Chương 91 → 100 [END]

963 10 7
                                    

Chương 91: Ẩn nhẫn

Hứa Thanh Từ thấy qua cái này bình an khấu, nhiều năm như vậy, Tô Âm vẫn luôn đem nó treo trên điện thoại di động.

Đãi Hứa Khuynh Trần đem bình an khấu thu sau khi đứng lên, Hứa Thanh Từ mới mở miệng hỏi: "Tỷ, ngươi tới bệnh viện làm gì?"

"Đến thăm Lạc lão gia tử."

"Lạc lão gia tử lại nằm viện?"

Hứa Khuynh Trần gật đầu, "Ân, gần nhất bệnh tình càng ngày càng nghiêm trọng, bác sĩ nói, coi như bảo thủ trị liệu, khả năng cũng ngao bất quá năm nay."

Hứa Thanh Từ nhãn châu xoay động, khôn khéo nói: "Tỷ, ngươi sẽ không phải là bởi vì Lạc lão gia tử thời gian không nhiều lắm, mới cùng Lạc Hàng..."

Hứa Khuynh Trần lập tức nghiêm túc lên, "Chớ nói lung tung."

Hứa Thanh Từ cũng không hiểu. Nàng lắc đầu, hẳn là thật sự là nàng suy nghĩ nhiều đi. Hứa Khuynh Trần lại không ngốc, làm sao có thể đem bản thân dựng vào, bồi Lạc Hàng diễn trận này vở kịch.

Hứa Thanh Từ thở dài, nói tiếp: "Nói lên đến, ta còn không thế nào cùng ta vị này tỷ phu gặp mặt qua đâu, tỷ, đêm nay đi, mang ta cùng hắn gặp một lần, ta ngược lại muốn xem xem, hắn xứng hay không làm tỷ phu của ta."

Hứa Khuynh Trần nhàn nhạt nói: "Không cần thiết."

Hứa Thanh Từ nhất thời vui vẻ, "Vì cái gì không cần thiết? Giả chính là không phải! Ngươi cùng hắn là làm diễn cho Lạc lão gia tử nhìn a?"

Hứa Khuynh Trần thật sâu nhìn xem Hứa Thanh Từ, mấy giây sau, nàng vân đạm phong khinh cười, "Hảo, tám giờ tối nay, ST thấy."

Nói xong, Hứa Khuynh Trần liền đi.

Thế nào đáp ứng thống khoái như vậy, Hứa Thanh Từ lại không hiểu, nàng nhiều lần hồi tưởng chi tiết, trái lo phải nghĩ về sau, nàng thì thầm nói: "Thật chẳng lẽ là ta suy nghĩ nhiều sao?"

Thôi.

Đêm nay gặp mặt rồi nói sau.

-

Từ bệnh viện sau khi ra ngoài, Tô Âm thân bên trên lập tức nhẹ nhàng rất nhiều. Không, xác thực đến nói, hẳn là đem bình an khấu vật quy nguyên chủ sau.

Lúc này đã là chập tối, Tô Âm đi trên đường, nàng không muốn về nhà, bởi vì lướt qua phòng trọ cửa sổ nhỏ tử nhìn lên trời từng chút từng chút tối đen, là một kiện đã cô độc lại khó chịu sự tình.

Nàng tình nguyện ở bên ngoài lắc lư.

Nhưng đi tới đi tới, nàng đột nhiên đáng buồn cười.

Bởi vì, nàng tâm lại hung hăng ngang ngược nóng nảy động lên, nàng vội vàng hấp tấp nhìn chung quanh, nàng lại muốn mất khống chế tìm kiếm người kia.

Loại cảm giác này, tựa hồ so một người ở trong căn phòng đi thuê chứng kiến trời tối còn muốn tra tấn, còn muốn thống khổ.

Nàng lòng dạ biết rõ: Về sau, nàng cùng Hứa Khuynh Trần sẽ không lại có bất kỳ quan hệ gì, nhưng nàng vẫn là không biết tốt xấu chờ đợi có thể lại cùng nàng chế tạo ràng buộc.

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ