Úc Nam Minh và Mạc Du Phàm gặp nhau vào năm lớp mười, cậu thích Mặc Du Phàm hơn một năm, nhưng Tống Vũ Húc luôn trở thành trở ngại của bọn họ.
Không phải mình đơn độc hẹn Mạc Du Phàm đi ăn cơm, thì là cùng Mặc Du Phàm trở về, Úc Nam Minh cũng không dễ dàng gì, bởi vì Tống Vũ Húc và Mạc Du Phàm là hàng xóm, mà mình và Mạc Du Phàm căn bản cũng không tiện đường.
Úc Nam Minh chán ghét Tống Vũ Húc rất chán ghét rất chán ghét, vô luận là tướng mạo hay hành vi cử chỉ Úc Nam Minh đều rất không thích.
Cậu một mực không thể thổ lộ với Mạc Du Phàm cùng Tống Vũ Húc cũng khá liên quan, Tống Vũ Húc là Alpha dáng vẻ cũng rất đẹp trai, mày kiếm tinh mâu mũi cao thẳng, cặp mắt đào hoa giống như muốn đem người hút đi vào, phía dưới còn có một nốt ruồi nước mắt làm tô điểm, thân cao hơn 1m85, Tống Vũ Húc còn được bình chọn là giáo thảo số một trong post bar của trường.
Úc Nam Minh mặc dù cũng rất đẹp trai, cùng với một người khác đứng thứ hai trên bảng giáo thảo của trường, nhưng cậu thủy chung vẫn là Beta, Omega tự nhiên sẽ thích Alpha hơn, mà thanh danh của Úc Nam Minh ở trường học cũng không tốt bằng Tống Vũ Húc.
Tống Vũ Húc trong miệng bọn họ là học trưởng ôn nhu quý tiên sinh, mà thành tích của hắn chưa bao giờ rơi khỏi top ba, người thích hắn đương nhiên sẽ nhiều hơn cậu.
Úc Nam Minh thường ra ngoài lướt Internet với bạn bè trong giờ nghỉ trưa, có đôi khi cũng sẽ ra ngoài trường đánh nhau, nhưng Úc Nam Minh không phải là tiểu lưu manh không học thức, cậu xưa nay không cúp học để lên mạng, trên lớp học cũng rất chân thành, không hiểu sẽ hỏi anh trai, ngoài ta cậu cũng rất thông minh, thành tích ở trường học luôn nằm trong top mười.
Mặc dù tính cách ác liệt hơn Tống Vũ Húc một chút, nhưng chỉ giới hạn với Alpha mà thôi, đối với những người khác còn tốt, chỉ là không có như vậy thích xen vào chuyện của người khác.
Cậu không dám tỏ tình với Mạc Du Phàm, cậu biết Mạc Du Phàm thích Tống Vũ Húc hơn, Mạc Du Phàm không dưới một lần trước mặt Úc Nam Minh thảo luận về việc Tống Vũ Húc thích thể loại người nào.
Úc Nam Minh mỗi lần chỉ thảo luận vài câu sau đó nói sang chuyện khác, không phải cậu không biết Tống Vũ Húc thích ai, mà là không muốn nói cho Mạc Du Phàm biết, dựa vào cái gì Tống Vũ Húc không tự mình nói mà phải từ miệng của cậu nói ra? Huống chi bọn họ còn là lưỡng tình tương duyệt, cậu cũng không muốn trở thành bàn đạp cho hai người bọn họ......
"Xin chào."
Giọng nói của Tống Vũ Húc kéo Úc Nam Minh ra khỏi dòng suy nghĩ, có lẽ cậu đã nghĩ đến nhập thần, Tống Vũ Húc đẩy cửa tiến vào cũng không biết.
Úc Nam Minh từ trên giường đứng dậy, ném gối đầu vào người hắn: "Cút ra ngoài, cậu còn chưa đi?"
"Cậu sao lại khóc? Bởi vì lần thứ hai phân hoá?"
Úc Nam Minh chau mày: "Liên quan gì đến cậu, tôi nói cút! Cút ra ngoài."
Tống Vũ Húc hừ lạnh một tiếng: "Cậu cho rằng tôi muốn quản sao?"
"Không muốn quản tôi, thì cút nhanh lên! Nhìn thấy cậu tôi liền đau đầu."
Tống Vũ Húc ngồi bên cạnh cậu, đưa viên thuốc màu trắng trong tay cho cậu: "Uống cái này sẽ giúp cậu ổn định tin tức tố, một hồi uống xong liền đi ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu
Narrativa generaleTác giả: Cố Du Hạo Nhã Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, ABO, Hiện đại, Cao H, 1v1, HE, Cường công cường thụ. Úc Nam Minh vốn là một Beta bình thường, kết quả cậu đột nhiên phát sốt phân hoá lần hai biến thành Omega, phân hoá thành Omega cũng...