Chương 12: Bắn vào khoang sinh sản

13.4K 353 2
                                    

Tống Vũ Húc mút núm vú Úc Nam Minh thỏa thích giống như trẻ con bú sữa, mặc dù Omega chỉ có thể thể phun sữa trong thời gian mang thai hoặc sau khi sinh con, nhưng bây giờ Tống Vũ Húc có thể ngay núm vú của cậu mút ra hương vị hoa sơn chi.

"Ưm...... Mẹ nó...... Tống Vũ Húc...... Sao cậu làm gì cũng không nặng không nhẹ...... A...... Cậu là chó sao...... Núm vú của tôi cũng sắp bị cậu cắn rớt...... Ưm......"

Tống Vũ Húc buông núm vú của Úc Nam Minh ra, bắt đầu trả lời cậu: "Ừ, đúng vậy. Cậu nói đúng tôi chính là chó."

Úc Nam Minh không biết mình đã đắc tội hắn ở chỗ nào, nhưng câuh dám khẳng định, mặc dù hiện tại Tống Vũ Húc cười nhưng khả năng có chút tức giận, tuy rằng cậu cũng không hiểu rõ Tống Vũ Húc tức giận ở điển nào.

Úc Nam Minh chợt nhận ra một điều rất đáng sợ, chính là có khả năng mình sẽ bị đối xử như thế này thật lâu nữa, có thể là một ngày một đêm, hoặc hơn. Có lẽ toàn bộ kỳ phát tình được dành cho việc nằm trên giường rồi ăn cơm, sau đó lại nằm trên giường.

"Ưm...... Cậu làm gì...... Đừng...... A......"

Tống Vũ Húc để lại dấu răng trên hai núm vú, núm vú phấn nộn đã bị Tống Vũ Húc khẽ cắn và liếm láp to lên một vòng, thậm chí còn hơi đỏ lên.

Tống Vũ Húc xoay người đổi tư thế đặt Úc Nam Minh dưới thân, bắt đầu động tác giao hợp nguyên thủy nhất, hậu huyệt của Úc Nam Minh bởi vì tính khí đập quá lâu mà bắt đầu sưng đỏ, Tống Vũ Húc cũng không chịu dừng lại.

Hắn hôn lên môi Úc Nam Minh, ban đầu nụ hôn của Tống Vũ Húc rất nhẹ nhàng, nhưng hắn càng lúc càng hung ác hôn Úc Nam Minh, Úc Nam Minh bắt đầu còn phối hợp cùng hắn, sau đó chống đỡ không nổi nụ hôn sâu như vậy, nghiêng đầu sang một bên.

Nhưng rất nhanh lại bị Tống Vũ Húc kéo mặt qua một lần nữa hôn lên, một nụ hôn không mang theo gượng ép như lần đầu, cũng không giống lần thứ hai mang theo trêu chọc, mà là một nụ hôn vô cùng có tính công kích, chiếm hữu cường liệt.

Úc Nam Minh và Tống Vũ Húc trao nhau hơi thở, lồng ngực nhanh chóng phập phồng, mặc dù biết Úc Nam Minh chịu không nổi, Tống Vũ Húc vẫn tiếp tục hôn, duỗi lưỡi cùng cậu quấn quýt.

Úc Nam Minh chỉ có thể phối hợp cùng hắn vươn đầu lưỡi của mình ra, cuối cùng đến khi Tống Vũ Húc bắt đầu hít thở không thông, Tống Vũ Húc mới bằng lòng rút lui khỏi khoang miệng của cậu.

Kết thúc nụ hôn hai người cũng bắt đầu thở dốc, Úc Nam Minh có chút thất thần nhìn Tống Vũ Húc, cậu có một trực giác, những ngày phát tình của mình sẽ vượt qua trên giường cùng Tống Vũ Húc, kỳ phát tình của mình qua mấy ngày nữa nhất định cũng không thể xuống được giường.

Vừa rồi Tống Vũ Húc và Úc Nam Minh đắm chìm trong nụ hôn đến mức quên mất cử động dưới thân, thẳng đến khi hai người bình tĩnh lại, Tống Vũ Húc mới bắt đầu tiếp tục động tác.

Điểm mẫn cảm của Úc Nam Minh vừa mới phóng thích không lâu lại bị tính khí to dài cực đại hung hăng chống đẩy, lần này Tống Vũ Húc đâm vào còn muốn hung ác hơn, mỗi một lần đều chuẩn xác ấn vào điểm mẫn cảm của Úc Nam Minh.

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ