"Lực ơi,có bạn mới chuyển đến nè"
Thằng Lực năm tuổi di di con xe đồ chơi trên hiên nhà,nghe mẹ Hoà đứng ngoài cổng gọi chỉ ngước lên một cái,nhìn qua nhà đối diện thấy gia đình nọ có bốn người xong thì lại ngẩng đầu xuống,tiếp tục chơi,lầm lì đáp lại.
"Kệ nó,con không thèm"
"Úi chà Vũ xinh ghê ta,vào nhà cô có nhiều đồ chơi lắm đó"
"Ai cho nó chơi?"
Lực tính tình khó ở,cọc cằn,nghe đồ chơi bị mẹ đem chia người khác thì gào mồm ngẩng đầu lên,thấy mẹ mình dắt vào cổng một thằng nhóc bé tí tẹo,da dẻ trắng trẻo hồng hào thì đơ ra.
"C-con gái hả mẹ?"
"Vũ là con trai nhen,xinh như con gái vậy nhỉ?bằng tuổi con đó Lực"
Gì?con trai nào mà bé tí tẹo thế này?Lực không tin,đây là thằng đồng niên bé nhất cậu từng gặp.
"Vũ ở đây chơi với bạn nha?"
Vũ nghe cô hỏi thì lắc đầu,giọng lí nhí đòi đi về.
"Thôi ạ,bạn vừa bảo không thèm chơi với con"
Lực cùng mẹ cậu chết tim,má ơi dễ thương chết !!
"Ai bảo thế??!! Ai bảo tao không thèm chơi với mày?Mày có bằng chứng không?"
Thằng Vũ dẩu môi nghĩ,thằng đồng niên này cãi cùn ghê.
"Thế là chơi à?"Vũ ngước lên nhìn cậu,chớp chớp mắt hỏi.Mẹ Hoà thì rón rén lui đi chừa không gian cho hai thằng.Cậu cúi đầu nhìn bóng mình phủ hẳn lên cái mặt tròn xoe của thằng Vũ,nuốt nước bọt.
"Chơi,mà tao có điều kiện"
"Điều kiện gì?"
"Cho tao bẹo má cái đi"
"Một cái thôi nha?"
"Ừ,một cái thôi"
Mẹ Hoà đang trong bếp chuẩn bị hoa quả đem sang làm quen hàng xóm thì nghe thấy con của hàng xóm khóc ré lên,mẹ chạy ra,thấy thằng con mình đang đè con người ta ra bẹo má,còn Vũ thì nước mắt ngắn dài dẫy đây đẩy.Mẹ hốt hoảng tách hai đứa nó,nghiêm trọng nhìn Lực.
"Lực,con làm gì Vũ?!"
"Con bẹo má nó thôi mà,nhìn như cái bánh nếp ấy"
Mẹ Hoà câm lặng,công nhận,mẹ cũng muốn bẹo má Vũ ghê mà chẳng nỡ làm nó đau,ai mà dè đã bị thằng con hớt tay trên bẹo má con người ta đến đỏ ửng.
"Mày bảo một cái thôi mà"
"Xin lỗi được chưa?Ai bảo nhìn mày ngon"
Đầu mẹ suýt chút nữa đâm xuống đất,ơi là trời con ơi.
"Xin lỗi bạn đàng hoàng vào,mẹ dạy con thế nào?Còn phải chuộc lỗi nữa"
Lực nghe mẹ giáo huấn không sợ còn tới gần thằng Vũ,cầm cái ô tô đồ chơi mới toanh bản thân vừa dồn hết sự chú ý vào chìa ra trước mặt nó.
"Xin lỗi,nhưng mà tao không chắc là sẽ không tái phạm đâu.Thôi thì cho mày cái tao thích nhất coi như chuộc lỗi nha?"
Ừ,cho mày cái tao thích nhất,rồi mày trở thành cái thích nhất của tao
BẠN ĐANG ĐỌC
Nikinoo | Nhà mày đối diện nhà tao
Fiksi PenggemarChút vệt nắng cuối hè đậu lên chiếc áo sơ mi trắng tinh còn vương mùi vỏ quýt Bỗng dưng Vũ thấy Lực đẹp trai đến lạ . Bối cảnh Việt Nam Trông trẻ học giỏi top x cục súc ngu ngơ bot Top bot bằng tuổi Hành văn lủng củng,plot xàm xí,cuối cùng vẫn là v...