Chương 12

116 12 2
                                    

Do không thể từ chối lời mời của bà nên cậu đành chấp nhận.

Hanbin vừa đi vừa ngó xung quanh và không thể rời mắt vì ngôi nhà quá xịn xò và đẹp nữa.

Vừa vào trong nhà, ngồi xuống ghế. Eunchan khá ngại ngùng và thụ động nên cậu cứ đơ đơ ra làm không khí ngột ngạt. May thay bà ra và rủ Hanbin đi làm bánh cùng bà. Hai người cùng nhau làm rất vui vẻ ngay bếp. Còn Chan chỉ đứng nhìn ở ngoài với vẻ mặt ửng đỏ.

* Bà làm như cậu Hanbin đây là cháu bà không ấy chứ, ai mới là cháu bà hay là...*

Lây huây cả buổi nên cũng thấm mệt, Hanbin ngủ thiếp ngay trên ghế thì ngay lúc đấy Eunchan bước ra bắt gặp.

Cậu tiến lại gần Hanbin nhìn đắm đuối, rồi áp môi lại gần thì chả hiểu sao bà của cậu ở đâu xuất hiện làm mất bầu không khí tuyệt vời ấy.

Làm cho Euchan hoảng quá, sợ bị phát hiện chuyện mình vừa làm liền chạy vụt lên lầu trên.

Đến một lúc lâu thì Hanbin cũng tỉnh dậy, ngó xung quanh chả thấy ai cả. Cậu liền đi xuống bếp kiếm bà thì cậu bị thu hút bởi khu vườn đầy hoa ở ngoài.

Cậu thích thú chạy quanh cả khu do vui quá cậu không để ý chạy nhanh và va phải vào ngay ngực Chan.

- ... tôi xin lỗi giám đốc... Chan
- dậy rồi à
- vâng ạ

Không hiểu sao mà cái cảnh này như trong mấy bộ phim ????

Cậu liền lùi về sau, nở một nụ cười rồi chạy vụt vào nhà.

Eunchan cười nhẹ ráng gòng để không bị phát hiện.

Sau đấy Hanbin tạm biệt bà và Eunchan về nhà. Trên đường đi về thì xui xẻo sao mà không có chuyến xe đi vào giờ này nên cậu quyết đi bộ về.

Đang đi thì bất chợt từ dưới sau một cánh tay đang vào cậu rồi kéo lại gần.
Ngước mặt lên nhìn thì ra là Huyk anh chàng như thiên thần.

- cậu đi đâu thế Hanbin~
- tôi đi... đâu ta ?
[ Huyk phụt cười ]
- sao mà ngốc nghếch thế chứ! ( lẩm bẩm )
- cậu đây đi đâu thế ??
- tôi đi dạo thì gặp Hanbin đây
- vậy à...
- có chuyện gì sao ?
- hm... tôi... đói quá... ( cười ngại )
- vậy à, tấp vào quán nào chứ ?
- được được !!! ( hớn hở )

Hai người ghé vào một quán ăn gần đó, bước vào trong quán nhìn vừa lạ vừa quen với cách trang trí nội thất rất độc đáo và cổ điển cùng với đồ ăn rất truyền thống.

Không do dự gì Hanbin liền gọi món ngay, không khí khá lãng mạng như đi hẹn hò vậy, hai người ngồi đối diện nhau mặt chạm mặt làm cả hai ngại đỏ cả tai.

Lúc lâu thì món cũng đến, cách trang trí đồ ăn thực sự phong phú làm Hanbin rất quan tâm. Lục trong túi cái điện thoại, rồi chụp vài ba tấm, vừa lia cam lên thì trúng ngay Huyk vào khung hình. Thật sự rất đẹp!

Cậu nhanh tay lén chụp vài tấm, cái góc nghiêng thần thánh của Huyk đẹp quắn quíu cả người.

Sau khi ăn xong thì hai người tính tiền rồi ra về. Cùng lúc đấy thì bất chợt Taerae ở đâu xuất hiện chạy lại ngay Bin, kéo cậu đi.

Đâu dễ như thế được, Huyk cũng cầm lấy tay Hanbin kéo lại. Hai bên giành co nhau như hai đứa con nít giành kẹo.



Tui không bt cái kết của truyện sẽ như thế nào nx vì tui thấy cp nào cx đẹp hết ấy!! Sos h sao đây, ai giải cứu tui dới =))))
Ko lẽ ghi kết OE.... 🤔
Mà truyện còn dài chx sâu vào nhân vật lắm nên mn đg lo =)))

 🤔Mà truyện còn dài chx sâu vào nhân vật lắm nên mn đg lo =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm ơn mn đã ủng hộ nha ❤❤

 Định mệnh đấy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ