Úc Nam Minh có một giấc mơ, lúc đầu cậu ở trong một nơi vô cùng tối tăm, tuy không sợ hãi nhưng vẫn muốn tìm một nơi sáng hơn.
Úc Nam Minh mặc dù không hề sợ hãi, nhưng cậu vẫn có chút không biết làm sao, muốn tìm được một nơi có ánh sáng, ở nơi tối tăm này cậu rất nhanh đã hít thở không thông.
Rất nhanh Úc Nam Minh cuối cùng cũng tìm được một tia sáng, cậu bước đến thì phát hiện, mình và một người khác đang...... Ân ái, Úc Nam Minh không thấy rõ mặt người nọ, nhưng không hiểu sao cậu rất bài xích.
Cậu biết mình sẽ không bị phát hiện, dứt khoát trực tiếp tiến lên xem mình rốt cuộc đang ân ái với ai, khi xích lại gần Úc Nam Minh xém chút hỏng mất.
Tống Vũ Húc ở trên người cậu rong ruổi, cậu thế mà thực sự hưởng thụ không chút kháng cự. Úc Nam Minh bị giấc mộng hoang đường đánh thức, cả người cậu đều là mồ hôi, bởi vì là mùa hè chăn mền cũng bị cậu làm ướt.
Vốn tưởng rằng mình sẽ không bao giờ có tình cảm Tống Vũ Húc, nhưng bây giờ cậu thế mà thật đáng xấu hổ cứng.
Nếu việc này xảy ra trước ngày hôm nay, đánh chết úc Nam Minh cũng sẽ không tin mình sẽ lại có cảm giác sinh lý với Alpha, huống chi người đó còn là Tống Vũ Húc, nhưng sự thật đã xảy ra.
Nhưng Úc Nam Minh vẫn không nghĩ ra được, chẳng lẽ là bởi vì Tống Vũ Húc đánh dấu tạm thời mình?
Úc Nam Minh lắc đầu, thu hồi suy nghĩ, tự mình tẩy não, Úc Nam Minh đừng nghĩ nữa, chỉ là một giấc mộng mà thôi.
Nhưng Úc Nam Minh càng cố gắng kéo suy nghĩ của mình trở về lại càng không thể kéo lại được, cậu phát hiện cơ thể mình lại bắt đầu khô nóng, lần này Úc Nam Minh sẽ không cho rằng mình bị sốt, lúc trước cậu đã trải qua một lần, biết nó không giống với phát sốt, hiện tại có khả năng là kỳ phát tình.
Thật là khó chịu...... Úc Nam Minh nghĩ như vậy, cảm giác khó chịu hơn rất nhiều lần so với kỳ phát tình đầu tiên, toàn thân cũng nóng hơn nhiều.
Cậu muốn gọi điện thoại cho Úc Lam Phong, lại tay trượt ấn vào số điện thoại của Tống Vũ Húc, mặc kệ, Úc Nam Minh nghĩ, bất kể là ai đi nữa có thể giúp mình là tốt rồi.
Tống Vũ Húc rất nhanh đã nhận điện thoại: "Alo, đã trễ thế này còn gọi điện thoại cho tôi, có chuyện gì không?"
"Có, đến giúp tôi."
"Cậu thế nào?"
"Đừng nói nhảm nữa."
Kỳ thực bây giờ vẫn còn sớm, Tống Vũ Húc ban đầu cũng không phải rất muốn đi, nhưng hắn thần xui quỷ khiến muốn đi xem, Úc Nam Minh bên kia đến cùng là xảy ra chuyện gì, có thể để cho Úc Nam Minh nói ra mấy chữ cầu giúp.
Thân thể Úc Nam Minh càng lúc càng nóng, càng lúc càng khó chịu, toàn thân đổ mồ hôi, gắt gao nắm lấy chăn trên giường, xoay người cọ cọ vào ga giường.
Tống Vũ Húc rất nhanh đã đến trước cửa nhà Úc Nam Minh, hắn ấn chuông cửa, đợi một hồi Úc Nam Minh vẫn không xuống, một lát sau nhấn ba hồi chuông liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu
General FictionTác giả: Cố Du Hạo Nhã Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, ABO, Hiện đại, Cao H, 1v1, HE, Cường công cường thụ. Úc Nam Minh vốn là một Beta bình thường, kết quả cậu đột nhiên phát sốt phân hoá lần hai biến thành Omega, phân hoá thành Omega cũng...