Lúc này người luật sư kia liền lấy các giấy tờ quan trọng ra bàn bạc giữa hai bên.

Suốt từ đầu đến cuối ông ta không hề mở miệng ra nói lời nào đến khi chuẩn bị vào nhà giam ông ta lại lên tiếng.
" Nếu được lựa chọn làm người tốt và người xấu sẽ chẳng có ai chọn làm người xấu cả " Jungkook cười nhẹ nhìn Taehyung đang nói chuyện với luật sư sau đó đáp lại lời ông ta.

" Tôi thà làm người xấu cũng không muốn làm người tốt tha thứ cho kẻ đã giết gia đình của mình ! " Khi Taehyung quay lại anh mỉm cười nhéo má Jungkook.

" Em và ông ta nói gì thế ? " Jungkook nhìn anh bằng ánh mắt thần bí nhưng khuôn mặt vẫn nở nụ cười hồn nhiên.

" Không có gì cả ! " Sau đó hai người khoác tay nhau rời đi. Rời khỏi nhà giam Jungkook liền đi thẳng đến công ty đương nhiên Taehyung cũng phải đi làm.

Jungkook bước vào phòng làm việc cậu nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế. Sau đó nhàn nhã lên tiếng.
" Kêu cậu ta đến đây " Người bên kia hiểu ý một lúc sau liền bước vào.

Một nam nhân khuôn mặt lạnh lùng cung kính lên tiếng.
" Jeon tổng không biết ngài gọi tôi đến đây có việc gì ? " Jungkook cười nhẹ lên tiếng.

" Không cần phải ẩn thân nữa đến lúc lộ diện rồi cậu từ nay sẽ thay thế chỗ của thư ký Lee" cậu ta im lặng không biểu cảm gì. Jungkook tiếp tục lên tiếng.

" Tôi mong cậu sẽ không phản bội tôi ! Bây giờ tôi cần cậu giúp tôi một chuyện " người kia không kiên dè gì tiếp tục lên tiếng.

" Jeon tổng có việc gì căn dặn cứ nói "

" Điều tra cho tôi người nào đúng sau lưng thao túng tâm lý thư ký Lee tôi dám chắc rằng một mình ông ta sẽ không thể làm được hết tất cả ! Chắc rằng đó là một người con gái bởi vì tôi từng nghe được một cuộc hội thoại của ông ta "

Bù cho chương trước nè. Cứ bình yên nhẹ nhàng trước cơn bão đi nhé 🤡🤗

[ Taekook ] làm sao để trốn thoát ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ