Chương 31: Sùng bái
Tới gần cuối tháng mười, thời tiết không quá hữu hảo. Gần đây đều là trời đầy mây, lại rất lạnh.
Tô Âm không thích xuyên vừa dày vừa nặng quần áo, mà lại nàng cũng không có cảm giác quá lạnh, cho nên vẫn luôn không có nhớ kỹ nhiều mặc một bộ y phục.
Hứa Thanh Từ thổ tào nàng nói: "Tô Âm, ngươi thật là một cái chiến sĩ."
Tô Âm cười mà không nói.
Sau đó, nàng tướng tá phục khóa kéo kéo đến đỉnh, hai tay cắm ở trong túi áo trên, đi trước một bước, cũng nói: "Nên đi học, đi thôi, về phòng học đi."
Hứa Thanh Từ tiếp tục lải nhải, "Đúng, Âm Âm, ta ngày đó hỏi qua tỷ ta, nàng nói chúng ta giới này đã xác định nghỉ đông qua đi liền phân Văn Lý, đoán chừng tháng sau liền có thể phát xuống thông báo."
Tô Âm sửng sốt một chút, "Phải không?"
Hứa Thanh Từ lên tiếng, "Là."
"Ta còn rất nghĩ cùng ngươi ở một lớp, bất quá cũng chỉ có thể tưởng tượng, ta nói cái gì cũng sẽ không nguyên lý, ngươi liền càng không cần phải nói, ngươi khoa học tự nhiên như thế hảo, nhất định là không thể học văn..."
"Ta muốn học văn."
Lời vừa dứt, Hứa Thanh Từ lấy một loại không thể hiểu được ánh mắt nhìn chòng chọc Tô Âm rất lâu, mắt đối mắt chớp mắt, Hứa Thanh Từ ở trong mắt Tô Âm nhìn thấy rất nhiều nàng chưa từng nhìn thấy đồ vật.
Là...
Kiên định sao?
Hứa Thanh Từ là người thông minh, ở nơi này thoáng qua liền mất vài giây đồng hồ bên trong, nàng cái gì cũng không có gọt giũa, nàng chỉ là nhìn chằm chằm Tô Âm mắt, nhìn tận mắt phần kia 'Kiên định' chậm rãi biến mất.
Hứa Thanh Từ không có gấp hỏi. Tô Âm muốn nói, tự nhiên sẽ nói. Cái này là giữa người thông minh và người thông minh ăn ý.
Các nàng tiếp tục một trước một sau đi đường, ở Hứa Thanh Từ cho rằng sẽ không có sau này thời điểm, Tô Âm lên tiếng.
"Vừa rồi ta là đùa giỡn."
Hứa Thanh Từ lật cái xem thường.
Im lặng.
Hứa Thanh Từ ngại lãnh, liền chạy mau mấy bước, đem Tô Âm xa xa đặt xuống tại sau lưng, có ở đây không bị người phát giác chỗ, Tô Âm mắt ảm đạm giây lát.
Cho đến đi đến lạnh như băng hành lang, nàng không khỏi đánh cái rung động, bỗng nhiên cảm giác lạnh quá a. Nên thêm y, tốt nhất là một kiện ấm áp áo len. Thế nhưng là Tô Âm không mang, cũng không ai cho nàng đưa. Nàng chỉ có thể đông.
Thật ra, nàng không phải là không lãnh.
Mà là không thể nói lãnh.
Tô Âm càng là ở trong lòng ám chỉ bản thân "Không lạnh, không có chút nào lãnh", đáy mắt vẻ mệt mỏi càng rõ ràng.
Hai ngày này nàng luôn có thể ở cửa trường học thấy rất nhiều người, trên tay bọn họ đều mang theo bọc lớn bọc nhỏ. Tô Âm mỗi lần đều lạnh lùng đi qua, chưa từng nhìn quanh, bởi vì sẽ không có người vì nàng mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch Dương
General FictionTác phẩm: Đưa ngươi một tấm vé tàu Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (110 chương) Số lượng từ toàn văn: 366509 chữ Tác phẩm tíc...