Chương 11: Chờ mong
To như vậy trong trường học, Tô Âm phá lệ làm người khác chú ý, đi qua học sinh đều muốn nhìn nàng hai mắt, nàng lại mặt không đổi sắc, nàng cũng không thèm để ý ánh mắt của người khác, bị phạt đứng cũng thoải mái.
Nhỏ xíu gió thổi tán ánh nắng, bầu trời dần dần âm trầm lên, mờ mờ, là muốn mưa dấu hiệu.
Tô Âm hơi ngửa đầu, loại này rầu rĩ cảm giác thật hỏng bét, nhưng rất tốt, để cho nó hắn hỏng bét chuyện có vẻ không có như vậy nguy rồi. Mới vừa rồi hoảng hốt không thấy. Chỉ là trong lòng trống không, nói không nên lời nguyên do không.
Là hối hận đi.
Không nên ôm tâm lý may mắn, không nên lại phạm sai lầm cấp thấp, không nên trở thành Hứa Khuynh Trần trong mắt "Học sinh xấu".
Hối tiếc cảm giác càng nặng, Tô Âm đứng được càng lỏng lẻo, nàng không thể không thừa nhận, nàng rất bực bội.
Hứa lão sư sẽ nghĩ thế nào ta?
Thế nhưng là Tô Âm rõ ràng là cái cái gì cũng không để ý người, thế nào hết lần này tới lần khác sẽ để ý Hứa Khuynh Trần cách nhìn. Một người thầy cái nhìn, có thể quan trọng bao nhiêu.
Có giọt mưa từ không trung nện xuống đến, Tô Âm sững sờ trong mắt khôi phục thê lương ánh sáng mỏng, trong nội tâm nàng có rồi đáp án ——
Quan trọng.
Hiển ít có người có thể tác động nàng cảm xúc, đã có rồi, vậy nói rõ người này đã cùng người khác không giống nhau.
Hứa Khuynh Trần chính là cái này người.
Nghĩ tới đây, Tô Âm vươn tay, dùng bàn tay tiếp được một giọt mưa, lại nhẹ nhàng nắm chặt, lạnh cùng nóng giao hòa, rất quen thuộc lạnh, rất quen thuộc nhiệt độ, cùng Hứa Khuynh Trần tay ôn giống nhau.
Mưa bỗng nhiên hạ lớn.
Số lớn học sinh từ ra ngoài trường tràn vào, dẫn theo đại bao tiểu bao hướng tòa dạy học chạy, bọn họ sôi nổi đi ngang qua Tô Âm, bọn họ đều là người qua đường.
Mưa càng thêm cuồng vọng.
Rối bời trong mưa, Tô Âm bị nước mưa tưới cong eo, nàng mở mắt không ra, hết lần này tới lần khác lau đi trên mặt nước mưa, lại biến biến bị xối, rất chật vật, nhưng nàng chính là không đi, giống ở cố chấp cái gì.
Mưa thật mát, nàng hư ôm lấy bản thân, thân thể lặng lẽ phát run, trái tim nhẹ nhàng nhảy lên.
Chờ mong vô cùng vô tận, thiên không biết, không biết, liền bản thân nàng cũng không biết, nàng có bao nhiêu chờ mong.
-
Trời mưa trước đó, túc quản lão sư kêu mấy cái học sinh đi trong túc xá hỗ trợ làm việc. Túc quản lão sư trí nhớ không lớn hảo, đã sớm đem Tô Âm đã quên, đến nỗi nói phải tìm Hứa Khuynh Trần tới chuyện, cũng là hù dọa nàng.
Hứa Thanh Từ cũng ở trong đó.
Nàng hiện tại ngay tại sát thang lầu tay vịn, nghe thấy tiếng mưa rơi, trong lòng đặc biệt không nỡ, lập tức chạy tới muốn tìm túc quản lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch Dương
قصص عامةTác phẩm: Đưa ngươi một tấm vé tàu Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (110 chương) Số lượng từ toàn văn: 366509 chữ Tác phẩm tíc...