Chương 5: Ngủ ngon

8.1K 372 2
                                    

Úc Lam Phong cười cười: "Dù thế nào thì hai đứa cũng là bạn học, chúng ta vẫn là thế giao, nếu em thích nó thì mặc kệ có biến thành Omega hay không anh đều sẽ giật dây cho hai đứa."

Úc Nam Minh nhíu mày phản bác: "Ca, em đã nói không có chuyện này, em đối với cậu ấy chỉ là quan hệ bạn bè bình thường."

"Được rồi, không thích cũng không có việc gì, tìm người mình thích, anh chỉ là cho em một tham khảo coi như không tệ mà thôi."

"Ừ, em đã biết, anh là đang cân nhắc cho em, bất quá hiện tại tạm thời em không nghĩ đến việc này."

"Em không muốn anh cũng sẽ không bắt buộc, tuy rằng hai nhà chúng ta thông gia là tốt, nhưng anh cũng hi vọng em có thể tìm được hạnh phúc."

"Ừm." Úc Nam Minh nhẹ gật đầu, "Em biết anh là thương em nhất."

Úc Lam Phong bất đắc dĩ cười cười: "Anh không thương em thì còn có ai thương em, anh chỉ đến xem sau khi phân hóa thành Omega thì em có phản ứng gì đặc biệt hay không, thấy em có vẻ thích ứng không tồi, vậy anh rời đi trước."

"Anh bận rộn đến vậy sao? Vất vả, anh chú ý không có việc gì thì nghỉ ngơi đừng để bị ốm."

"Tất nhiên rồi."

Úc Lam Phong xoa xoa mặt cậu, lần sau nếu không có việc gì anh sẽ trở lại bồi em.

"Được, em đã biết."

Nói thật, sau khi Úc Lam Phong đi về Úc Nam Minh thở dài một hơi, mặc dù anh trai rất tốt với cậu, nhưng khí áp thật sự quá thấp, có đôi khi không dễ chịu đựng.

Huống chi cậu hiện tại là Omega còn anh trai là Alpha, cảm giác áp bách so với trước đây còn mạnh hơn.

Chờ Úc Lam Phong đi được một lúc Úc Nam Minh mới nhìn điện thoại, cậu nhận được một tin nhắn của Tống Vũ Húc: Cậu đã gọi điện cho anh trai của cậu chưa?

Úc Nam Minh: Không.

Tống Vũ Húc:? Không phải tôi đã bảo cậu gọi điện rồi sao.

Úc Nam Minh minh: Anh tôi trực tiếp đến trước cổng trường học đón tôi.

Tống Vũ Húc: Vậy sao, vậy anh ấy có nói gì với cậu không?

Úc Nam Minh trêu ghẹo: Ài, Tống Vũ Húc sao tôi cảm thấy cậu rất có hứng thú đến chuyện của anh em chúng tôi như vậy?

Tống Vũ Húc: Cũng không có, tôi chỉ hỏi thôi.

Úc Nam Minh: Anh ấy cũng không nói gì, anh ấy nói nếu tôi thích cậu, có thể thiết lập quan hệ giữa chúng ta, chính là như vậy.

Tống Vũ Húc: Vậy cậu nói như thế nào?

Úc Nam Minh: Cậu hi vọng tôi nói thế nào? Đương nhiên là cự tuyệt, cậu cảm thấy hai ta có thể cùng một tuyến sao.

Tống Vũ Húc: Không thể.

Úc Nam Minh: Anh tôi đi rồi, tốt nhất đừng quấy rầy tôi, tôi còn bài tập vẫn chưa làm...... Bài tập hôm nay là gì?

Tống Vũ Húc trực tiếp chụp danh sách bài tập cho Úc Nam Minh, hắn biết mình nếu trực tiếp chụp bài tập gửi cho thì Úc Nam Minh sẽ không nhận.

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ