Chương 1: Vé tàu
Trường Thủy thị vị trí phương bắc.
Thị Nam cùng Thị Bắc ở giữa, cách một con sông, muốn từ đầu này đi đầu kia, chỉ cần một tấm mười nguyên vé tàu.
Chính gặp tháng chín, mùa tựu trường.
Thị Nam có học sinh hướng bắc đi, Thị Bắc có học sinh đi về phía nam đi.
Bến đò người chen người, ai cũng ra không được.
Lộn xộn.
Sơ tán đám người nhân viên công tác cuống họng nhanh gọi phá, mới hơi có hiệu quả. Mọi người tự động đi được hai hàng, theo thứ tự đi ra ngoài.
Đa số người không kiên nhẫn, tràn đầy tiếng oán trách.
Chỉ có xếp cuối cùng Tô Âm, bình tĩnh phảng phất chưa từng tham dự mới vừa hỗn loạn.
Thuần trắng cực giản hoodie, thuần hắc quần dài.
Dung mạo của nàng rất tinh xảo, bộ mặt hình dáng lưu tuyến xinh đẹp, dáng vẻ cũng tốt.
Nhưng môi quá mỏng, một bộ bạc tình chi tướng. Cũng may nàng còn có một song thâm tình mắt, trong mắt phủ lên một tầng quang, để nàng cả người dịu dàng rất nhiều.
Người không thể xem bề ngoài.
Ai có thể biết, nàng nhưng thật ra là một kiệt ngạo tính tình, dù học tập hảo, cũng không lấy trưởng bối thích.
Quá có cá tính.
Hợp với mặt ngoài đồ vật quá giả, bình tĩnh là giả, trên thực tế Tô Âm trong lòng sớm liền bắt đầu hùng hùng hổ hổ.
Nàng bên cạnh đi theo đội ngũ biên độ nhỏ xê dịch bước chân vừa nhìn đồng hồ.
Bảy giờ rưỡi.
Khai giảng ngày đầu tiên liền đến trễ, còn chưa kịp làm bộ ở hoàn cảnh mới lập nhân thiết, nhân thiết liền sập rồi.
Được rồi, lập cũng phải băng.
Cũng đừng diễn.
Tô Âm từ hai vai trong túi lấy điện thoại di động ra, mở ra Q. Q, nhìn xem cái kia đã thật lâu không có lên tuyến màu xám ảnh chân dung, lông mày vặn chặt.
Người kia, thật lâu không có xuất hiện.
Ngẩng đầu nhìn mặt trời, thật chướng mắt, Tô Âm đưa tay đáp tại trên trán, ngăn trở cường quang.
Có thể không nhìn, nhất định phải nhìn.
Người này, rất cưỡng.
-
Trường Thủy nhất trung ở vào Thị Bắc, là Trường Thủy thị duy nhất một chỗ trường chuyên cấp 3, giáo viên lực lượng hùng hậu, gần như mỗi năm đều có Thanh Bắc hạt giống.
Toàn trường thứ nhất, hẳn là hạt giống tốt đi. Năm nay khắc ở phiếu điểm phía trên nhất tên là:
Tô Âm.
Bị trễ người kia.
Tô Âm đến trường học lúc, trên bãi tập đã không nhìn thấy người nào. Ngay từ đầu nàng còn giả trang chạy hai bước, nhưng tố chất thân thể quá kém, cũng sẽ không chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch Dương
General FictionTác phẩm: Đưa ngươi một tấm vé tàu Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (110 chương) Số lượng từ toàn văn: 366509 chữ Tác phẩm tíc...