Chương 41 → 50

317 6 2
                                    

Chương 41: Nóng rực

Người thiếu niên dũng cảm không sợ.

Tô Âm không ngốc, nàng đương nhiên biết bản thân đang truy đuổi ai, nhưng nàng không có ý định ngừng, bởi vì Hứa Khuynh Trần là nàng duy nhất tỉnh rượu thuốc, nàng không nghĩ lại say đi xuống.

Nhưng gió lạnh mới là thuốc, gió thổi qua, rượu liền tỉnh rồi.

Tô Âm bước chân bắt đầu trở nên trì độn, biểu hiện trên mặt cũng nghiêm túc lên, nàng vẫn là đánh giá cao mình. Dù cho nàng thích Hứa Khuynh Trần, nhưng nàng vẫn là làm không được khoan dung độ lượng. Hứa Khuynh Trần ngày đó lời nói, vẫn là nàng trong lòng một khối vướng mắc, nàng không thể quên được.

Tô Âm nhất thời tâm lạnh.

Nguyên lai yêu cũng không thể chiến thắng hết thảy.

Nhưng nàng cũng không có kinh lịch qua quá nhiều yêu, cũng không hiểu cái gì là yêu, nàng cho rằng tâm động chính là yêu, thật ra cũng không nhưng. Một trăm điểm yêu là yêu, một phần yêu cũng là yêu.

Nàng yêu đến tột cùng có mấy phần.

Nàng không biết.

Lúc này, nàng trẻ tuổi nóng tính, nàng cho rằng: Yêu là thuần túy, là không nên bị tính toán bị đánh phân.

Nàng không có sai.

Bởi vì nàng còn trẻ, nàng có phạm sai lầm tư bản cùng tùy thời đổi một con đường đi chuẩn bị.

Nàng yêu, là lý trí lùi bước, là lấy dũng khí lại lùi bước, là đi chín mươi chín bước lại tại một bước cuối cùng lùi bước.

Cái này là cân nhắc lợi hại, đây không phải yêu. Hoặc là cũng có thể nói như vậy, đây là yêu, chỉ là không đủ yêu thôi.

Tô Âm nói: Ta đủ yêu.

Nhưng nàng không có tiếp tục truy Hứa Khuynh Trần.

Tô Âm không có hồi biệt thự, mà là ở cửa cây khô trước đứng ngây ngô, nàng tự hỏi: Vì cái gì không theo đuổi?

Lúc này, Hứa Thanh Từ đi ra, nàng thấy Tô Âm sắc mặt không tốt, lo lắng nói: "Âm Âm, thân thể ngươi không thoải mái sao?"

Tô Âm cậy mạnh cười, "Thanh Từ, ta không sao."

Hứa Thanh Từ bên cạnh hướng bốn phía nhìn quanh vừa nói: "A, chị ta đâu, êm đẹp thế nào đột nhiên đi rồi, ta gọi điện thoại cho nàng."

Tô Âm nhanh chóng ngăn cản nói: "Đừng."

Sau đó nàng đem Hứa Thanh Từ đẩy tới môn cũng nói: "Ngươi đi vào trước chơi đi, ta nghĩ thấu sẽ khí."

Hứa Thanh Từ chơi tâm nặng, liền tiến vào. Nàng vừa đi, Giang Hữu đi ra. Gặp một lần Giang Hữu, Hứa Thanh Từ bát quái cười cười, nhưng nàng không nghĩ làm kỳ đà cản mũi, liền tiếp theo đi hát Karaoke.

Tô Âm đang nhìn thiên.

Giang Hữu đi đến bên người nàng, cũng nhìn bầu trời, nhìn một chút, Giang Hữu lòng chua xót nói: "Ngươi thích Hứa lão sư phải không?"

Tô Âm hốt hoảng một chút, Hạ Miểu, nàng ra vẻ trấn định nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta không thích nàng."

Giang Hữu không có vạch trần nàng, nói thẳng: "Kia ngươi thích ta sao?"

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ