4.Sao môi mày rách?

209 22 4
                                    

"Mở cửa nhanh lên sắp mưa rồi thằng kia"

Vũ cầm gối đứng ngoài cửa nhà cậu to giọng càu nhàu,lấy tay đập vào cánh cửa thúc giục người bên trong.Lát sau trong nhà liền vang lên tiếng bước chân rồi tiếp đó là âm thanh thủy tinh đổ vỡ.Lực thân trên ở trần mở cửa ra,tóc còn ướt,bộ dạng vừa tắm xong nhìn Vũ với con mắt chết người.

"Mưa đ*o đâu mà mưa?làm tao tắm dở phải mặc cái quần ra mở cửa cho mày"

"Mày tắm ba mươi phút rồi đó thằng ch*,xích ra xem nào"

Vũ trừng mắt nhìn cậu,thầm nghĩ thằng này tắm lâu như con gái ấy.Nó đẩy Lực sang một bên bước vào,hiên ngang như thể nhà cậu là nhà mình.

Không đúng,nhà Lực chính là nhà nó,đến ba mẹ cậu còn rất quý nó nữa mà.

"Chết rồi,tao vừa làm vỡ cái bình cổ của ba tao"

"...không phải tại tao"

"Không tại mày giục thì tại ai?"

"Tại mày tắm lâu lại còn hậu đậu chứ tại ai?"

Rất sai.

Nhưng Lực không biết sai ở đâu nên đành cam chịu đi dọn lại mảnh bình vỡ của ba,lòng đã chuẩn bị tinh thần ăn mười cái dép vào mồm.

"Rồi rồi lỗi tao,thế nay tự nhiên cầm gối sang làm gì?"

"Ngủ chứ làm gì?"

Ngày mai không phải ngày gì đặc biệt nhưng hôm nay Vũ vẫn sang ngủ nhà cậu.Nó lười lắm dù nhà của hai thằng nằm đối diện nhau cách có vài bước chân là qua được rồi,nhưng mà vì hôm nay mới bị giám thị bắt quả tang trốn học đi net,thầy đòi báo về phụ huynh.Chỉ mới đầu năm thôi đã làm con bảng kiểm điểm thì hơi oải,đã thế bố mẹ Vũ còn đều làm nghề nhà giáo.Nghiêm khắc lắm nó làm sao dám nhìn thẳng mặt.

Nên là cuối cùng nó sang nhà Lực lánh nạn.

"Cô chú Kim nói gì mày không?"

"Ba mẹ tao đã về đâu,nhưng mà chắc biết chuyện rồi,để ngủ tạm nhà mày vài hôm...cẩn thận dẫm vào mảnh thủy tinh vỡ"

Vũ ôm cái gối ngồi trên sô pha nhà cậu xem TV,vừa xem vừa nhìn qua Lực đang quét dọn bên cạnh.

Đừng hỏi sao nó đem mỗi cái gối,nó lười lắm,cặp sách thì mai ba mẹ lên trường sớm sẽ về nhà lấy,quần áo thì nó có vài bộ bên nhà cậu rồi,không có nó mặc tạm của Lực còn được dù cho size của hai đứa cách nhau cả thước.

Lực gật gù nhìn cái đầu tròn đang ngoe nguẩy trên sô pha,xong lại xoa xoa vài cái cho mái tóc Vũ rối tung lên.

"Lát đi ngủ sớm"

"Mày chưa kéo rank cho tao"

"Vào game trước đi tao tắm nốt rồi ra đánh với mày.Vài ván thôi mười giờ đi ngủ đấy"



.



11h34

"Vũ đm đi đường này này mày đi đâu đấy?"

"Kim Thiện Vũ,mày đánh ngu thế"

"Thiện Vũ,trốn vào bụi cây đợi tao hồi máu xong ra giết nó cho"

Nikinoo | Nhà mày đối diện nhà taoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ