Chương 9: Tiến vào

12K 314 2
                                    

Úc Nam Minh vẫn luôn câu dẫn hắn, Tống Vũ Húc cũng không phải là người giỏi chịu đựng, hắn theo tư thế của Úc Nam Minh chậm rãi đưa tính khí của mình vào trong, dù bọn họ đã khuếch trương thật lâu, hậu huyệt của Úc Nam Minh cũng rỉ ra rất nhiều dâm thủy.

Nhưng tính khí của Tống Vũ Húc thật sự là quá lớn, vừa rồi lúc cậu khẩu giao cho Tống Vũ Húc chỉ có thể miễn cưỡng ăn vào một phần ba.

Huống chi hiện tại là hậu huyệt chưa từng bị người tiến vào, phải dung nạp cự vật như vậy.

Vừa đi vào một chút, Úc Nam Minh đã có chút muốn rút lui, vẻn vẹn một quy đầu đã khiến nếp uốn trong hậu huyệt của Úc Nam Minh chống đỡ không nổi.

Cậu uốn eo muốn đứng dậy, lại bị Tống Vũ Húc án lấy eo một lần nữa ngồi lên quy đầu cực đại của hắn.

"Không muốn...... Tống Vũ Húc...... Tôi từ bỏ......"

Tống Vũ Húc làm sao có thể nghe lời cậu, hắn mắt điếc tai ngơ trước lời cầu xin tha thứ của Úc Nam Minh, kiên quyết đặt Vu Nam Minh lên tính khí của mình rồi tiến vào.

"Không phải vừa rồi còn muốn đồ vậy vừa thô vừa to từ tôi sao? Sao bây giờ lại muốn từ bỏ? Không phải đều do cậu sao."

"Ưm...... Đau quá...... Cút ra ngoài...... Tôi không cần cậu nữa...... Ra ngoài...... Tống Vũ Húc...... Cậu......"

Tống Vũ Húc dứt khoát trực tiếp không trả lời cậu, ngược lại chậm rãi đẩy vật của mình vào trong hậu huyệt của Úc Nam Minh.

Úc Nam Minh đau đến nổi không nói nên lời nhả ra quy đầu Tống Vũ Húc vừa mới nhét vào.

"Tống Vũ Húc...... Tên khốn khiếp...... Súc sinh...... Đau quá...... Kê ba (dương vật) của cậu có bộ dạng như thế làm gì...... Không muốn......"

"Kê ba to dài như thế đương nhiên là dành cho người dục cầu bất mãn như cậu ăn, Úc Nam Minh cậu có biết cậu gợi cảm biết bao nhiêu không...... Thật sự muốn câu đi linh hồn của tôi."

"Ra ngoài...... Tống Vũ Húc làm ơn...... Tôi không muốn làm nữa...... Không muốn......"

Tống Vũ Húc phóng xuất ra càng nhiều tin tức tố hơn, hậu huyệt của Úc Nam Minh vẫn luôn liên tục không ngừng bài tiết chất lỏng, mặc dù hiện tại hậu huyệt của cậu rất đau, nhưng bên trong lại dị thường trống rỗng khó nhịn, muốn vật nào đó đâm vào, để chữa trị cho cậu, mà thứ cậu cần đang được cắm trong hậu huyệt.

"Tống Vũ Húc, cậu nhanh lên được hay không, tôi cảm thấy rất khó chịu...... Ưm...... Muốn đồ vật vừa dài vừa to giúp tôi giảm ngứa, làm ơn nhanh lên......"

Tống Vũ Húc ngược lại ngừng động tác dưới người trêu đùa nói: "Cậu muốn đồ vật gì giúp cậu hết ngứa, nói rõ ràng nói lớn tiếng một chút."

"Ưm...... Tôi muốn...... A...... Tôi muốn kê ba lớn của Alpha giúp tôi hết ngứa...... Hung hăng thao tôi......"

"Hiện tại không đuổi tôi đi?"
"Không muốn...... Không muốn cậu đi...... Tôi nhất định có thể ăn được hết...... Ưm...... A...... Nhanh lên...... Cho tôi, tôi muốn ăn...... Kê ba lớn của Alpha."

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ