Lực cố gắng viết nắn nót từng chữ,nét bút bi xanh mỏng manh uốn lượn lên dòng kẻ của quyển vở mà người ta thường gọi là vở men.
Một chữ nữa thôi,một chữ nữa là xong bài rồi.
Bỗng khuỷu tay trái bị người bên cạnh tác động vào,ngoạch,nét bút trượt dài ra cả mặt bàn.
"Ê ê đi net không?"
Vũ vừa ngu ngơ vừa trông ra ngoài cửa sổ,vừa lay lay cánh tay của Lực,không để ý cậu đang đen mặt nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống.Không nhận được hồi âm của bạn cùng bàn,nó quay vào,còn định nhắc lại câu hỏi vừa rồi,vết mực kéo dài trên vở của cậu đã đập vào tầm mắt.
Nó chớp chớp mắt nhìn cậu,nhe hai hàm răng thẳng hàng trắng sáng cười hì hì nhỏ giọng.
"Xin lỗi nhe"
Lực cốc vào đầu nó một cái.
"Phá cmm chứ phá,ngồi im"
"Nhưng mà đi net đi,tiết sau tiết thể dục đằng nào chả chơi"
Nó bĩu môi không thèm chửi lại,giương đôi mắt cáo màu hổ phách lên nhìn thẳng vào mắt Lực,bộ dạng toàn phần ngây ngô vô hại.Nắng từ cửa sổ lại hắt vào khuôn mặt trắng hồng của nó,Lực nghĩ,đã trắng rồi còn trắng hơn.
Trắng lại còn mềm.
Sao thằng này nhìn nó như cục bột vậy?
Muốn nhéo ghê.
Nghĩ là làm,cậu đưa tay lên nhéo vào bên má phúng phính của nó một cái.
"Đi,tao kéo rank cho mày"
.
"Mày nhảy xuống đây xem nào,lát ông Mạnh đi qua ổng thấy là chết cả tao với mày đó"
Lực sốt ruột nhìn nó hậu đậu ngồi xổm bám vào thành tường trên kia nãy giờ không dám nhảy xuống vì sợ độ cao.Bảo ra chơi nhân lúc bảo vệ không để ý lén đi bằng đường cổng rồi mà thế nào lại mắc vệ sinh,cuối cùng lại phải trèo tường sau trường.
Miệng nói hôm nay nhất quyết phải đặt chân tới quán net cho bằng được nhưng mà khổ quá,Vũ nó nhát độ cao thế này chỉ sợ hai thằng bị giám thị tóm được trước khi Lực kéo rank cho nó mất thôi.
"Mày từ từ coi,mày cao mày nhảy đ*o sợ chứ tao mà lớ ngớ là què thật đấy"
"Tao đứng đây mày còn sợ cái gì?Nhảy nhanh lên tao đỡ cho"
Nhìn cậu dang hai tay ra như thể định đỡ không cho nó bị thương như vậy đột nhiên nỗi sợ độ cao trong lòng nó bay sạch,Vũ nhắm mắt dứt khoát nhảy xuống.
Lực uy tín lắm,đối với nó Lực lúc nào cũng uy tín hết nên có lẽ cậu sẽ đỡ được nó thôi.
.
"Đm nhẹ tay thôi thằng ml"
Vũ bực dọc đưa tay cho cậu sát trùng,độ uy tín của Lực trong lòng đã giảm đi được hai mươi phần trăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nikinoo | Nhà mày đối diện nhà tao
FanfictionChút vệt nắng cuối hè đậu lên chiếc áo sơ mi trắng tinh còn vương mùi vỏ quýt Bỗng dưng Vũ thấy Lực đẹp trai đến lạ . Bối cảnh Việt Nam Trông trẻ học giỏi top x cục súc ngu ngơ bot Top bot bằng tuổi Hành văn lủng củng,plot xàm xí,cuối cùng vẫn là v...