Chương 18: Thú nhận

11.9K 285 10
                                    

"A?"

Lúc đầu Úc Nam Minh cũng không tò mo, nghe Tống Vũ Húc nói như vậy cậu liền có chút tò mò.

"Trước tiên cậu nên nói cho tôi biết cậu đã giấu tôi cái gì? Còn gạt ta cái gì, tôi có thể biết được không?"

Tống Vũ Húc nhíu mày hỏi cậu: "Cậu thật sự muốn biết sao?"

"Ừ, tôi thật sự muốn biết, cậu có thể nói ra điều gì khiến tôi kinh ngạc nha."

Tống Vũ Húc trầm mặc cực kỳ lâu mới mở miệng nói: "Tôi thật ra...... Không thích Mạc Du Phàm."

Nói thật tin tức này khiến đồng đội Úc Nam Minh rất kình bạo, cậu luôn cho rằng Tống Vũ Húc thích Mạc Du Phàm, cậu cũng cho rằng Mạc Du Phàm cũng thích Tống Vũ Húc, hóa ra không phải lưỡng tình tương duyệt sao? Là Mạc Du Phàm tương tư đơn phương Tống Vũ Húc?

Úc Nam Minh khi nghe được tin tức này thừa nhận cậu kỳ thực rất vui vẻ, cho nên không kịp chờ đợi hỏi: "Vậy cậu cảm thấy Mạc Du Phàm sẽ thích cậu không?"

Tống Vũ Húc đánh giá cậu từ trên xuống dưới, sau đó khinh miệt cười cười: "Cậu nghĩ cũng đừng nghĩ, Mạc Du Phàm thích một người khác hoàn toàn."

Lần này đầu óc Úc Nam Minh triệt để mơ hồ, chẳng lẽ từ trước đến nay cậu đã nhận nhầm tình địch sao? Tống Vũ Húc không phải đang đùa cậu chứ? Úc Nam Minh trong nháy mắt cảm thấy đầu óc của mình sắp nổ tung, chẳng lẽ đây hết thảy đều là tự mình mù quáng thôi sao?

Cậu trầm mặc thật lâu nhưng vẫn mở miệng hỏi Tống Vũ Húc: "Vậy Mạc Du Phàm thích ai?"

Tống Vũ Húc nhìn cậu nhìn một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng nói: "Lý Thiên Lưu."

Úc Nam Minh khi nghe thấy Tống Vũ Húc nói đến cái tên này con mắt trừng lớn, cậu thật sự một chút cũng không thể tưởng tượng nổi Mạc Du Phàm sẽ thích Lý Thiên Lưu.

Úc Nam Minh có biết Lý Thiên Lưu, mặc dù là Alpha nhưng lại là một tên hỗn đản Alpha, Úc Nam Minh cậu đã đủ hỗn đản đi? Lý Thiên Lưu còn hơn cả cậu, bất quá Lý Thiên Lưu không ít lần bị Úc Nam Minh đánh, nói hắn ta hỗn đản hoàn toàn là bởi vì người này tiêu rất nhiều tiền, hái hoa ngắt cỏ khắp nơi, trong trường học đầy rẫy những truyền thuyết về danh tiếng của hắn ta.

Úc Nam Minh kinh ngạc, cậu không biết mình thua kém người tên Lý Thiên Lưu này ở chỗ nào, chẳng lẽ cũng bởi vì mình không phải Alpha sao?

Nhưng Úc Nam Minh lại rất tức giận, cậu tức giận chính là rõ ràng Tống Vũ Húc biết Lý Thiên Lưu là hạng người gì, nhưng hắn vẫn không ngăn cản.

"Cậu biết Lý Thiên Lưu là hạng người gì đi, tại sao không ngăn cản Mạc Du Phàm thích cậu ta?"

Tống Vũ Húc lắc đầu nói: "Đây là việc riêng của cậu ấy, chúng ta can thiệp cũng vô dụng, không bằng để Mạc Du Phàm tự mình giải quyết."

"Nói cũng phải, bất quá Mạc Du Phàm hẳn là sẽ có chừng mực cậu ấy biết Lý Thiên Lưu là hạng người gì."

"Quên đi, dù sao cậu ấy thích ai cũng không có khả năng thích tôi không phải sao."

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ