Chương 21 → 30

231 8 4
                                    

Chương 21: Đỏ mặt

Trời mưa, bến tàu người ít. Mặt đất ẩm ướt, vết bánh xe lại hẹp lại thâm sâu, không ngừng hướng phía trước kéo dài. Dần dần, các nàng cách bến tàu càng ngày càng xa.

Hứa Khuynh Trần hướng bốn phía nhìn, "Tô Âm, có phải là đi qua?"

Tô Âm còn tại đạp xe, không có muốn dừng ý tứ, "Không có qua, lão sư, ngay ở phía trước, sắp tới."

Hứa Khuynh Trần buồn bực: "Thật có hải?"

Tô Âm khẳng định nói: "Đương nhiên có, đáp ứng mang ngươi nhìn biển, làm sao có thể là lừa gạt ngươi."

Hứa Khuynh Trần vốn cho là Tô Âm chỉ là mang nàng đến bờ sông tản tản bộ, nàng ở Thị Bắc sinh hoạt nhiều năm như vậy, còn không biết nơi này có hải.

Bờ sông gió lớn, Tô Âm tận lực ngồi thẳng, thay Hứa Khuynh Trần ngăn trở gió mạnh. Lúc này, nàng cũng không người yếu.

Hứa Khuynh Trần: "Có lạnh hay không?"

Tuy nói là không có tình cảm gì thanh âm, nhưng Tô Âm vẫn là đánh giá ra, nàng đang quan tâm nàng.

Lãnh, rất lạnh.

Bất quá, Tô Âm thực hiện được có thể nói: "Không lạnh."

Hứa Khuynh Trần thật lâu không có lên tiếng, một lát sau, nàng đem Tô Âm bị gió thổi cổ trướng áo cố định ở, sau đó hai tay hướng phía trước đan xen, ôm nàng.

Eo truyền đến một trận luồng nhiệt, Tô Âm đại não nổ vang. Nàng đang nhìn nước sông, nước sông cũng tại nhìn các nàng ——

Nhìn quấn quýt ở nàng vòng eo ở giữa nàng thon dài cánh tay, nguyên bản mất tự nhiên lãng bỗng nhiên tung tóe cao, bắn tung tóe Tô Âm một mặt.

Ý tưởng này...

Tô Âm vô ý thức nghiêng đầu nhìn Hứa Khuynh Trần, Hứa Khuynh Trần không chỉ có không có bị văng đến, ngược lại cười như không cười nhìn xem nàng.

Loại biểu tình này, ở trường học, ở trên lớp học, vô luận như thế nào cũng không nhìn thấy. Tô Âm nhịn không được nhìn nhiều hai mắt. Thế là, thân xe lắc lư.

Hứa Khuynh Trần biến sắc, nắm chặt Tô Âm, "Ai."

Tô Âm gặp một lần nàng khẩn trương, lập tức hảo hảo lái xe, nàng quay đầu thời khắc, giọt nước thuận trán của nàng hướng xuống trôi, là đục ngầu nước sông.

Hứa Khuynh Trần giương mắt, Tô Âm đuôi tóc quét qua mặt của nàng, mát lạnh nước gội đầu mùi vị làm người ta vui sướng, Hứa Khuynh Trần khóe môi giương lên, đưa tay lau đi Tô Âm trên mặt giọt nước.

Tiếng gió bạn tiếng mưa rơi.

Đương nhiên, còn có Tô Âm tiếng tim đập.

Tô Âm đỏ lên một gương mặt, nhuộm đỏ cả một cái mùa thu. Nàng càng có sức lực, đem xe kỵ đến càng nhanh.

Thế này...

Hứa Khuynh Trần có phải là sẽ ôm nàng càng chặt.

Quả nhiên, bên hông bị thật chặt sức lực trói buộc chặt. Nóng bỏng nhiệt độ, đem Tô Âm mặt bỏng đến càng đỏ.

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ