Chương 101 → 110 [Phiên ngoại + If tuyến]

559 12 1
                                    

Chương 101: Phiên ngoại

Ta yêu thầm một cô gái.

Nàng đứng tại ta thanh xuân tờ thứ nhất, sau lại, nàng thành duy nhất một tờ.

Mười sáu tuổi sinh nhật ngày ấy, là ta sơ ngộ cuộc sống của nàng.

Ngày ấy, ánh nắng thật tốt.

Nàng nghịch quang đứng ở hành lang cuối cùng, ta chỉ là nhìn nàng một cái, tâm ta, liền đã xảy ra là không thể ngăn cản mất khống chế.

Phần này mất khống chế, kéo dài cực kỳ lâu.

Ta giấu ở hành lang nơi hẻo lánh nhìn nàng, ta trốn ở thao trường đằng sau cây liễu đợi nàng đi qua ta, ta đứng tại hiên dật mái nhà tầng nhìn xuống to như vậy thao trường từ người người nhốn nháo bên trong tìm kiếm nàng.

Ta phát điên mê luyến nàng, ta mê luyến mặt của nàng, mê luyến khí chất của nàng, mê luyến trên người nàng bạc hà hương.

Ta là không thấy được ánh sáng kẻ trộm, ta tổng là xa xa đi theo sau nàng, học nàng đi bộ tư thái, học nàng tướng tá phục ống tay áo hướng lên kéo hai đạo, học nàng biểu tình, học ánh mắt của nàng...

Nhưng ta không phải là kẻ trộm, ta chỉ là không có dũng khí yêu thầm người.

Ta thích nàng, thích cùng ta đồng dạng giới tính nàng.

Ta suy nghĩ nhiều đi hướng nàng.

Nhưng ta sợ, ta sợ ta sẽ đỏ mặt, sợ nàng sẽ nhìn thấu trong mắt ta yêu thương, sợ về sau liền vụng trộm đi theo sau nàng tư cách cũng không có.

Ta từ đầu đến cuối, không có hướng phía trước phóng ra một bước kia.

Ta biết nàng thích uống hoa nhài mật trà, ta biết nàng sẽ đánh đàn dương cầm, ta biết nàng tổng xuyên converse giày vải, ta biết nàng thói quen tay trái đeo đồng hồ, ta biết nàng thích ăn chuyện vui dưa leo vị khoai tây chiên, ta biết nàng am hiểu viết Sấu kim thể chữ, ta biết nàng thường nghe mp3, ta biết nàng chính trị học đến rất lợi hại. Ta biết, ta cái gì cũng biết.

Bất quá, ta có chút đáng buồn, bởi vì, ta là nàng không biết tồn tại.

Nàng không biết, nàng cái gì cũng không biết.

Thật ra, ta cũng dũng cảm qua, chỉ bất quá, thượng thiên cũng không có chiếu cố ta.

Tết nguyên đán trong dạ tiệc, ở trường học đại lễ đường, ta hát trần dịch nhanh chóng 《 ta cái gì cũng không có 》, ta là hát cho nàng nghe, đáng tiếc, nàng không có tới.

Nàng nhanh tốt nghiệp lúc, ta vụng trộm sai người cho nàng đưa qua thư tình, cuối cùng, đá chìm đáy biển.

Ta liền như vậy một chút dũng khí, dùng hết rồi, liền không có.

Nàng tốt nghiệp ngày ấy, ta đứng ở trong đám người, nhìn nàng cùng người khác chụp ảnh chung, ta cầm camera, cũng không dám đi lên trước cùng với nàng chụp một tấm hình, ta thật túng, ta giả trang nhìn về phía nơi khác, vụng trộm đè xuống cửa chớp, chụp một tấm mơ hồ không rõ tấm ảnh ——

Bóng lưng của nàng.

Sau lại, nàng thật ở trong trí nhớ của ta mơ hồ không rõ.

Lại sau lại, ta thanh xuân cũng kết thúc, nhưng ta đối với nàng thích, từ đầu đến cuối tươi sống tồn tại ở ta kia đã qua đời thanh xuân bên trong.

[BH][Hoàn] Đưa ngươi một tấm vé tàu | Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ