Chương 17

82 9 0
                                    

Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác ập đến. Trông cậu Huyk này có vẻ là trai tài phiệt, mở công ty riêng nhưng lạ một điều là chưa bao giờ thấy cậu ta đi xe riêng.

- giàu thật !
- cậu nói gì cơ ?
- haha... không có gì đâu!!

Hanbin đứng dậy, chìa tay ra dẫn Huyk đi. Hai người lẽo đẻo đi chung nhau. Sau đấy tấp ngay qua mấy quán lề đường ngồi ăn.

- cậu thấy ngon không, Hanbin?
- ngon chứ! Tuyệt cú mèo!!!
- haha dễ thương quá~

Trời nay hơi lạnh vì gần đến tháng 12 ngày Noel mà ai cũng mong đến. Nay chỉ mới tháng 11 thôi, hôm nay Hanbin cười vui vẻ cả ngày bỗng dưng cậu đứng trước ven hồ ngồi trầm lặng.

- cậu sao thế Hanbin ?9
- không gì... trời đẹp nhỉ ?
- um~

Sau đó cả hai tạm biệt nhau quay về nhà. Hanbin cảm thấy hơi mệt cậu ngồi thẩn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ.

- nay anh sao thế? Ngồi buồn hiu vậy...
- không gì... nay trời đẹp nhỉ ?
- vâng

Sáng hôm sau là thứ bảy, Hanbin đi ra ngoài sớm. Cậu bắt một chuyến xe đến một nơi. Bước vào trong.

Cậu ngồi xuống đặt hai bó bông.

- ba mẹ à có lẽ lâu rồi ta chưa nói chuyện nhỉ ?
- con sống ổn nhưng hơi mệt chút
- Yun nay lớn rồi, rất đẹp gái nữa...
- con đã dành dụm tiền để Yun có cuộc sống như mấy bạn khác....
-..... nhưng có lẽ hơi khó đối với con....

Gánh nặng nhiều thứ của Hanbin dồn dập làm cậu cảm thấy rất mệt nhưng cậu chưa bao giờ bộc lộ cảm xúc cho người khác biết bởi vì cậu là anh cả mà.

__________

Hanbin đi ngang qua nhà dì nên sẵng tiện ghé qua hỏi thăm.

- chào dì, nay dì khỏe chứ ?
- hà hà cháu dì nay đẹp quá ta. Dì khỏe re à!
- haha vậy cháu vui quá
- nay cháu gặp ba mẹ à
- dạ vâng
- nè! Qua đây ở với dì. Con không trụ nỗi khi quá nhiều thứ trên đó đâu. Về đây ở với dì để dì lo.
- nhưng phiền dì quá.... cháu ổn mà
- nè không ổn thì qua dì ở nhen.
- dạ vâng ~~

Nay cậu ăn cơm tại nhà dì và nghỉ ngơi một lác rồi đi. Trong đoạn quay về thành phố thì cậu đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện dì nói.

- Yun à! Lại đây anh nói chuyện tí
- sao thế anh??
- ừ thì.... em muốn sống một nơi thanh bình, nhẹ nhàn, thoán mát và có người chăm sóc không ?
- nhưng làm như thế để làm gì ?? Anh đi đâu à ?
- không! Bởi vì dì em nói là sẽ nuôi hai tụi mình. Em chịu không ??
- nhưng... ở đây tuyệt hơnn...
- anh hỏi thế thôi nếu em chịu anh sẽ dẫn đi ha. Có gì tuần sau ta qua nhà dì chơi ha em.
- dạ... vâng.

Quyết định của cậu không biết có đúng hay không nhưng công nhận một mình cậu gánh vát rất nhiều thứ rồi. Cậu muốn sống một nơi thanh bình một tí.

_______

Sáng thứ 7 tuần sau, Hanbin dọn dẹp đồ vào vali rồi bắt chuyến xe cùng Yun đến nhà dì. Lúc cậu đi thì cậu không có thông báo cho ai hết. Cái tánh giữ của của mấy anh chàng si mê này thì vẫn như ngày nào. Nicholas nghe tin thì lật đật chạy đến nhà Hanbin. Tiết một điều là chậm hết một bước.

Sau đấy, Lew chạy nhanh đến. Rồi đến, K, Seop, Huyk, Hwarang, Tearea, Eunchan,....

Hanbin đi trong thầm lặn như vậy ai cũng vấn loạn đi tìm thông tin Hanbin đã đi đâu. Với mấy chuyện nhỏ nhặt này thì mấy pro này cân được hết.

Sau đấy, cảm đám xúm nhau bắt xe đi nghỉ dưỡng còn đặt khách sạn gần nhà Hanbin nhất có thể.

 Định mệnh đấy !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ