Chương 10: Hoàn toàn tiến vào

11.9K 329 1
                                    

Tống Vũ Húc cố ý đẩy đẩy vào khoang sinh sản của Úc Nam Minh: "Tranh thủ thời gian mở ra, đừng nói nhảm."

"Ai mẹ nó...... Nếu mở ra cho cậu...... Lỡ như......"

"Nếu cậu không mở ra, tôi coi như cưỡng ép tiến vào, đến lúc đó đau nhất chính là cậu."

"Ưm...... Đừng...... Tôi mở ra...... Đừng vội...... Tôi mở ngay bây giờ, ha ha...... Quá trướng...... Kê ba của cậu quá lớn......"

"Tôi biết kê ba của tôi rất lớn, nhưng khen cũng không có bất cứ tác dụng gì, mau mở khoang sinh sản của cậu ra, đừng để tôi nói lần thứ ba."

Úc Nam Minh cuối cùng cũng thỏa hiệp: "Được được được tôi sẽ mở khoang sinh sản, cậu đừng đẩy nữa rất đau."

Úc Nam Minh mở khoang sinh sản ra, Tống Vũ Húc bỗng nhiên động thân ngay ngắn đưa toàn bộ tính khí của mình vào.

Úc Nam Ninh bị cắm vào thân thể thoáng chấn động, Úc Nam Minh không phải rất gầy, có một tầng cơ bắp hơi mỏng, vẫn bị Tống Vũ Húc đẩy khiến bụng cũng có hình dạng tính khí của Tống Vũ Húc.

"Ưm...... A...... Chậm một chút...... Quá nhanh...... Thật lớn...... A đừng......"

Tống Vũ Húc nhẹ nhàng trừu sáp: "Cậu gọi bậy gì đó, tôi còn chưa động đâu."

"Quá lớn, cậu động chậm một chút...... Thật sự rất đau......"

"Được rồi, tôi sẽ chú ý."

Tính khí to dài của Tống Vũ Húc chậm rãi co rúm trong hậu huyệt của Úc Nam Minh, hiện tại Úc Nam Minh đã hoàn toàn có thể tiếp nhận tính khí của hắn, cho nên kê ba của hắn cũng không bị Úc Nam Minh kẹp chặt đau đớn.

Hắn dùng tay cởi áo của Úc Nam Minh, ôm cậu mặt đối mặt tiến vào, tư thế như vậy so với trước đó còn tiến vào sâu hơn.

Trong đầu Úc Nam Minh cơ hồ chỉ có thể nghĩ đến tính khí vừa thô vừa lớn bên dưới người mình.

"Ưm...... Thật thô...... Ha ha...... Đỉnh...... Kê ba lớn đỉnh vào thật sảng khoái...... Ô...... Bụng của tôi cũng là hình dáng kê ba lớn của Alpha, ha ha...... Thật dâm đãng...... Nhưng rất thoải mái......"

Tống Vũ Húc nghiêng người ngậm lấy lỗ tai đỏ lên của Úc Nam Minh: "Trước đây nhìn cậu chững chạc đàng hoàng, không nghĩ tới khi lên giường lại dâm đãng đến như vậy, nếu cậu có thể sớm một chút phân hoá thì có phải tôi cũng có thể sớm ăn cậu vào bụng?"

"Con mẹ nó cậu...... Nằm mơ...... A...... Nếu phân hoá sớm một chút...... Tôi sẽ...... Đi tìm một Alpha...... Còn lớn hơn cậu......, có phải cậu chưa từng làm tình phải không...... Cảm giác cậu không có chút nào là làm yêu, chỉ biết...... Mạnh mẽ đâm tới."

Tống Vũ Húc triệt để bị những lời này chọc giận, hắn bóp lấy eo Úc Nam Minh khiến chỗ đó nổi lên vệt đỏ, Úc Nam Minh bị hắn bóp có chuta đau nhức: "Tống Vũ Húc cậu...... Mẹ nó làm gì...... Ha ha...... Cậu sẽ không phải thật là......"

Tống Vũ Húc đen mặt nhìn cậu: "Ngậm miệng."

Úc Nam Minh mặc dù là đối thủ một mất một còn của Tống Vũ Húc, nhưng đôi khi cậu cũng khá hiểu rõ Tống Vũ Húc, cho nên nói như thế nào đây, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng đúng không.

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ