Chương 81: Đẩy ra
Tô Âm luống cuống.
Kính mắt của nàng thượng ngưng đầy nước sương mù, ánh mắt cũng lơ mơ, nàng không nhìn rõ bất cứ thứ gì, nhìn không thấy, cũng không dám nhìn.
Nàng giống cái kẻ ngu giống nhau, một cử động nhỏ cũng không dám. Che trời lấp đất mà nhiệt khí đưa nàng vây quanh, nàng toàn thân nóng rang, bị mập mờ mông lung tiếng nói nhỏ liêu tâm trí.
Hứa Khuynh Trần tựa ở Tô Âm tai phải nói: "Đem kính mắt hái được."
Tô Âm kính mắt thượng sương mù đang từ từ biến mất, hoa hồng đỏ bí ẩn ở trong mắt nàng càng ngày càng rõ ràng, đây là một chi nhiệt tình như lửa tùy ý nở rộ hoa hồng đỏ, là một chi làm cho người ta tim nở tùy thời chuẩn bị bộc phát ra tâm hỏa hoa hồng đỏ.
Tô Âm hô hấp dần dần tăng thêm.
Hứa Khuynh Trần câu môi, dùng tới chọn âm điệu câu hồn phách người "Ân" một tiếng, nàng trầm mê ở trận này truy đuổi trò chơi, đương Tô Âm tai phải hồng đến muốn nổ tung lúc, nàng tiến lên một bước, ôm lấy Tô Âm cổ, nhẹ nhàng ngậm lấy vành tai của nàng.
Phương diện khác, Tô Âm có thể tỉnh táo. Loại chuyện như vậy, niên hạ là vĩnh viễn chơi bất quá niên thượng. Người là có dục vọng. Niên thượng hơi vẩy lên phát, niên hạ hồn sẽ không có.
Tô Âm đỏ bừng cả khuôn mặt, luống cuống nắm chặt góc áo.
Tiểu hài liền là trẻ con, dài đến nhiều đại đều là trẻ con. Nếu là biết nàng là một giấy dán lão hổ, liền sớm một chút "Khi dễ" nàng.
Hứa Khuynh Trần hơi duỗi đầu lưỡi, cắn hạ Tô Âm vành tai.
Tô Âm thân thể run rẩy kịch liệt lên.
Hứa Khuynh Trần đỡ lấy Tô Âm eo, hai tay chậm rãi hướng về sau dời đi, đương hai tay đem Tô Âm cả người vòng lấy lúc, Hứa Khuynh Trần dùng sức hướng phía trước một vùng, theo Tô Âm từ trong miệng vô ý thức tràn ra một tiếng "A" về sau, giữa các nàng khe hở cũng đã biến mất.
Nàng dán nàng.
Hứa Khuynh Trần nâng tay trái lên, hái xuống Tô Âm kính mắt, tiện tay ném sang một bên trên bồn rửa tay.
Tô Âm bỗng nhiên nhắm mắt lại.
Nàng biết rõ không nên thế này, nhưng nàng phát hiện nàng căn bản bất lực kháng cự loại cám dỗ này, loại này phóng túng kích thích cảm là nàng không cách nào điều khiển. Nàng nói cho bản thân "Phi lễ chớ nhìn, giữ vững tỉnh táo", nhưng khi chi kia hoa hồng đỏ càng thêm lửa nóng điên cuồng vặn vẹo lúc, Tô Âm cũng không khắc chế nổi nữa, nàng muốn điên.
Cái này là một khối trong mắt người ngoài thanh tâm quả dục, nghiêm trang băng sơn, lại ở trước mặt Tô Âm khoe khoang phong tao, phóng đãng thành một chi dã hoa hồng.
Tô Âm thật rất nghĩ...
Nhưng nàng buộc bản thân khắc chế.
Thế nhưng là, Tô Âm trong đầu còn chưa tự giác bắt đầu lướt qua một chút hình ảnh ——
Tiếng sách sáng sủa phòng học, Hứa Khuynh Trần ăn mặc tu thân tiểu âu phục, mặt lạnh đứng trên bục giảng, Tô Âm vụng trộm nhìn nàng, lại bị một cái ánh mắt lạnh như băng dọa lùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch Dương
Ficción GeneralTác phẩm: Đưa ngươi một tấm vé tàu Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (110 chương) Số lượng từ toàn văn: 366509 chữ Tác phẩm tíc...