Chương 71 → 80

406 6 2
                                    

Chương 71: Không cam lòng

Hứa Khuynh Trần bị bệnh.

Hai ngày này, Hứa Thanh Từ ban ngày lên lớp, ban đêm đi chiếu cố nàng.

Hứa Khuynh Trần ở là độc tòa tầng hai biệt thự. Căn hộ không có chọn được thích hợp, Tiểu Trương liền chọn nơi này. Chỗ này có núi có hồ, nương tựa cánh đồng hoa, trong viện có đu dây, còn có khắp tường hoa.

Đủ mọi màu sắc, là làm người thoải mái nhan sắc.

Ba tháng thiên ấm lại, Hứa Khuynh Trần uống thuốc xong về sau, thường đi viện Trung thu trên ngàn ngồi, một ngồi liền là gần nửa ngày. Nàng yên lặng, thanh thanh đạm đạm, ở trên gối thả cái sách, không biết đang viết gì.

Hứa Thanh Từ lại cũng không gặp nàng mất khống chế qua, tất cả mọi người đều cho là trận kia nàng chỉ là bị đả kích, tất cả mọi người đều cho là, bây giờ Hứa Khuynh Trần, mới thật sự là Hứa Khuynh Trần.

Ngày ba tháng ba.

Hứa Thanh Từ buổi chiều không có lớp, tới bồi Hứa Khuynh Trần.

Hứa Khuynh Trần một bộ bạch y, tóc dài trầm thấp buộc lên, dịu dàng như nước. Nàng ngồi ở trên xích đu, đem sách nâng trong ngực, mắt bên trong chảy xuôi ra một cái ôn nhu sông.

Hứa Thanh Từ ngồi ở đối diện nàng trên ghế xích đu, hỏi: "Tỷ, cảm giác thế nào? Còn phát sốt sao?"

"Tốt hơn nhiều, không đốt." Hứa Khuynh Trần trả lời.

Hứa Thanh Từ: "Kia liền hảo."

Hứa Khuynh Trần đứng dậy, "Thanh Từ, ta có chút buồn ngủ, trước trở về ngủ, ngươi trường học nếu như có chuyện, liền trở về đi."

Nàng mỉm cười, "Yên tâm, ta có thể chiếu cố mình."

"Trường học không có việc gì, ta muốn lưu lại bồi ngươi." Hứa Thanh Từ do dự một chút, hỏi: "Tỷ, ngươi nhìn tin tức sao?"

"Không có, tin mới gì?"

Hứa Thanh Từ ho nhẹ sau nói: "Chính là Hạ Chu uống say, cùng bảy người da đen xảy ra quan hệ, bị cảnh sát chộp được, nghe nói không đến một giờ, liền lên hot search, áp đều không ép xuống nổi."

Nghe thấy cái tên này, Hứa Khuynh Trần một hơi thở kém chút không có đề lên, chậm chậm, nàng đơn giản "Ân" một tiếng.

Hứa Thanh Từ còn nói: "Kia bảy người da đen, ba cái có bệnh AIDS, Hạ Chu đoán chừng là trốn không thoát."

Hứa Khuynh Trần như cũ nhàn nhạt "Ân".

Hứa Thanh Từ hoang mang mà nhìn xem nàng.

Là không vui sao?

Hứa Khuynh Trần không nói nữa, mà là trở về nhà tử. Nàng ngủ lầu một, phòng ngủ hướng nam, sắc điệu ấm, không kiềm chế.

Nàng đem sách để vào tủ đầu giường.

Sau đó, ở bên giường cương ngồi, ánh nắng truy đuổi nàng, quần áo màu trắng nhìn lên đến ủ ấm.

Hứa Khuynh Trần không ngừng điều chỉnh hô hấp, thế này, có phải là liền có thể quên kia đoạn bẩn thỉu nhớ.

Thế nhưng là, quá khó.

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ